SKINCARE

รวมครีมกันแดดเนื้อสัมผัสบางเบา ใช้เติมระหว่างวันได้ ไม่กระทบเมกอัพ

แนะนำครีมกันแดดเนื้อสัมผัสเบาสบายผิว ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีจากแสงแดดตลอดวัน

การทาครีมกันแดดเป็นอีกหนึ่งสเต็ปสำคัญของการดูแลผิว นอกจากควรเลือกสูตรที่ตอบโจทย์กับสภาพผิวแล้ว การเลือกเนื้อสัมผัสที่ตอบโจทย์กับสภาพแวดล้อมนั้นสำคัญไม่แพ้กัน หากกำลังมองหาครีมกันที่ใช้แล้วเบาสบายผิวตอบโจทย์กับสภาพอากาศที่ร้อนชื้น ไม่ทิ้งคราบกวนใจ และที่สำคัญช่วยปกป้องผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ โว้กบิวตี้รวมครีมกันแดดเนื้อเบาที่สามารถใช้เติมระหว่างวันได้โดยที่ไม่กวนเมกอัพ มาอัพเดตกัน

 

Vinosun SPF 50+ จาก Caudalie ราคา 1,150 บาท

ครีมกันแดดเนื้อสัมผัสบางเบา ไม่ทิ้งคราบขาว สูตรพัฒนาใหม่ล่าสุดจากแบรนด์อุดมด้วยส่วนผสมสกินแคร์อย่างวิตามินอีและสารสกัดจากองุ่นที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระปกป้องผิวจากมลภาวะ ผ่านการทดสอบว่าตอบโจทย์ทุกสภาพผิวรวมถึงผิวบอบบางแพ้ง่าย ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วย SPF 50 อีกทั้งยังเป็นสูตรรักษ์โลกที่เป็นมิตรต่อท้องทะเลอีกด้วย

 

Supreme Screen Hydrating Facial Skinscreen SPF 50+ ราคา 1,950 บาท

ครีมกันแดดสีเนื้อสูตรคงความชุ่มชื้นให้ผิว ผสานส่วนผสมช่วยบำรุงผิว อย่างเช่นวิตามินซีจากผล Kakadu Plum และเปปไทด์ที่ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ เนื้อสัมผัสเกลี่ยง่ายกลืนไปกับผิวไม่กวนเมกอัพหรือทำให้เบสเมกอัพจับเป็นก้อน นอกจากช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดแล้วยังช่วยปกป้องผิวจากแสงสีฟ้าจากหน้าจอด้วย

 



WATCH



Super-Light Soothing Sunscreen SPF 50+ PA++++ จาก INGU ราคา 490 บาท 

ครีมกันแดดสัญชาติไทย มีนวัตกรรมขนาดนาโนที่ห่อหุ้มและช่วยนำพาส่วนประกอบสำคัญของใบบัวบกเข้าผิว เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระและปลอบประโลมผิว อีกทั้งยังมีส่วนผสมของ Liposhield HEV Melanin ที่ช่วยเพิ่มการป้องกันผิวจากแสงสีฟ้า เป็นเนื้อครีมบางเบาซึมเข้าผิวได้เร็ว ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะ ไม่เป็นคราบบนผิว

 

 

Daily UV Protector SPF 50+ PA++++ จาก ELIXIR  ราคา 1,300 บาท

หนึ่งในแบรนด์สกินแคร์ยอดนิยมจากประเทศญี่ปุ่น มาพร้อมสูตรที่มุ่งเน้นเรื่องการดูแลผิวให้ดูอ่อนเยาว์ มีผลิตภัณฑ์กันแดดเป็นหนึ่งในไอเท็มยอดฮิต โดยมาพร้อมเนื้ออิมัลชั่นที่รวม 3 คุณสมบัติ ทั้งการป้องกันรังสียูวีเต็มประสิทธิภาพ กักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนาน และเตรียมผิวสำหรับแต่งหน้า ใช้แล้วเบาสบายผิว
ไม่เหนอะหนะ ผสานส่วนผสมของชาดำที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ

 

WATCH