SKINCARE

เปิด 7 โลชั่นกลิ่นน้ำนมหอมละมุน ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวสุขภาพดี เนียนเด้ง น่าสัมผัส

บอกต่อครีมบำรุงผิวสูตรน้ำนมที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น เนียนนุ่ม อ่อนเยาว์ พร้อมทั้งกลิ่นหอมอ่อนๆ อันแสนละมุนที่ใช้แล้วผ่อนคลาย

     ‘น้ำนม’ เป็นหนึ่งในส่วนผสมที่นิยมนำมาใช้ในด้านความงาม ไม่ว่าจะเป็นเซรั่ม ครีมกันแดด หรือโลชั่น โดยมีคุณสมบัติที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่น ช่วยให้ผิวดูสุขภาพดี ฉ่ำเด้ง  พร้อมทั้งยังอุดมไปด้วยวิตามินอีที่ช่วยบำรุงให้ผิวดูเนียนใส สำหรับใครที่มีปัญหาผิวแห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื่น วันนี้โว้กบิวตี้ขอมาแนะนำโลชั่นที่มีส่วนผสมของน้ำนม ช่วยบำรุงผิวให้กลับมาสุขภาพดีอีกครั้ง

 

1 / 7

Newborn Baby Lotion จาก D-Nee

     โลชั่นบำรุงผิวสูตรอ่อนโยนเป็นพิเศษ มอบความเนียนนุ่มชุ่มชื่น อุดมด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นน้ำแร่ธรรมชาติและข้าวบาร์เลย์ ที่มีคุณสมบัติช่วยคงสมดุลตามธรรมชาติ ช่วยลดการระคายเคือง พร้อมปลอบประโลมผิวที่บอบบางและแพ้ง่าย

ปริมาณ 380 ml

ราคา 179 บาท

 

2 / 7

Petit Bijou Cotton Snow Moisture Body Lotion จาก Etude House

     โลชั่นตัวดังจาก Etude House ที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ จากน้ำนม พร้อมเนื้อครีมน้ำนมที่มีความเข้มข้น แต่ซึมเข้าผิวง่าย ช่วยปลอบประโลมผิวให้ดูสดชื่น ผ่อนคลาย พร้อมคุณค่าการบำรุงจาก ดอกลาเวนเดอร์ คาโมมายล์และอโลเวร่า ที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวสุขภาพดี เหมือนผิวเด็ก

ปริมาณ 300 ml

ราคา 430 บาท

 

3 / 7

SCENTIO Whitening Milk Plus Body Lotion จาก BEAUTY BUFFET

     อีกหนึ่งโลชั่นบำรุงผิวที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากน้ำนมบริสุทธิ์ตัวดัง ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวดูชุ่มชื่น เนียนนุ่ม ช่วยลดรอยเหี่ยวย่นก่อนวัย ช่วยบำรุงให้ผิวดูเต่งตึง กระชับ ฉ่ำเด้ง พร้อมดูแลให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้น 

ปริมาณ 400 ml

ราคา 225 บาท

 

4 / 7

Milk and rice lotion จาก Johnson

     ใครที่มีปัญหาผิวแห้งกร้านและต้องการโลชั่นบำรุงผิวที่อ่อนโยน พร้อมบำรุงผิวอย่างเข้มข้น แนะนำไอเท็มชิ้นนี้จาก Johnson ที่อุดมไปด้วยส่วนผสมจากน้ำนมบริสุทธิ์เข้มข้น 100% พร้อมคุณค่าการบำรุงจากข้าว ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นได้มากถึง 24 ชั่วโมง บำรุงให้ผิวกลับมาดูสุขภาพดี เนียนนุ่ม เหมาะกับผิวที่บอบบางแพ้ง่าย 

ปริมาณ 200 ml

ราคา 129 บาท

 

5 / 7

Milky Whitening Radiance Intensive Booster Whitening & Firming Body Lotion SPF25 จาก ORIENTAL PRINCESS

     โลชั่นน้ำนมที่อุดมไปด้วยน้ำนมจากธรรมชาติ พร้อมทั้งคุณค่าจากสารบำรุงทั้ง วิตามินบีรวมและวิตามินอี พร้อมกับน้ำมันออร์แกนิกจากธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมีคุณค่าการปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่า SPF 25 ช่วยบำรุงผิวให้สุขภาพดี ชุ่มชื่นยาวนานถึง 8 ชั่วโมง เรียกได้ว่าทั้งช่วยบำรุงและช่วยปกป้องเลย

ปริมาณ 250 ml

ราคา 284 บาท

 

6 / 7

Intensive Moisture Body Milk จาก Nivea

     โลชั่นน้ำนมที่อุดมไปด้วยวิตามินอีสูงถึง 50 เท่า พร้อมสารสกัดจากน้ำมันอะโวคาโด ช่วยบำรุงซ่อมแซมผิวชั้นให้แข็งแรง บำรุงผิวให้เรียบเนียนและดูอิ่มฟู นอกจากนี้ยังมีค่า pH ที่เสริมให้ผิวดูสมดุลไม่ขาดน้ำ จึงช่วยให้ผิวดูชุ่มชื่นยาวนาน สุขภาพดียาวนาน

ปริมาณ 400 ml

ราคา 284 บาท

 

7 / 7

Almond Milk Veil จาก L'OCCITANE

     โลชั่นจากน้ำนมแพะพร้อมทั้งคุณค่าการบำรุงจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นเมล็ดอัลมอนด์ ซิลิเซียม สารต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยบำรุงพร้อมเติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวดูเรียบเนียน สุขภาพดี พร้อมบำรุงให้ผิวดูอ่อนเยาว์ เต่งตึง ปรับผิวให้กระจ่างใสเหมือนผิวเด็ก

ปริมาณ 240 ml

ราคา 1,890 บาท

 

ภาพ : Countesy of the brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #MilkLotion