SKINCARE

รวมประเภทผลิตภัณฑ์กันแดดสำหรับผิวหน้าในปัจจุบัน แต่ละแบบเหมาะกับใครบ้าง

แนะนำแต่ละประเภทของครีมกันแดดที่มีขายในปัจจุบัน

การใช้ครีมกันแดดเป็นประจำทุกวันเป็นหนึ่งในทิปส์สำคัญของการดูแลผิวให้สุขภาพดีในระยะยาว โดยนอกจากจะป้องกันไม่ให้ผิวไหม้แดดจนคล้ำเสียแล้ว ยังช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยด้วย ซึ่งเวลามองหาครีมกันแดด แนะนำให้เลือกให้เหมาะกับประเภทผิวของตัวเองและมีค่า SPF 30 ขึ้นไป และมีเนื้อสัมผัสที่ใช้แล้วสบายผิวตลอดวัน วันนี้โว้กบิวตี้เลยขอรวมประเภทของครีมกันแดดที่ในปัจจุบันมีเนื้อสัมผัสหลากหลายมาให้เลือกใช้ มาแนะนำกัน

 

เนื้อฟลูอิด

กันแดดที่มีเนื้อสัมผัสแบบครีมหรือฟลูอิดเหมาะกับทุกสภาพผิว รวมถึงผิวมันง่าย เพราะมีความบางเบาไม่หนักผิว โดยเฉพาะสูตรที่เป็นเนื้อน้ำนมจะมีคุณสมบัติซึมไว ไม่เหนอะหนะ นอกจากนี้ยังเหมาะคนประเภทผิวแห้งด้วยเพราะจะช่วยคงความชุ่มชื่นให้ผิวได้ตลอดวัน

 

Urban Environment Triple Beauty Suncare Emulsion SPF 50+ PA++++ จาก Shiseido ราคา 1,550 บาท

กันแดดเนื้ออิมัลชั่นบางเบา ผสานเทคโนโลยี Sun Dual Care ที่ช่วยทั้งปกป้องผิวจากรังสียูวีและช่วยบำรุงให้ผิวดูกระจ่างใส เนื้อสัมผัสกลืนไปกับผิวไม่เหนอะหนะด้วยเทคโนโลยีที่ชื่อว่า SuperVeil-UV 360™ ซึ่งทำให้เนื้อของกันเป็นเสมือนม่านบางเบาที่แนบสนิทไปกับผิว

 

 

Every Single Face SPR-Shield Watery Lotion จาก Supergoop! ราคา 1,220 บาท

มาพร้อมเนื้อโลชั่นที่ใช้แล้วเบาสบายผิว เกลี่ยง่าย ไม่ทิ้งคราบขาวกวนใจ ช่วยปกป้องผิวทั้งจากรังสียูวี แสงสีฟ้า และมลภาวะ 

 



WATCH



เนื้อทิ้นท์

กันแดดที่มาพร้อมเนื้อสัมผัสแบบทิ้นท์หรือมีสีเนื้อคล้ายกับรองพื้นจะตอบโจทย์สำหรับคนที่ที่ชอบให้กันแดดดูกลืนไปกับสีผิวไม่ทิ้งคราบขาว และสามารถแต่งหน้าต่อได้โดยที่ไม่ต้องลงรองพื้นอีกชั้น 

 

Protective Cream Tint I SPF50+ PA+++ จาก Clé de peau beauté ราคา 3,000 บาท

ครีมกันแดดเนื้อทิ้นท์สัมผัสบางเบา ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีพร้อมชะลอกระบวนการเกิดริ้วรอยแห่งวัยที่เกิดจากแสงแดด มาพร้อมฟินิชที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นดูเปล่งประกาย

 

 

Clean Screen จาก Ultra Violette ราคา 1,220 บาท

ผสานส่วนผสมกันแดดแบบ Mineral อย่าง Titanium Dioxide ที่ช่วยสะท้อนรังสียูวีออกจากผิวหน้า มีเท็กซ์เจอร์แบบเจลบางเบาสีเนื้อที่ช่วยตัดปัญหาเรื่องการทิ้งคราบขาว

 

สเปรย์

ครีมกันแดดในรูปแบบสเปรย์เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบเนื้อสัมผัสที่หนักผิว ใช้งานง่าย อีกทั้งยังสามารถพกไว้เติมระหว่างวันได้ด้วย

 

Perfect UV Sunscreen Skincare Spray SPF 50+ จาก Anessa ราคา 650 บาท

สเปรย์กันแดดละอองบางเบา มาพร้อมสูตรกันน้ำกันเหงื่อ สามารถปกป้องครอบคลุมได้ทั้งผิวหน้า ผิวกายและเส้นผม มาพร้อมคุณสมบัติช่วยให้ผิวชุ่มชื่น อีกทั้งมีส่วนผสมจากธรรมชาติอย่างชะเอมเทศที่ช่วยปลอบประโลมผิว

 

 

แบบสติ๊ก

กันแดดที่มาในแท่งสติ๊กตอบโจทย์กับทุกสภาพผิว ใช้งานง่าย โดยสามารถใช้เติมระหว่างวันซึ่งเลเยอร์ทับบนเมกอัพได้

 

Air Light Sun Stick SPF 50+ จาก Laneige ราคา 800

กันแดดในแท่งสติ๊ก เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น สามารถเลเยอร์ทับเมกอัพในระหว่างวันได้

 

WATCH