SKINCARE

ชี้เป้าเฟสออยล์ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นและอิ่มฟู เนื้อบางเบา ซึมเร็ว

รวมเฟสออยล์เนื้อสัมผัสบางเบามาพร้อมส่วนผสมทรงประสิทธิภาพที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้ชุ่มชื้นอิ่มฟู

หากต้องการบูสต์ความชุ่มชื้นให้ผิว เฟสออยล์คือหนึ่งในไอเท็มที่ควรลงทุนและมีไว้ในสกินแคร์รูทีน เพราะนอกจากในเรื่องของการเติมความชุ่มชื้นแล้ว ปัจจุบันเฟสออยล์ยังอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมทรงพลังในการบำรุงผิว ไม่ว่าจะเป็นวิตามินและแร่ธาตุ รวมถึงกรดไขมันจำเป็นที่ดีต่อผิวที่มาพร้อมกับส่วนผสมของน้ำมันจากธรรมชาติที่นำมาใช้ โว้กบิวตี้จึงขอรวมเฟสออยล์ที่ใช้แล้วประทับใจและอยากบอกต่อมาแนะนำกัน

 

The Face Oil จาก Augustinus Bader ราคา 9,700 บาท

 เฟสออยล์ทรงประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น อุดมด้วยส่วนผสมของน้ำมันจากธรรมชาติ อย่าง Babassu Oil ที่ช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันไขมันในผิวหนังและไมโครไบโอมเพื่อสร้างเกราะป้องกันผิวตามธรรมชาติ Argan Oil ช่วยป้องกันการสูญเสียน้ำจากผิวหนัง อีกทั้งยังมีน้ำมันเฮเซลนัทที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีขึ้น และ Karanja Oil ที่ช่วยป้องกันริ้วรอยก่อนวัย

 

 

Abeille Royale Advanced Youth Watery Oil จาก Guerlain ราคา 6,010 บาท

 เซรั่มกึ่งออยล์เนื้อเบาซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว มาพร้อมมี Black Bee Repair Technology ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเอ็กซ์คลูซีฟของเกอร์แลงที่มีคุณสมบัติช่วยกระตุ้นกลไกซ่อมแซมตัวเองของผิว อุดมด้วยพลังการฟื้นบำรุงผิวของน้ำผึ้งทำให้ผิวดูอิ่มฟู เรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้น

 



WATCH



Noni Glow Face Oil จาก Kora Organics ราคา 2,990 บาท

 ออยล์บำรุงผิวอุดมด้วยส่วนผสมแบบออแกนิก เช่นน้ำมันโรสฮิป น้ำมันสกัดจากทับทิม น้ำมันจากซีบัคธอร์น และ สารสกัดจากลูกยอซึ่งอุดมด้วยวิตามินและแร่ธาตุ ที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้นุ่มชุ่มชื้นพร้อมช่วยต้านอนุมูลอิสระที่ทำให้ผิวแลดููอ่อนเยาว์

 

 

Pro-Collagen Definition Facial Oil จาก Elemis ราคา 3,400 บาท

ออยล์บำรุงผิวหน้าเนื้อบางเบามีส่วนผสมของอีฟนิงพริมโรส (Evening Primrose) ที่อุดมไปด้วยโอเมก้าและน้ำมันจากบาร์บารี ฟิกออร์แกนิก (organic Barbary Fig oil) ที่มีกรดไขมันจำเป็นสูง ช่วยเสริมเกราะป้องกันให้กับผิวเพื่อกักเก็บความชุ่มชื้น โดยช่วยฟื้นฟูผิวให้อิ่มฟูยืดหยุ่น พร้อมช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย

 

 

WATCH