SKINCARE

Billie Eilish แชร์สกินแคร์แบรนด์โปรดและรูทีนดูแลผิวช่วงทัวร์คอนเสิร์ต์ที่ทำประจำ

แชร์ครบทุกสเต็ปก่อนเข้านอน! Billie Eilish แชร์ตั้งแต่สกินแคร์ที่ใช้ประจำ แฮร์ทรีตเมนต์ ไปจนถึงบอดี้ครีมที่ขาดไม่ได้

ไม่ว่าตารางทัวร์คอนเสิร์ตจะแน่นแค่ไหน สิ่งหนึ่งที่นักร้องสาวแห่งยุคอย่าง Billie Eilish ไม่เคยละเลยคือสกินแคร์รูทีน “ฉันเริ่มมีสกินแคร์รูทีนเป็นเรื่องเป็นราวตั้งแต่อายุ 12 ค่ะ” Billie เริ่มต้นการแชร์บิวตี้รูทีนของเธอทางราย Beauty Secret ของโว้กอเมริกาด้วยการเล่าที่มาของการเป็นที่ใส่ในเรื่องดูแลผิวตั้งแต่วัยเด็ก สำหรับช่วงเธอเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกรวมถึงจะแวะมาประเทศไทยด้วยในเร็วๆ นี้ เธอได้แชร์สกินแคร์รูทีนและสเต็ปบิวตี้ที่เธอมักทำเป็นประจำ รวมถึงเผยสกินแคร์แบรนด์โปรดจากเฟเชียลลิสต์มือโปรที่เธอไว้ใจเรื่องผิว

 

 

สำหรับสกินแคร์รูทีนเริ่มต้นที่การลบเมกอัพออกด้วยทิชชู่เปียกลบเครื่องสำอางจากแบรนด์ Josie Maran ซึ่งเป็นสูตรอ่อนโยนและผสานน้ำมันอาร์แกนที่อุดมด้วยวิตามินอีและไขมันดีที่ดีต่อผิว หลังจากเช็ดคราบเมกอัพจนหมดจด เธอเข้าสู่ขั้นตอนบำรุงผิวด้วยสกินแคร์จากแบรนด์โปรดอย่าง Biba de Sousa ซึ่งเริ่มด้วยการมาส์กหน้าด้วย The Zinc Mask ที่ช่วยปรับสมดุลและขจัดน้ำมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขน หลังทิ้งให้มาส์ดเซ็ตตัว ขั้นตอนถัดมาคือการทำความสะอาดผิวด้วยเคลนเซอร์ โดยเธอเลือกใช้เป็น Mandelic Cleansing Gel เคลนเซอร์เนื้อเจลที่มีส่วนผสมของ Mandelic Acid ซึ่งเป็นกรด AHA ที่ช่วยผลัดเซลล์อย่างอ่อนโยนไปด้วยในตัว ต่อหลังซับผิวให้แห้ง Billie ใช้โทนเนอร์ Glycolic Lactic Toner เช็ดทั่วใบหน้า

 

 

อีกหนึ่งจุดโฟกัสที่ Billie ให้ความสำคัญในรูทีนคือการเติมความชุ่มชื้นให้ผิว โดยหลังจากโทนเนอร์ เธอเริ่มคืนความชุ่มชื่นให้ผิวด้วย Daily Moisturizer ก่อนจะเลเยอร์ด้วย Cream Barrier ทับอีกชั้น และจากนั้นล็อคความชุ่มชื้นด้วยมิสต์ Hydrating Toner 

 

 

นอกจากสกินแคร์โปรดแล้ว สำหรับรูทีนก่อนนอน Billie ยังแชร์ผลิตภัณฑ์แฮร์แคร์แบรนด์โปรดที่เธอใช้บำรุงเส้นผมเป็นประจำอย่าง Olaplex No.6 Bond Smoother ด้วย ซึ่งเธอแชร์ว่าเป็นแบรนด์แฮร์แคร์ที่ใช้ดูแลผมในทุกๆ วัน นอกจากนี้เธอยังเผยลิปบาล์มยี่ห้อโปรด ไอเท็มบำรุงเล็บ และบอดี้ครีมที่ขาดไม่ได้

 

 



WATCH



 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย BIBA Los Angeles (@bibalosangelesofficial)

 

BIBA เป็นแบรนด์สกินแคร์จากเมืองลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา พัฒนาและสร้างสรรค์สูตรโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง โดยคิดค้นขึ้นเพื่อให้ทุกคนได้มีสกินแคร์ที่ตอบโจทย์กับปัญหาและสภาพผิวของตัวเอง ซึ่งครอบคลุมตั้งแต่เรื่องสิวไปจนถึงริ้วรอยแห่งวัย 

 

WATCH