SKINCARE

บอกต่อ 8 โฟมล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่าย ทำความสะอาดได้อ่อนโยน ไม่ทำให้ระคายเคืองผิว

มัดรวมโฟมล้างหน้า คลีนเซอร์ตัวดังสูตรอ่อนโยน ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ปราศจากสารอันตรายที่ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง!

     โฟมล้างหน้าเป็นอีกหนึ่งสกินแคร์รูทีนสำคัญที่จะช่วยกำจัดสิ่งสกปรก ทำความสะอาดผิวหน้า ช่วยลดปัญหาผิวต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นกับผิว ทั้งความมัน มลภาวะ ปัญหาสิว แต่การจะเลือกโฟมล้างหน้าที่ดีสักตัวควรเลือกชนิดที่ตอบโจทย์ เหมาะกับสภาพผิวโดยเฉพาะผิวที่บอบบาง แพ้ง่าย จะเซนซิทีฟเป็นพิเศษ หากเลือกที่ไม่ถูกกับผิวอาจยิ่งทำให้ผิวแพ้หนักกว่าเดิม วันนี้โว้กบิวตี้เลยขอมาอัปเดตโฟมล้างหน้าที่อ่อนโยน เหมาะกับผิวที่บอบบางและผิวแพ้ง่าย

 

1 / 8

Eucerin UltraSENSITIVE HYALURON Cleansing Gel (ปริมาณ 200ml. ราคา 600 บาท)

    เริ่มกันที่ไอเท็มแรกอย่าง Eucerin UltraSENSITIVE HYALURON Cleansing Gel เจลล้างหน้าสำหรับทุกสภาพผิวและผิวแพ้ง่าย ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวทันที และเสริมสร้างปราการผิวให้แข็งแรง ถูกออกแบบตามการวิจัยของแพทย์ผิวหนัง ช่วยทำความสะอาดอย่างล้ำลึกด้วย Coco-Betaine และ Coco-Glucoside ทำหน้าที่สลายความมันส่วนเกิน สิ่งสกปรกและเครื่องสำอางตกค้าง มีส่วนช่วยให้รูขุมขนไม่อุดตัน ผสานสารให้ความชุ่มชื้นอย่าง Hyaluron, Glycerin เพื่อช่วยเติมความชุ่มชื้นสู่โครงสร้างผิว และ Aqua GG พร้อมเปิดประตูให้น้ำในระดับเซลล์ผิว เพื่อให้ผิวอิ่มน้ำ แลดูสุขภาพดี อ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง โดยอ้างอิงจากผลการวิจัย Beiersdorf ว่า 97% ของผู้ใช้ยืนยันว่าผิวชุ่มชื้นมากขึ้น

 

2 / 8

Hydrating Cleanser จาก CeraVe (ปริมาณ 236ml. ราคา 359 บาท)

     สำหรับใครที่มีผิวแพ้ง่าย คงต้องคุ้นหน้าคุ้นตากับแบรนด์นี้เป็นอย่างดีกับเซราวี โดยตัวนี้เป็นคลีนซิ่งที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าแบบไม่มีฟอง เหมาะสำหรับคนที่มีผิวแห้ง หรือผิวแห้งมาก โดยจะช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่น ลดการระคายเคือง พร้อมปลอบประโลมผิวให้แข็งแรง ผิวแพ้ง่ายก็เหมาะมาก เพราะอ่อนโยน ไม่ทำให้ระคายเคือง

สั่งซื้อสินค้าได้ที่นี่

 

 

3 / 8

Acne Cleanser จาก PEURRi (ปริมาณ 100ml. ราคา 265 บาท)

    โฟมล้างหน้าที่เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาสิว ผิวมันโดยเฉพาะ โดยจะอุดมไปด้วย Salicylic Acid และ Acne Buster สารสกัดจากธรรมชาติถึง 8 ชนิด ที่จะช่วยทำความสะอาดผิวและขจัดความมันได้อย่างเหมาะสม นอกจากนี้แม้จะไม่ได้มีปัญหาสิวโดยตรง หากมีปัญหาผิวแห้ง ผิวแพ้ง่ายตัวนี้ก็ตอบโจทย์เช่นกัน เพราะมีส่วนผสมของวิตามิน B5 ที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่น พร้อมทั้งยังปราศจาก SLS/SLES, Preservatives, สบู่, แอลกอฮอล์, พาราเบน, น้ำหอม และสี อีกทั้งยังผ่านการทดสอบทางการแพทย์

สั่งซื้อสินค้าได้ที่นี่

 

 

4 / 8

Babyface Gel จาก Smooth E (ปริมาณ 165ml. ราคา 350 บาท)

     Smooth E เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย โดยตัวนี้จะเป็นเจลล้างหน้าสูตรไม่มีฟอง อุดมไปด้วยส่วนผสมจากวิตามินอี ที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกอย่างล้ำลึก พร้อมทั้งช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวดูเนียนนุ่ม สุขภาพดี 

สั่งซื้อสินค้าได้ที่นี่

 

 

5 / 8

Ultra Gentle Facial Cleanser จาก Nu Formula (ปริมาณ 220ml. ราคา 229 บาท)

     โฟมล้างหน้าจาก Nu Formula เป็นหนึ่งในโฟมล้างหน้าที่อ่อนโยน เพราะมีสารทำความสะอาด Amino Soft ที่ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยนมากถึง 3 เท่า จึงเหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย ผิวอ่อนแอ หรือผิวหลังทำเลเซอร์ อีกทั้งยังช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่น พร้อมปลอบประโลมผิวได้เป็นอย่างดี

สั่งซื้อสินค้าได้ที่นี่

 

6 / 8

Gentle Cleanser Sensitive Skin จาก Acne-Aid (ปริมาณ 100ml. ราคา 169 บาท)

     คลีนเซอร์สูตรอ่อนโยน เหมาะสำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่าย ผิวมัน เป็นสิว โดยช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างอ่อนโยน ไม่ทำร้ายผิว ปราศจากสารสบู่ พร้อมทั้งผสานคุณค่าของมอยส์เจอไรเซอร์ ช่วยบำรุงผิวให้สุขภาพดี มี pH ที่สมดุล ช่วยปลอบประโลมผิวได้อย่างดี นอกจากนี้สำหรับคนที่มีปัญหาสิว คลีนเซอร์ตัวนี้สามารถใช้ควบคู่กับยารักษาสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 สั่งซื้อสินค้าได้ที่นี่

 

7 / 8

Madagascar Centella Ampoule Foam จาก SKIN1004 (ปริมาณ 125ml.ราคา 590 บาท)

     โฟมล้างหน้าจาก SKIN1004 เป็นสูตรที่เหมาะกับผิวบอบบางแพ้ง่าย เป็นสิว ผิวมัน โดยมีส่วนผสมของสารสกัดจาก Centella Asiatica ที่ช่วยปลอบประโลม ลดการระคายเคือง พร้อมปรับสมดุลให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น มีค่า pH 5.5 ที่ช่วยปรับสมดุลให้ผิว หลังล้างหน้าแล้วผิวยังดูชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง 

สั่งซื้อสินค้าได้ที่นี่

 

8 / 8

Gentle Skin Cleanser จาก Cetaphil (ปริมาณ 125ml. ราคา 255 บาท)

     แน่นอนว่าหากนึกถึงแบรนด์ที่เหมาะกับผิวบอบบางแพ้ง่าย แบรนด์ Cetaphil คือยืนหนึ่งเรื่องความอ่อนโยน ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก แต่อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิว พร้อมทั้งช่วยปกป้องผิว เติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวแข็งแรงยิ่งขึ้น

 สั่งซื้อสินค้าได้ที่นี่

 

     การเลือกคลีนเซอร์ที่ดี ตอบโจทย์กับสภาพผิวถือเป็นก้าวแรกในการดูแลผิวให้มีสุขภาพดีและแข็งแรงขึ้นได้ ดังนั้นสำหรับใครที่มีปัญหาผิวบอบบางแพ้ง่าย ระคายเคืองบ่อยๆ แนะนำให้เลือกใช้โฟมล้างหน้า หรือคลีนเซอร์ดังตัวอย่างที่โว้กบิวตี้นำมาแนะนำได้เลย แต่ละไอเท็มได้คัดมาแล้วว่าอ่อนโยน ปราศจากสารระคายเคือง ไม่เป็นอันตรายต่อผิวหน้าแน่นอน

 



WATCH



ภาพ : Courtesy of brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #FacialCleanserForSensitiveSkin