SKINCARE

หัวใจหลักคือผิวที่สมดุล Concentric Circle Program จากแบรนด์สัญชาติเกาหลี Shangpree

ความสมดุลคือสิ่งที่ทุกคนตามมา โว้กบิวตี้พามารู้จักกับ 2 ไอเท็มใหม่ในไลน์ผลิตภัณฑ์ Concentric Circle Program จาก Shangpree

สาวก K-Beauty หลายคนคงจะรู้จักกันดีกับแบรนด์ Shangpree (ชางพรี) แบรนด์ที่โดดเด่นเรื่องความชำนาญจากประสบการณ์การดูแลลูกค้าสปามากว่า 35 ปี จนเป็นที่มาของการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผิวที่อ่อนแอ ขาดสมดุลอย่างแท้จริง ชางพรีเชื่อว่า "ความสมดุล" คือสิ่งที่ทุกคนตามหา โดยเฉพาะผิวของเราก็ต้องการความสมดุลเช่นกัน โดยโว้กบิวตี้จะพาสาวๆ ทุกคนมาชมไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ช่วยตอบโจทย์ในเรื่องผิวสวยสุขภาพดีอย่างสมดุล

ส่วนผสมจากธรรมชาติที่ตอบโจทย์การสร้างสมดุลผิว

สำหรับไลน์ผลิตภัณฑ์ Concentric Circle Program ซึ่งถือเป็นไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ของทางแบรนด์ โดดเด่นด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติที่จะช่วยตอบผิวสมดุล เริ่มด้วย Usnea Barbata หรือ ไลเคน เป็นพืชที่มีถิ่นกำเนิดอยู่ทางตอนเหนือของทวีปยุโรป เอเชียและอเมริกา ซึ่งเป็นพืชเก่าแก่ที่ทนทานและปรับตัวต่อการเปลี่ยนแปลงของสภาพแวดล้อมได้ดี รวมถึงมีสรรพคุณ ในการช่วยลดการอักเสบ ยับยั้งการเติบโตของจุลินทรีย์และแบคทีเรีย ต่อต้านอนุมูลอิสระและกระตุ้นภูมิคุ้มกัน และอีกหนึ่งส่วนผสมสำคัญ Galactomyces Ferment Filtrate คือ สารสกัดที่ได้จากการหมักบ่มยีสต์ ซึ่งจะที่กรองออกมาเป็นสารบำรุงที่ดีต่อผิว เช่น กรดอะมิโน, วิตามิน, แร่ธาตุ, สารต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยให้ผิวมีความนุ่มชุ่มชื้น เสริมปราการผิวให้ผิวแข็งแรง ริ้วรอยจุดด่างดำแลดูลดเลือนลงลดการอักเสบของผิว พร้อมให้ผิวดูกระจ่างใส



WATCH



CC Silky Essence (ขนาด 250 ml. ราคา 1,390 บาท)

น้ำตบไลเคนเติมความชุ่มชื้นปรับผิวกระจ่างใส โดดเด่นเรื่องการต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย อุดมไปด้วยส่วนผสมจากสารสกัดไลเคนเข้มข้นช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของผิว และเติมความชุ่มชื้นได้อย่างล้ำลึก ทั้งยังช่วยปรับผิวให้ดูเรียบเนียนกระจ่างใส มาพร้อมเนื้อสัมผัสบางเบา ให้ความสดชื่น ซึมชาบเร็ว สามารถใช้ได้ทั้งตอนเช้าหรือก่อนนอน

 

CC Clear Fit Mask (ขนาด 250 ml. ราคา 1,190 บาท)

มาส์กเนื้อเนียนนุ่มแบบ wash-off โดดเด่นเรื่องการช่วยกระชับรูขุมขน เคลียร์สิ่งสกปรกที่อุดตันบนผิว ช่วยลดความมัน พร้อมมอบความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างสมดุลไม่ทำให้ผิวแห้ง สามารถใช้เพื่อเพิ่มการดูแลผิวให้สะอาดล้ำลึก ลดการอุดตันของสิ่งสกปรกและมลภาวะในแต่ละวันได้ โดยสามารถใช้ได้ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์

Photo : Courtesy of Brand

WATCH