SKINCARE

ดูแลผิวหย่อนคล้อยครบ 4 มิติ โดย Clé de Peau Beauté Laboratories ก้าวล้ำด้วยการฟื้นบำรุงด้วย NEW FIRMING SERUM SUPRE

NEW FIRMING SERUM SUPREME เฟิร์มมิ่งเซรั่มใหม่ อีกหนึ่งผลงานล่าสุดจากการคิดค้นวิจัยโดย Clé de Peau Beauté Laboratories ก้าวล้ำด้วย Root Hybrid Complex และ Future-Sculpt Technology มอบผลลัพธ์ผิวแลดูอ่อนเยาว์เฟิร์มกระชับ และเมื่อผสานทิปส์การนวดหน้าในแบบ V-Lift Exercise ช่วยให้กรอบหน้าดูคมชัดได้รูป แลดูอ่อนเยาว์ดุจผิวในอุดมคติ

ในชีวิตประจำวันมีหลายปัจจัยที่ทำลายผิวหน้าโดยไม่รู้ตัว ไม่ว่าจะเป็นแสงแดด รังสี UV ฝุ่นละอองต่างๆ รวมไปถึงอารมณ์ ความเครียด และฮอร์โมน สิ่งเหล่านี้มีอิทธิผลต่อการทำลายผิวหน้าเป็นสาเหตุทำให้เกิดริ้วรอย สิว และความหย่อนคล้อย การเลือกสรรสกินแคร์ที่มีประสิทธิภาพและตอบโจทย์การฟื้นบำรุงผิวให้กลับมาแลดูอ่อนเยาว์จึงจำเป็นอย่างมาก เป็นที่มาของผลิตภัณฑ์ NEW FIRMING SERUM SUPREME จาก Clé de Peau Beauté เซรั่มเนื้อสัมผัสบางเบา พร้อมคุณสมบัติสุดพิเศษออกแบบมาเพื่อดูแลผิวหย่อนคล้อย 4 มิติ ประกอบไปด้วย Firming, Facial Outline, Smooth and Tone และ Lifting ของ เคลย์ เดอ โป โบเต้

ฟื้นฟูผิวให้กระชับ แลดูอ่อนเยาว์ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ

Clé de Peau Beauté ได้รังสรรค์ NEW FIRMING SERUM SUPREME อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติอย่าง Golden Flower Extract และ Root Hybrid Complex เข้าด้วยกันอย่างพิถีพิถัน พร้อมมอบผิวสัมผัสที่ตึงกระชับและผิวแลดูชุ่มชื่นเปล่งปลั่งด้วยวิทยาการก้าวล้ำอย่าง Future-Sculpt Technology เทคโนโลยีที่ช่วยชะลอความเสื่อมสภาพของผิวแห่งวัยโดยเน้นสารสกัดอย่างเข้มข้นช่วยกระตุ้นการกระชับและความยืดหยุ่นของผิว ทำให้ผิวกระชับแลดูอ่อนเยาว์ใบหน้าเฟิร์มอย่างมีมิติ นอกจากนี้ยังมี Skin-Empowering Illuminator เอกสิทธิ์เฉพาะของ Clé de Peau Beauté พัฒนาขึ้นโดยมีความพิเศษสามารถแยกแยะประจุบวกและลบ ช่วยในการซ่อมแซมและปกป้องผิวจากความเครียด รังสียูวี ความแห้งรวมไปถึงผิวแห่งวัย เพื่อคืนความสดใสอย่างเป็นธรรมชาติให้แก่คุณ



WATCH



ทิปส์ปรนนิบัติหน้าด้วยเทคนิค Lifting V-Force Exercise

ทิปส์การบำรุงผิวด้วยเทคนิค Lifting V-Force Exercise คืนความกระชับให้ผิว ขั้นตอนแรกคือหยดเซรั่ม NEW FIRMING SERUM SUPREME ลงบนฝ่ามือพร้อมชโลมลงบนใบหน้า หลังจากนั้นเริ่มออกกำลังกายให้ผิวด้วยการยกแบบ V-Forceโดยใช้นิ้วทั้งสี่ของมือทั้งสองข้างค่อยๆ กดน้ำหนักไปที่บนใบหน้าอย่างช้าๆ เริ่มจากมุมปากดันขึ้นไปเหนือตาและขมับค้างไว้ 5 วินาที หลังจากนั้นเริ่มจากใต้แก้มดันขึ้นไปเหนือขมับค้างไว้ 5 วินาที และขั้นตอนสุดท้าย เริ่มจากคางดันขึ้นไปเหนือตาและขมับค้างไว้ 5 วินาทีเช่นกัน สำหรับสาวๆ ที่สนใจทิปส์ปรนนิบัติหน้าด้วยเทคนิค Lifting V-Force Exercise สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมต่อ 

 

ทิปส์ปรนนิบัติหน้าด้วยเทคนิค Lifting V-Force Exercise:

Clé de Peau Beauté Supreme สกินแคร์เพื่อผิวแลดูอ่อนเยาว์เฟิร์มกระชับ ของ เคลย์ เดอ โป โบเต้

นอกจาก NEW FIRMING SERUM SUPREME แล้ว ยังมีกลุ่มผลิตภัณฑ์สุพรีมที่ได้รับการออกแบบพร้อมคุณสมบัติช่วยรับมือกับปัญหาผิวแห่งวัย เช่น VOLUMIZING CREAM SUPREME มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อครีม ช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ WRINKLE SMOOTHING SERUM SUPREME ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นและลดเลือนริ้วรอย EYE CONTOUR CREAM SUPREME ช่วยฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำและริ้วรอยรอบดวงตาโดยเฉพาะ และ VITALITY-ENHANCING EYE MASK แผ่นมาสก์ช่วยฟื้นบำรุงผิว ลดเลือนริ้วรอย และความแห้งกร้านรอบดวงตา ดังนั้นขอแนะนำถ้าใช้กลุ่มผลิตภัณฑ์สุพรีมรวมกัน จะช่วยให้เห็นผลลัพธ์ที่มีออร่า มีชีวิตชีวาอย่างเห็นได้ชัด

ถึงแม้เราไม่อาจหลีกเลี่ยงปัจจัยของการเกิดริ้วรอย ผิวหมองคล้ำ และความหย่อนคล้อยทั้งหมดได้ เนื่องจากเป็นสิ่งที่เราต้องเผชิญในชีวิตประจำวัน แต่การเลือกสรรสกินแคร์ที่ช่วยฟื้นฟูผิวและป้องกันการทำร้ายผิวยังคงเป็นอาวุธชั้นดีของคนยุคใหม่ ซึ่งนำมาด้วยเทรนด์สกินแคร์ที่ใช้ส่วนผสมอย่างสารสกัดจากธรรมชาติ ดังเช่นเซรั่มใหม่ล่าสุดของ Clé de Peau Beautéตามไปลองเนื้อสัมผัสกันได้ที่เคาน์เตอร์ Clé de Peau Beauté ทุกสาขาและสามารถติดตามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

OFFICIAL WEBSITE: www.cledepeau-beaute.co.th

FACEBOOK: www.facebook.com/cledepeaubeautethailand

LINE OFFICIAL: @cledepeaubeautethailand

WATCH