SKINCARE

Officine Universelle Buly จากร้านยาเก่าแก่ในกรุงปารีสสู่คัลต์บิวตี้แบรนด์ที่ฮิตไปทั่วโลก

โว้กบิวตี้พารู้จัก 5 ไอเท็มน่าลองจากแบรนด์ Officine Universelle Buly

หลังจากเดินทางขยายสาขาไปตั้งอยู่ในหลายๆ ประเทศทั่วโลก ล่าสุด Officine Universelle Buly หรือเรียกสั้นๆ ว่า Buly (บูลลี) แบรนด์บิวตี้สัญชาติฝรั่งเศสจากกรุงปารีสได้มาปักหมุดวางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อย มาอัพเดตสาวกบิวตี้ชาวไทยกันครบทุกหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ ไล่ตั้งแต่สกินแคร์ น้ำหอม บอดี้แคร์ ไปจนถึงเครื่องหอมสำหรับสร้างบรรยากาศผ่อนคลายในบ้าน วันนี้โว้กบิวตี้ขอพาทำความรู้จักประวัติคร่าวๆ ของแบรนด์ พร้อมแนะนำไอเท็มที่ไม่ควรพลาด

 

ร้านของ Jean-Vincent Bully ในกรุงปารีส

 

แรงบันดาลใจจากร้านยาในกรุงปารีส

แบรนด์ Officine Universelle Buly ก่อตั้งโดย Ramdane Touhami และ Victoire de Taillac ทั้งคู่ได้แรงบันดาลใจมาจากร้านยาเก่าแก่บนถนน Saint-Honoré ที่ก่อตั้งขึ้นในปีค.ส 1803 โดย Jean-Vincent Bully นักปรุงน้ำหอมผู้มีความสามารถด้านการกลั่นน้ำหอมและสร้างสรรค์เครื่องสำอางที่มีเบสเป็นน้ำ ซึ่งต่อมาเขาได้มีการนำเทคโนโลยีเข้ามาพัฒนาเครื่องสำอางและได้เกิดเป็นชื่อแบรนด์ Officine Universelle Buly ที่สะกดด้วย L เพียงตัวเดียว

Ramdane และ Victoire ผู้มีความหลงใหลอย่างลึกซึ้งในความรู้ความชำนาญในด้านสุขภาพและการดูแลตนเองของคนรุ่นก่อนจึงได้ถ่ายทอดสูตรความงามอันเก่าแก่นี้ด้วยการเปิดช็อปแรกของแบรนด์ขึ้นซึ่งตั้งอยู่บนถนนโบนาปร์ต เขต 6 ในกรุงปารีส ในปี 2014 โดยได้นำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ความงามที่พัฒนาในห้องวิจัยในฝรั่งเศส ไม่ว่าจะเป็ฯผลิตภัณฑ์ประทินผิวและเครื่องหอมที่เชื่อมระหว่างส่วนประกอบจากธรรมชาติ การเรียนการสอนจากสูตรความงามอันเก่าแก่ และเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าของเครื่องสำอางร่วมสมัยที่พร้อมส่งเสริมความงามแบบเฉพาะตัว มาพร้อมแพ็คเกจที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ 

 

Ramdane Touhami และ Victoire de Taillac ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Officine Universelle Buly

 



WATCH



ไอเท็มบิวตี้จาก Buly ที่โว้กบิวตี้อยากแนะนำ:

 

Pommade Concrète ราคา 1,590 บาท

แฮนด์ครีมแพ็คเกจเก๋ หนึ่งในไอเท็มยอดนิยมของ Buly สามารถใช้บำรุงได้ทั้งผิวฝ่ามือและฝ่าเท้า อุดมด้วยเชียบัตเตอร์และผสานคุณสมบัติของน้ำมันงา รวมถึงขี้ผึ้ง ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นยาวนาน อีกทั้งยังมีน้ำจากดอกคาโมมายล์ที่จะช่วยปลอบประโลมผิวแห้ง ปราศจากน้ำหอม เนื้อสัมผัสซึมซาบไวไม่เหนอะหนะ

 

Eau Triple ราคา 6,950 บาท

น้ำหอมสูตรน้ำปราศจากส่วนผสมของแอลกอฮล์ มีให้เลือกทั้งหมด 12 กลิ่น โดดเด่นด้วยกลิ่นหอมที่เข้มข้นและบริสุทธิ์จึงติดทนนานบนผิว  

 

Eau Superfine ราคา 1,990 บาท

โทนเนอร์น้ำกุหลาบช่วยปลอบประโลมผิวหน้า ใช้เป็นขั้นตอนหลังการล้างหน้าจะช่วยปลุกผวให้สดชื่นพร้อมรับการบำรุง อุดมด้วยน้ำดอกกุหลาบที่มีคุณสมบัติช่วยปรับสมดุลผิวและลดการระคายเคืองผิว

 

 

อีกหนึ่งเอกลักษณ์ของแบรนด์ Buly คือสามารถนำผลิตภัณฑ์มาทำ Personalisation สลักเป็นชื่อของตัวเองในตัวอักษร Calligraphy เช่นด้านหน้าขวดหรือบนตลับลิปบาล์ม นอกจากนี้ทางร้านยังมีบริการห่อของและเขียนการ์ดสำหรับโอกาสพิเศษด้วย 

 

สามารถตามไปรู้จักแบรนด์ Officine Universelle Buly กันเพิ่มเติมได้ที่ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม

 

WATCH