SKINCARE

#VogueReview รีวิว Sublime Replenishing Night Masque จาก Aesop มาส์กกู้ผิวของคนเวลาน้อย

โว้กบิวตี้รีวิวมาส์กยอดนิยม Sublime Replenishing Night Masque จาก Aesop ไอเท็ม S.O.S ที่ช่วยปลุกผิวที่ดูเหนื่อยล้าให้กลับมาชุ่มชื้นสดใส

หนึ่งในวิธีกู้ผิวที่ดูเหนื่อยล้าและแห้งกร้านที่เห็นผลรวดเร็วที่สุดคือการมาส์กหน้า ซึ่ง Sublime Replenishing Night Masque จากแบรนด์ Aesop เป็นหนึ่งในไอเท็มสกินแคร์ที่โว้กบิวตี้ได้ลองและขอยกให้เป็นสลีปปิ้งมาส์ก S.O.S กู้ผิวที่ช่วยให้ตื่นนอนมาพร้อมผิวหน้าที่แลดูกระจ่างใสและอิ่มน้ำ โดยเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์กลุ่ม Skin Care+ ที่อัดแน่นด้วยวิตามินบี วิตามินซี วิตามินอี และวิตามินเอฟซึ่งอุดมด้วยกรดไขมันจำเป็นที่ช่วยส่งเสริมปราการผิวให้แข็งแรง ช่วยบูสต์ความชุ่มชื้นพร้อมซ่อมแซมผิวอย่างเร่งด่วนชั่วข้ามคืน

 

 

มาส์กแบบเจลครีมบางเบา

โดดเด่นที่เนื้อสัมผัสมาส์กแบบเจลครีมบางเบา มาพร้อมกลิ่นหอมปลอบประโลมที่ปลุกความรู้สึกผ่อนคลายขณะใช้ เมื่อทาลงบนใบหน้าจะมอบจะรู้สึกคูลลิ่ง เย็นสบายผิว โดยเป็นเหมือนแผ่นฟิล์มบางเบาที่เคลือบปกป้องผิว สามารถใช้เป็นมาส์กแบบเร่งด่วน 20-30 นาทีแล้วล้างออก หรือมาส์กข้ามคืนเพื่อให้ผิวได้ฟื้นฟูอย่างเต็มประสิทธิภาพก็ได้เช่นกัน ตอบโจทย์สำหรับคนที่มีไลฟ์สไตล์เร่งรีบหรือช่วงไหนเจองานหนักจนไม่มีเวลา Self-care หรือดูแลผิว มาส์กแค่สเต็ปเดียวก็เอาอยู่

 

 

มอบสารอาหารฟ้ืนฟูผิวอย่างเต็มอิ่มในหน่ึงสเต็ป

ถึงแม้เนื้อบางแต่ส่วนผสมที่อยู่ด้านในนั้นเข้มข้นมาก โดยนับเป็นมาส์กที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวได้ครบทุกมิติด้วยส่วนผสมทรงประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นกรดไลโนเลอิคและไลโนเลอิคแอซิด (วิตามินเอฟ) ซึ่งเป็นกรดไขมันจำเป็นที่ช่วยเสริมปราการผิวให้แข็งแรง พร้อมบูสต์ความชุ่มชื้นฟ้ืนฟูผิวแห้งกร้าน ช่วยให้ผิวเก็บกักน้ำหล่อเล้ียงได้ยาวนาน ผสานวิตามินบำรุงหลากชนิดที่อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระเช่น วิตามินซี Niacinamide (วิตามินบี3) และแพนธีนอล (วิตามินบี5) เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว รวมถึงผิวบอบบางระคายเคืองง่าย

 

Why We Love:

โว้กบิวตี้เลือกทาทิ้งไว้เป็นมาส์กข้ามคืน โดยลงเป็นสเต็ปสุดท้ายของสกินแคร์รูทีน (หรือจะใช้แทนมอยส์เจอไรเซอร์เลยก็ได้) เนื้อมาส์กบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว อีกทั้งเย็นสบาย มอบความรู้สึกปลอบประโลมผิวหลังจากช่วงกลางวันที่ต้องเจอทั้งการสวมแมส์กและไหจะฝุ่น มลภาวะจากภายนอก หลังตื่นนอนตอนเช้าพบว่าผิวนุ่มและดูอิ่มฟูขึ้น แถมแลดูกระจ่างใสขึ้นด้วยในตัว ช่วยให้ลงเมกอัพได้ง่ายขึ้น เกลี่ยรองพื้นหรือคอนซีเลอร์แล้วเรียบเนียนไปกับผิว เรียกว่าขอยกให้เป็นมาส์กกู้ผิวสามัญประจำบ้านที่อยากให้สาวโว้กได้ลองกัน

 



WATCH



WATCH

คีย์เวิร์ด: Aesop Sublime Replenishing Night Masque