SKINCARE

10 เซรั่มแบรนด์ไทย ช่วยบำรุงฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงด้วยส่วนผสมดีๆ ที่เป็นมิตรต่อผิวหน้า

ตัวช่วยบำรุงผิวได้อย่างตรงจุดและมีประสิทธิภาพมากที่สุด

เชื่อว่าหลายคนน่าจะต้องมี "เซรั่ม" อยู่ในขั้นตอนการบำรุงผิวหน้าอย่างแน่นอน เพราะไอเท็มนี้มีความสำคัญในการเข้าตรงจัดการบำรุงและแก้ไขปัญหาผิวได้อย่างตรงจุดมากที่สุด ฉะนั้นแนะนำว่าควรเลือกให้เหมาะสมกับสภาพผิวของเรา เพื่อให้ได้การบำรุงผิวอย่างมีประสิทธิภาพและเห็นผลชัดเจน โว้กบิวตี้พามาแนะนำเซรั่มแบรนด์ไทยที่ได้ส่วนผสมจากธรรมชาติเข้มข้น เป็นมิตรต่อผิวหน้า ตอบโจทย์สำหรับทุกสภาพผิว มาในคุณภาพคับแก้วที่แน่นเกินราคา

1 / 10

Grape Seed Serum จาก Plantnery (ราคา 490 บาท)
เซรั่มบำรุงผิวอุดมด้วยสารสกัดจากเมล็ดองุ่น ซึ่งมีคุณสมบัติหลักในการยับยั้งการสร้างเม็ดสี กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิว ลดเลือนฝ้า กระ และจุดด่างดำ พร้อมปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน กระจ่างใส แถมปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน ซิลิโคน และสีสังเคราะห์

2 / 10

Skin Barrier+ Prebiotic Serum in Cream จาก FYNE (ราคา 1,390 บาท)
เซรั่มบำรุงผิวหน้าที่ประกอบด้วยด้วยเซราไมด์ที่จำเป็น 5 ประเภท คลอเลสเตอรอล ไตรกลีเซอร์ไรด์ และ โอเมก้า-3ที่ช่วยเสริมความแข็งแรงของเกราะป้องกันผิว เติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึก และช่วยสร้างประสิทธิภาพในการรักษาสมดุลของน้ำให้ผิว เพื่อให้ผิวเก็บกักความชุ่มชื้นได้ยาวนานยิ่งขึ้น พร้อมสารสกัดจากว่านหางจระเข้ และดอกคาโมไมล์ ช่วยลดอาการระคายเคืองและการอักเสบของผิว ช่วยปลอบประโลมให้ผิวสุขภาพแข็งแรง

3 / 10

Coffee Extract Supreme Antioxidant Enriched Natural Serum จาก Na Ha Thai (ราคา 1,400 บาท)
โดดเด่นด้วยสารสกัดจากกาแฟ เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ทรงประสิทธิภาพ มีคุณสมบัติช่วยชะลอการเกิดอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นตัวการทำลายผิวและทำให้ผิวเกิดริ้วรอย และยังมีวิตามินซีในรูปแบบของกรดแอสคอบิก เป็นวิตามินซีในรูปแบบที่เสถียรที่สุด คุณสมบัติคือช่วยต้านริ้วรอยและปรับสีผิวให้กระจ่างใส พร้อมทั้งกรดไฮยาลูรอนิกที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว เรียกว่าครบจบในชิ้นเดียว

4 / 10

8 Hr Fullnight Sleep Booster Serum จาก Cute Press (ราคา 399 บาท)
เพิ่มพลังให้ผิวอิ่มน้ำด้วย 10% เซราไมด์ B5 Complex ที่ผสานประสิทธิภาพของ Aqua Ceramide และวิตามิน B5 รวมกันอย่างลงตัว เพื่อบำรุงให้ผิวแลดูสุขภาพดี ช่วยลดรอยแดงและดูแลจุดที่ผิวเป็นขุย พร้อมด้วยนวัตกรรมไฮยาลูรอน 3 โมเลกุลที่ช่วยเติมและล็อคความชุ่มชื้นได้ล้ำลึกและยาวนาน ให้ผิวอิ่มฟูเสมือนได้นอนหลับเต็มอิ่ม 8 ชั่วโมง

5 / 10

Prorenew Niacinamide Serum จาก Dermcells (ราคา 600 บาท)
เซรั่มที่ได้เทคโนโลยีโปรไบโอติกส์ ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วแบบธรรมชาติ ไม่ระคายเคืองผิว ช่วยฟื้นฟูและซ่อมแซมผิวหนัง ให้ผิวกระจ่างใส ลดโอกาสเป็นสิว พร้อมฟื้นฟูผิวให้มีภูมิคุ้มกันที่แข็งแรงและสามารถต่อต้านแบคทีเรียที่อาจก่อให้เกิดปัญหาผิวได้

6 / 10

Luminah C'erum จาก Facelabs (ราคา 599 บาท)
เซรั่มวิตามินซีบริสุทธิ์สูตรเข้มข้นกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน เผยผิวเรียบเนียนกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมทั้งคงความชุ่มชื้น ป้องกันการสูญเสียน้ำ ช่วยคืนความเนียนนุ่มให้ผิวน่าสัมผัส

7 / 10

Intense Serum Antipollution Complex จาก Delphini (ราคา 1,150 บาท)
เซรั่มเข้มข้นต้านมลภาวะ มีส่วนประกอบหลักเป็นสารสกัดจากธรรมชาติและวิตามินบีทั้งหมด 3 ชนิด ได้แก่ สารสกัดจากรากสมุนไพร Golden Herb ลดการเกิดสิว ผดผื่น ป้องกันยูวีและมลภาวะภายนอกได้เป็นอย่างดี และกรดไฮยาลูรอนิกจากธรรมชาติ ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื้นอิ่มน้ำ รวมถึงวิตามินบี 3 ที่มีคุณสมบัติในการสร้างและซ่อมแซมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง และยังช่วยลดการสร้างเม็ดสี ทำให้ผิวกระจ่างใส

8 / 10

Super Strength Hyaluronic Serum จาก Skinplants (ราคา 1,680 บาท)
เซรั่มบำรุงผิวด้วยไฮยาลูรอนเข้มข้นที่รวมกันมากถึง 8 ชนิด 8 ขนาดโมเลกุล ช่วยติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึกและกักเก็บน้ำไว้ได้ยาวนาน ทำให้ร่องริ้วรอยต่างๆ ดูตื้นขึ้น จุดด่างดำและความหมองคล้ำลดลง

9 / 10

Nourish RiceMoss HyaQuench Watery Milk Oil จาก Panpuri (ราคา 1,490 บาท)
พรีเซรั่มที่ผสานกันระหว่างน้ำและน้ำมันแยกเป็นสองชั้น เมื่อเขย่ารวมกันจะกลายเป็นน้ำนม อุดมไปด้วยน้ำมันจากดอกคาเลนดูล่า ช่วยสร้างวิตามินอีและกรดไขมัน ไม่ทำให้ผิวอุดตัน พร้อมทั้งเพิ่มความสมดุลในทุกชั้นผิว ให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้นและอิ่มฟู สามารถใช้เดี่ยวๆ หรือจะใช้เป็นพรีเซรั่มก่อนลงเซรั่มตาม เพื่อให้ได้การบำรุงผิวอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

10 / 10

Radiance Facial Serum จาก Skin Syrup (ราคา 2,590 บาท)
เซรั่มสูตรเข้มข้นที่สกัดจากธรรมชาติ บำรุงล้ำลึกถึงผิวชั้นใน ช่วยยกกระชับผิวและป้องกันการเกิดริ้วรอยลึก กระตุ้นการต่อต้านอนุมูลอิสระจากภายใน และปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอก ปรับโทนสีผิวให้สม่ำเสมอ ทำให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน และช่วยคืนความอ่อนเยาว์ให้แก่ผิวหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ

ภาพ : Courtesy of the brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: serum thai brand skincare