SKINCARE

แนะนำมอยส์เจอไรเซอร์มีส่วนผสมของ ‘เปปไทด์’ ช่วยคืนความชุ่มชื้น ฟื้นฟูผิวให้เฟิร์มแข็งแรง

รวมมอยส์เจอไรเซอร์ที่มีส่วนผสมของเปปไทด์ช่วยฟื้นฟูผิวให้ชุ่มชื้นและเฟิร์มกระชับ

หากอยากดูแลผิวให้เฟิร์มกระชับ 'เปปไทด์' เป็นอีกหนึ่งส่วนผสมในสกินแคร์ที่ควรมีไว้ในรูทีน ด้วยคุณสมบัติที่หลากหลายครอบคลุมตั้งแต่ช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนใต้ผิว เสริมความแข็งแรงให้เกราะปกป้องผิว ไปจนถึงล็อคความชุ่มชื้นช่วยให้ผิวแลดูอิ่มฟูและอ่อนเยาว์ ทำให้เปปไทด์เป็นส่วนผสมที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง วันนี้โว้กบิวตี้เลยขอหยิบมอยส์เจอไรเซอร์ที่ประกอบด้วยส่วนผสมของเปปไทด์มาฝากกัน

 

The Cream จาก Augustinus Bader ราคา 10,400 บาท

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคัลท์สกินแคร์ที่บรรดาเซเลปในแวดวงฮอลลีวู้ดต่างพากันรีวิวว่าเป็นไอเท็มที่ขาดไม่ได้ในรูทีน เป็นมอยส์เจอไรเซอร์ที่ช่วยบำรุงผิวแบบครบจบในขวดเดียวด้วยส่วนผสมทรงประสิทธิภาพที่ผ่านการค้นคว้าและวิจัยอย่าง TFC8® ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ที่ผสมผสานระหว่างกรดอะมิโน วิตามินคุณภาพสูง และโมเลกุลสังเคราะห์ที่ให้สารอาหารที่สำคัญแก่ผิวและสนับสนุนกระบวนการสร้างใหม่โดยธรรมชาติของร่างกาย โดยช่วยฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรง ชุ่มชื้น และแลดูอ่อนเยาว์ มีเนื้อสัมผัสแบบครีมที่บางเบาสบายผิว 

Strength Trainer Peptide Boost Moisturizer จาก Ole Henriksen ราคา 1,800 บาท

มอยส์เจอไรเซอร์ตัวแรกในไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด Strength ซึ่งคิดค้นมาเพื่อเพิ่มความแข็งแรงให้เกราะป้องกันผิว เปรียบเสมือนเทรนเนอร์ส่วนตัวของผิวที่จะมาช่วยให้ผิวสตรองขึ้น มีเนื้อครีมสีชมพูกุหลาบสัมผัสบางเบาประกอบด้วยส่วนผสมของเปปไทด์ 8 ชนิดช่วยฟื้นฟูผิวให้แลดูเฟิร์มกระชับ ผสานกับส่วนผสมของกรดอะมิโนที่ช่วยให้คืนความยืดหยุ่นแก่ผิวและเซราไมด์ รวมถึงคอลลาเจนจากพืชและสารช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นอย่างกรดไฮยาลูรอนิก ช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำ 

 



WATCH



Protini Polypeptide Moisturizer จาก Drunk Elephant ราคา 2,630 บาท

มอยส์เจอไรเซอร์โปรตีนเนื้อเจลครีมบางเบา มอบสัมผัสที่เย็นสดชื่นแก่ผิว อัดแน่นด้วยส่วนผสมของกรดอะมิโนและเปปไทด์เข้มข้นช่วยสนับสนุนการสร้างคอลลาเจน ฟื้นฟูผิวให้แลดูกระชับยืดหยุ่นและแข็งแรงนอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ Pygmy Waterlily ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นแก่ผิว ปราศจากส่วนผสมที่เป็นอันตรายต่อผิวทั้ง 6 ชนิด อย่างเช่น น้ำหอม พาราเบน ซิลิโคน หรือสารย้อมสี

 

Magic Cream Moisturiser จาก Charlotte Tilbury 50 มล. ราคา 3,900 บาท

หากพูดถึงสกินแคร์ที่เป็นชิ้นที่ต้องมีจากแบรนด์  Charlotte Tilbury หนึ่งในไอเท็มที่อยู่ในลิสต์คือ Magic Cream มอยส์เจอไรเซอร์อุดมไปด้วยสารบำรุงผิว อย่าง Bionymph Peptide ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ปรับผิวให้เรียบเนียนและกระชับ ผสานกับส่วนผสมของวิตามิน C และ E ช่วยคืนความกระจ่างใส พร้อมกับส่วนผสมที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นอย่างกรดไฮยาลูรอนิกและน้ำมันจากดอกคามิลเลีย

 

Confidence In A Cream Hydrating Moisturiser จาก IT Cosmetics ราคา 1,950 บาท

มอยส์เจอไรเซอร์เข้มข้นแต่เนื้อสัมผัมอ่อนโยนบางเบาไม่ทิ้งสัมผัสที่เหนอะหนะกวนใจหลังทา อัดแน่นไปส่วนผสมของกรดไฮยาลูรอนิก เซราไมด์ และ เปปไทด์ ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นและกระชับ พร้อมช่วยคืนความอ่อนเยาว์แก่ผิว ตอบโจทย์กับทุกสภาพผิวรวมถึงผิวบอบบางแพ้ง่าย

 

Peptide Firming Moisturiser จาก Endota ราคา 2,850 บาท

ประกอบด้วยส่วนผสมของเปปไทด์เข้มข้นหลายชนิดช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึกให้ชุ่มชื้นและแลดูอ่อนเยาว์มาพร้อมส่วนผสมของวิตามินซี เอ และอี ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ หนึ่งในสาเหตุของการเกิดริ้วรอยแห่งวัย นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมที่ช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนใต้ผิว โดยช่วยคืนความยืดหยุ่นให้ริ้วรอยบนผิวแลดูตื้นขึ้น

 

Peptide Moisturizer จาก The Inkey List ราคา 850 บาท

ด้วยส่วนผสมที่เข้มข้นและราคาที่เป็เฟรนลี่กับกระเป๋าสตางค์ทำให้มอยส์เจอไรเซอร์จาก The Inkey List เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ต้องลอง มีส่วนผสมของ RoyalEpigen ซึ่งเป็นเปปไทด์รูปแบบใหม่ ช่วยฟื้นฟูให้แข็งแรงและเรียบเนียน มีเนื้อสัมผัสบางเบา สามารถเข้าได้กับทุกสภาพผิว

WATCH

คีย์เวิร์ด: peptide moisturizer เปปไทด์