SKINCARE

เจาะส่วนผสมสำคัญใน The Classic Ritual จาก Tatcha กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทุกสภาพผิว

พาเจาะลึกส่วนผสมดาวเด่นในไลน์สกินแคร์ The Classic Ritual จาก Tatcha

หากมีแพลนปรับเปลี่ยนสกินแคร์รูทีนหรืออยากอัพเกรดการดูแลผิวให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น The Classic Ritual ไลน์ผลิตภัณฑ์สูตรคลาสสิกจาก Tatcha มาพร้อมรูทีนที่เรียบง่าย 4 ขั้นตอนที่ช่วยให้ดูแลผิวให้แข็งแรงและสุขภาพดีเป็นเรื่องที่ไม่ไกลเกินเอื้ิอม โดยอัดแน่นด้วยส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์ผสานกับการปรนนิบัติผิวแบบฉบับเกอิชาที่ถูกสืบทอดจากในอดีตมาจนถึงรุ่นปัจจุบัน

 

 

หลังเผชิญกับปัญหาผิวอักเสบ Vicky Tsai ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Tatcha หันมาเจาะลึกด้านสกินแคร์อย่างจริงจังมากขึ้นและได้ค้นพบแพชชั่นด้านการดูแลผิวแบบองค์รวมซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากเคล็ดลับความงามแบบฉบับของเกอิชา โดยเป็นแนวคิดการดูแลผิวแบบ ‘น้อยแต่มาก’ ตามกิจวัตรความงามแบบฉบับญี่ปุ่นดั้งเดิมที่ให้ความสำคัญกับส่วนผสมที่ดีต่อผิวและร่างกาย อาทิ ข้าว ชาเขียว และ สาหร่าย ซึ่งอุดมด้วยสรรพคุณต่อต้านอนุมูลอิสระ หนึ่งในหัวใจสำคัญในการฟื้นฟูผิว ด้วยความช่วยเหลือจากทีมนักวิทยาศาสตร์ เกอิชาที่ช่วยถ่ายทอดทิปส์บิวตี้ และ ที่ปรึกษาทางด้านวัฒนธรรมจากที่ประเทศญี่ปุ่นจนถึงซานฟรานซิสโก ประเทศสหรัฐอเมริกา วิกกี้ได้รังสรรค์แบรนด์ Tatcha ขึ้น เพื่อแบ่งปันกิจวัตรการดูแลตนเองนี้ให้กับทุกคน ซึ่ง The Classic Ritual กิจวัตรการดูแลผิว 4 ขั้นตอนที่บริสุทธ์และทรงประสิทธิภาพเป็นหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์แรกๆ ที่คิดค้นขึ้นเพื่อให้ทุกคนได้ดื่มด่ำไปกับกิจวัตรความงามที่ปรนนิบัติทั้งผิวและจิตใจ

 

 

Heart of The Classic Ritual

เอกลักษณ์ของสกินแคร์แบรนด์ Tatcha คือการคัดสรรส่วนผสมจากธรรมชาติมาผสานกับนวัตกรรมฟื้นบำรุงผิว โดยไลน์ The Classic Ritual ได้รวบรวมส่วนผสมที่เป็นหัวใจของแบรนด์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเกอิชาและบิวตี้ทิปส์แบบฉบับของชาวญี่ปุ่นเอาไว้ด้วยกัน ได้แก่สารสกัดจากข้าว สาหร่าย และชาเขียว โดยล้วนแต่เป็นซูเเปอร์ฟู้ดชั้นเลิศที่รวมกันในนามว่า Hadasei-3 หรือส่วนผสมเชิงซ้อนเอกสิทธิ์เฉพาะของ Tatcha ที่ได้มาจากการหมักบ่มอย่างเข้มข้น มาพร้อมคุณสมบัติในการฟื้นบำรุงผิวแบบองค์รวมคือช่วยคืนความชุ่มชื้น ความเปล่งปลั่ง และตอบโจทย์กับการดูแลผิวในทุกช่วงวัย นอกจากนี้สูตรและส่วนผสมถูกสร้างสรรค์ขึ้นให้อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว 

 



WATCH



Essential Step of The Classic Ritual

การดูแลผิวด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ The Classic Ritual เริ่มด้วยขั้นตอนการทำความสะอาดที่ประกอบด้วยเคลนเซอร์ที่เป็นแบบผงและเคลนซิ่งออยล์ที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกออกจากผิวได้อย่างล้ำลึกและอ่อนโยน โดยหลังจากทำความสะอาดและก่อนเข้าขั้นตอนการบำรุง "เอสเซ้นส์" เป็นสเต็ปการเตรียมผิวให้ชุ่มชื้นและพร้อมรับการบำรุงที่ขาดไม่ได้ในรูทีน โดยเป็นขั้นตอนการบำรุงผิวที่ผู้หญิงญี่ปุ่นใช้ปรนนิบัติผิวกันมาตั้งแต่ในอดีต โดยจะผสมสาเกข้าวหมักกับน้ำอุ่น
ในอ่างก่อนจะลงไปอาบเพื่อให้กรดอะมิโนจากส่วนผสมซึบซับเข้าสู่ผิวและในขณะเดียวกันผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกไปด้วยในตัว จากแรงบันดาลใจนี้ Tatcha ได้สร้างสรรค์ The Essence ขึ้นโดยได้ผสานส่วนผสมของ Hadasei-3 ที่ได้จากการผสมผสานของสารสกัดจากข้าว สาหร่าย และชาเขียว มาเพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการฟื้นฟูสุขภาพผิวในสกินแคร์รูทีน

 

WATCH