SKINCARE

Gisele Bundchen แชร์เหตุผลที่ทำให้อายแคร์กลายเป็นสเต็ปสำคัญในบิวตี้รูทีนเมื่ออายุเข้าเลขสี่

เจาะลึกความสำคัญของการดูแลผิวรอบดวงตา ผ่านบทสนทนา Dior Skincare Digital Talk นำโดย Gisele Bundchen และผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม ฉลองการเปิดตัว Super Potent Eye Serum นวัตกรรมอายเซรั่มใหม่ล่าสุดในคอลเล็กชั่น Capture Totale จาก Dior

ในบทสนทนา Dior Skincare Digital Talk การพูดคุยทางออนไลน์ที่รวมคนดังและผู้เชี่ยวชาญในวงการความงามมาร่วมแลกเปลี่ยนแง่มุมที่หลากหลาย ครอบคลุมตั้งแต่บทบาทของดวงตา ความสำคัญของอายแคร์ ไปจนถึงทิปส์ถนอมผิวรอบดวงตาด้วย Capture Totale Super Potent Eye Serum ซึ่งเป็นนวัตกรรมอายเซรั่มฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตาใหม่ล่าสุดในคอลเล็กชั่นผลิตภัณฑ์ Capture Totale จาก Dior รวมถึงเป็นไอเท็มสกินแคร์ชิ้นโปรดล่าสุดที่ Gisele Bundchen ซุปเปอร์โมเดลระดับตำนานผู้กลายเป็นบิวตี้ไอคอนแห่งวงการความงามระดับโลก ยกให้เป็นตัวช่วยสำคัญในการดูแลผิวในช่วงอายุ 40 ปี

 

“ตอนนี้ฉันเข้าช่วงอายุ 40 ปีแล้ว และฉันรู้สึกว่าดวงตาเป็นส่วนที่ฉันอยากจะใส่ใจมากขึ้น” จิเซล เล่าถึงการบทใหม่ของช่วงอายุที่ก้าวเข้าเลขสี่อย่างเป็นทางการ ซึ่งสำหรับเธอเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นและเป็นเวลาทำให้เธอหันมาใส่ใจกับการดูแลตัวเองอย่างจริงจังมากกว่าเดิม โดยการดูผิวรอบดวงตาเป็นหนึ่งในสิ่งที่เธอให้ความสำคัญมากขึ้น “ฉันรู้สึกว่าผิวรอบดวงตาเป็นส่วนที่บอบบางที่สุดของใบหน้า และขณะที่อายุเพิ่มมากขึ้น ฉันพบว่าบริเวณนี้เป็นจุดที่ฉันอยากดูแลให้ดีที่สุด” เธอย้ำถึงความสำคัญของการดูผิวรอบดวงตา พร้อมแชร์บทบาทสำคัญของดวงตาในปัจจุบัน ที่การสวมแมส์กในวิถีชีวิต New Normal ทำให้ดวงตากลายเป็นศูนย์กลางการสื่อสารระหว่างบุคคลมากกว่าที่เคยเป็น

 

บทสนทนาออนไลน์ที่ฉลองการเปิดตัว Super Potent Eye Serum ซึ่งเป็นอายเซรั่มฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตาใหม่ล่าสุด จาก Dior ยังได้ผู้เชี่ยวชาญในวงการบิวตี้มาร่วมสร่างสีสันด้วย อย่าง Peter Phillips ผู้เป็น Creative & Image Director จาก Dior Make-Up ที่มาร่วมแชร์มุมมองของเมกอัพอาร์ทิสต์ ซึ่งปีเตอร์ได้แชร์ว่าการ Prep หรือเตรียมผิวให้พร้อมและชุ่มชื่นเป็นสเต็ปแรกที่สำคัญของการครีเอตอายเมกอัพ นอกจากนี้เรายังได้รู้จักคุณสมบัติของอายเซรั่มสุดล้ำตัวนี้มากขึ้น ผ่านการรีวิวแบบเจาะลึกของเฟเชียลลิสต์ชื่อดัง Joanna Czech ที่แชร์ถึงความพิเศษของส่วนผสมที่ช่วยถนอมผิวรอบดวงตาให้ชุ่มชื่นและเฟิร์มกระชับ รวมถึงความชื่นชอบในจุดเด่นของตัวผลิตภัณฑ์ อย่าง แอพลิเคเตอร์ หรือหัวนวด ซึ่งทำหน้าที่เป็นหัวจ่ายลำเลียงเนื้อผลิตภัณฑ์ได้แบบ 360 องศา โดยความยืดหยุ่นนี้ช่วยให้อายเซรั่ม ซึ่งมีเนื้อสัมผัสแบบน้ำนมสามารถเข้าถึงทุกอณูมิลลิเมตรของสภาพผิวรอบดวงตา

 

 

ในการสร้างสรรค์ Super Potent Eye Serum แผนกวิทยาศาสตร์ Dior Science ได้ทำการศึกษาสัญญาณที่ส่งผลกระทบต่อความงามของผิวรอบดวงตา อย่างเช่น เส้นริ้วรอย ความคล้ำ และถุงใตต้า โดยปัจจัยอย่างอายุที่เพิ่มขึ้นนั้นส่งผลให้โครงสร้างของผิวเสื่อมสภาพลงและมีปริมาณโปรตีนในมัดกล้ามเนื้อที่ลดลง ทำให้ผิวสูญเสียความกระชับและดูร่วงโรยได้อย่างรวดเร็ว จากการศึกษาเพื่อถอดรหัสการเปลี่ยนแปลงคุณภาพความงามของดวงตาที่ดำเนินไปตามช่วงอายุ ได้นำมาสู่นวัตกรรมส่วนผสมของอายเซรั่มที่หลอมรวมส่วนผสมจากธรรมชาติและวิทยาการล้ำสมัยเข้าไว้ด้วยกัน โดยที่ศูนย์กลางประสิทธิภาพของสูตรผลิตภัณฑ์ คือปฏิบัติการฟื้นบำรุงความงามจากลองโกซา (Longoza) สารสกัดจากธรรมชาติที่สร้างกระแสพลังงานฟื้นบำรุงแก่ผิว นอกจากนี้มีส่วนผสมของ สารสกัดจากข้าวไรย์ (Rye Extract) ที่ช่วยคืนความกระชับและยืดหยุ่น พร้อมด้วยคุณค่าการฟื้นบำรุงของกรดไฮยาลูรอนิกอะซีตีล (Acetylated Hyaluronic Acid) ที่เมื่อทำงานร่วมกับกลีเซอรีน (Glycerine) ส่วนผสมทั้งสองจะช่วยกันเก็บกักน้ำหล่อเลี้ยงให้ผิวรอบดวงตาคงความชุ่มชื่นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ผิวรอบดวงดาแลดูเอิบอิ่มและกระชับ

 

นอกจากมีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวรอบดวงตาอย่าง Super Potent Eye Serum เป็นตัวช่วยให้รู้สึกมั่นใจในวัย 40 ปีแล้ว จีเซลยังให้ความสำคัญกับความงามจากภายในสู่ภายนอกอย่างสม่ำเสมอด้วย ซึ่งเคล็ด (ไม่) ลับของเธอคือดูแลแบบองค์รวมที่เริ่มด้วยการเลือกกินอาหารที่มีประโยชน์ อย่างการเน้นการกินผักและดื่มน้ำให้เพียงพอ โดยควรทำควบคู่ไปกับการเลือกใช้สกินแคร์ที่มีคุณภาพ

 

 

 

 

 

WATCH