SKINCARE

ทำความรู้จักกับ Augustinus Bader แบรนด์สกินแคร์สัญชาติเยอรมันที่เพิ่งเปิดตัวในไทยเป็นครั้งแรก

เป็นอีกหนึ่งแบรนด์สกินแคร์ที่มาแรงและได้รับความไว้วางใจจากเซเลบริตี้หลายคน

แบรนด์ Augustinus Bader ก่อตั้งขึ้นโดยออกัสตินัส บาเดอร์ ผู้อำนวยการและศาสตราจารย์ด้านชีววิทยาสาขาสเต็มเซลล์ประยุกต์และเทคโนโลยีที่เกี่ยวกับเซลล์ที่มหาวิทยาลัยไลป์ซิกในประเทศเยอรมัน และได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญชั้นนำของโลกในสาขาเวชศาสตร์ฟื้นฟูและชีววิทยาสเต็มเซลล์ ซึ่งแบรนด์นี้เกิดจากแรงบันดาลใจจากการวิจัยทางคลินิกของเขาในการรักษาผู้ป่วยที่ถูกไฟลวกโดยไม่ต้องผ่าตัดหรือปลูกถ่ายผิวหนังศาสตราจารย์บาเดอร์ จนได้ทำการพัฒนาเป็นแบรนด์สกินแคร์ชั้นนำที่เชื่อว่า "ร่างกายสามารถเป็นนักบำบัดที่ดีที่สุดของตนเอง"

โดยแต่ละผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมพิเศษที่ได้รับการจดสิทธิบัตรอย่าง Trigger Factor Complex 8® หรือ TFC8® เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะที่มีส่วนผสมจากสารต่างๆมากกว่า 40 ชนิด เช่น กรดอะมิโน วิตามินคุณภาพสูง ไขมัน โปรตีน ซึ่งเป็นการผสมผสานกันในปริมาณที่เหมาะสมที่จะช่วยเป็นตัวนำทางเนื้อครีมเข้าไปช่วยกระตุ้นกระบวนการสร้างใหม่ของเซลล์ผิวหนัง นอกจากนี้ยังไม่ส่งเสริมการทดลองกับสัตว์และปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิว จึงมีความอ่อนโยนและปลอดภัยต่อทุกสภาพผิว โว้กบิวตี้รวบรวม 5 ไอเท็มเด็ดจากแบรนด์ที่ควรมีในกรุสกินแคร์

 

1 / 5

Augustinus Bader The Essence จาก (ราคา 3,200 บาท)
เอสเซนซ์โทนเนอร์สูตร 3-in-1 ซึ่งมี TFC8® เป็นส่วนผสมหลักที่ช่วยบำรุงผิวแบบ Triple-Action ซึ่งเป็นการใช้ประโยชน์จากการผลัดเซลล์ผิวด้วยสารเคมีอย่างอ่อนโยน พร้อมกับทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่ตกค้างจากการล้างหน้า และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ทำให้ใบหน้ากระจ่างใสอวบอิ่มเปล่งปลั่งแลดูอ่อนเยาว์

2 / 5

Augustinus Bader The Face Oil (ราคา 8,500 บาท)
ออยล์บำรุงผิวสูตรพิเศษผสมผสานกับน้ำมันที่มีคุณค่าสกัดจากพืช เช่น บาบาซู, เฮเซลนัท, คารานจาที่มีสารต้านจุลินทรีย์ และทับทิมที่ช่วยในการฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงขึ้น มีเนื้อสัมผัสเนียนเข้มข้น ซึมเข้าสู่ผิวทันทีโดยไม่ทิ้งสิ่งตกค้างอุดตันรูขุมขนหรือรู้สึกทำผิวเหนอะหนะ

3 / 5

Augustinus Bader The Cream (ราคา 6,300 บาท)
ครีมบำรุงผิวเนื้อครีมบางเบาที่ให้ความชุ่มชื้นสบายผิว อุดมด้วยวิตามินหลากหลายชนิด เช่น วิตามินอี ซี และบี5 ที่จะช่วยกระตุ้นกระบวนการฟื้นฟูตามธรรมชาติ เพื่อเปลี่ยนสภาพผิวและเติมความชุ่มชื้นให้ผิวเปล่งปลั่ง สุขภาพดี กระชับและเรียบเนียน

4 / 5

Augustinus Bader The Body Lotion (ราคา 3,500 บาท)
โลชั่นบำรุงผิวกายที่ได้จุดเด่นของสาร TFC8 ผสมผสานกับพฤกษชาตินานาพรรณ ช่วยเติมความชุ่มชื้นและช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ลดการเกิดเซลลูไลท์รอยแตกลาย พร้อมเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวและรักษาความชุ่มชื้นโดยป้องกันการสูญเสียน้ำจากผิวหนัง ปราศจากน้ำหอม ไม่มีส่วนผสมที่อุดตันรูขุมขน

5 / 5

Augustinus Bader The Cleansing Balm (ราคา 2,600 บาท)
คลีนซิ่งบาล์มที่ช่วยลบเครื่องสำอางและขจัดสิ่งสกปรกอย่างอ่อนโยน เนื้อบาล์มจะเปลี่ยนเป็นน้ำมัน เพื่อช่วยปกป้องผิวเมื่อเกิดการเสียดสีกับผิวหน้า ไม่ทำให้ผิวแห้งหรือลอกและไม่ทิ้งสิ่งสารตกค้างหลังล้างเสร็จ

ภาพ : Courtesy of brand

WATCH

คีย์เวิร์ด: augustinus bader skincare brand