SKINCARE

ชี้เป้า 7 โลชั่นกันแดดที่ช่วยบำรุงผิว พร้อมปกป้องแสงแดดและยูวีไปพร้อมกัน

บำรุงผิวพร้อมปกป้องแสงแดดได้ในขวดเดียวด้วยโลชั่นกันแดดที่โว้กบิวตี้อยากแนะนำ

     โลชั่นคือครีมสำหรับบำรุงผิวกายให้ชุ่มชื้นและมีสุขภาพดี ซึ่งในปัจจุบันก็มีโลชั่นหลายตัวที่ผสมสารป้องกันแสงแดดเข้ามาด้วย เพื่อผสานทั้งการบำรุงผิวควบคู่ไปกับการป้องกันแดดและรังสียูวีได้ในขวดเดียว นับเป็นไอเท็มสกินแคร์ที่ทำให้ชีวิตสะดวกมากขึ้น ด้วยการลดขั้นตอนในการดูแลผิวลงไปนั่นเอง แต่โลชั่นจะกันแดดได้ดีแค่ไหนนั้นขึ้นอยู่กับค่า SPF ที่ยิ่งสูงก็ยิ่งดี ซึ่งวันนี้โว้กบิวตี้ก็คัดมาให้แล้วสำหรับโลชั่นกันแดดที่จัดอันดับมาแล้วว่าใช้ดี มีประสิทธิภาพครบถ้วนทั้งการบำรุงและป้องกันแสงแดดไปพร้อมกัน

 

1 / 7

PLAY Everyday Lotion SPF 50 with Sunflower Extract จาก Supergoop

     โลชั่นกันแดดที่ใครหลายคนชื่นชอบจาก Supergoop โดยโลชั่นสูตรนี้จะมีเนื้อบางเบา ซึมเร็ว ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ มาพร้อมด้วยค่า SPF 50 สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ปกป้องแสงแดดจาก UVA/UVB และ IRA ในระดับสูง ช่วยหยุดการเกิดริ้วรอยจากการเผชิญแสงแดดและความแห้งตึงของผิว ผสานสารสกัดจากซิตรัส โหระพา และไม้พยุง มอบกลิ่นหอม อีกทั้งยังมีคุณสมบัติกันน้ำและเหงื่ออีกด้วย

ปริมาณ 71 ml

ราคา 950 บาท

 

2 / 7

 Daily Hydration Body Cream with SPF 30 จาก Eucerin

     ถัดมาที่โลชั่นกันแดดแบบ 2 in 1 จาก Eucerin ที่ผสานมอยส์เจอไรเซอร์มอบความชุ่มชื่นแก่ผิวและครีมกันแดดที่มี Broad Spectrum SPF 30 ช่วยป้องกันรังสี UVA/UVB ผสมไลโคชาลโคน สารสกัดจากรากชะเอมเทศที่ช่วยปลอบประโลมผิว เนื้อสัมผัสของโลชั่นบางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ความชุ่มชื้นตลอดวันและช่วยป้องกันความเสียหายที่เกิดจากแสงแดด ทุกสภาพผิวสามารถใช้ได้ แต่แนะนำเป็นพิเศษสำหรับคนผิวแห้ง

ปริมาณ 226 g

ราคา 1,885 บาท

 

3 / 7

Avail SPF 50 Body Lotion จาก Aesop

     อีกหนึ่งไอเท็มที่อยากแนะนำคือโลชั่นกันแดดของ Aesop มาในขวดสีดำบรรจุภัณฑ์ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ตัวโลชั่นมีค่า SPF 50 เพื่อให้ผิวได้รับการปกป้องจากรังสี UVA และ UVB ในวงกว้างตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของวิตามินอีและน้ำมันโจโจ้บาร์ เพื่อให้ความชุ่มชื่นและปลอบประโลมผิว ส่วนเนื้อสัมผัสมีความเบา ซึมง่าย ที่สำคัญยังมีกลิ่นหอมสดชื่น จึงเหมาะสำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน

ปริมาณ 150 ml

ราคาประมาณ 1,500 บาท

 

4 / 7

Protect + Hydrate Sunscreen Body Lotion SPF 60 จาก Aveeno

     หากมองหาโลชั่นกันแดดที่มีค่า SPF สูง แนะนำไอเท็มนี้จาก Aveeno เพราะมี Broad Spectrum ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB อยู่ที่ SPF 60 ผสานคุณค่าพรีไบโอติกจากข้าวโอ๊ตมอบความชุ่มชื้นสบายผิวตลอดวันและไม่ทำให้เกิดความระคายเคือง เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย เพราะโลชั่นออกแบบมาเป็นสูตรลดอาการแพ้ ปราศจากออกซีเบนโซน พาราเบน พาทาเลต สีย้อม และน้ำมัน จึงมีความอ่อนโยนต่อผิวอย่างมาก

ปริมาณ 354 ml

ราคาประมาณ 1,150 บาท

 

5 / 7

Oh My Bod! Spf50 Sunscreen Lotion Deluxe จาก EVERYDAY HUMANS

     โลชั่นบำรุงผิวกายจาก EVERYDAY HUMANS มีสารบำรุงผิวมากมายที่ช่วยดูแลผิวอย่างล้ำลึก และปกป้องผิวด้วยค่า SPF50 มีประสิทธิภาพการปกป้องได้ดีพอสำหรับกิจกรรมกลางแจ้งและวันเที่ยวทะเล ยาวนานสูงสุด 80 นาที ตัวเนื้อสัมผัสของผลิตภัณฑ์มีสีขาว เบาบาง ทาแล้วไม่ทำให้ความรู้สึกเหนอะหนะ และไม่ทิ้งคราบขาวด้วย มอบกลิ่นหอมสดชื่นของแอปเปิ้ล พร้อมกันนั้นยังมาในขนาดที่เหมาะกับการพกพาเดินทางอีกด้วย

ปริมาณ 30 ml

ราคาประมาณ 460 บาท

 

6 / 7

Classic Lotion Broad Spectrum SPF 30 Sunscreen จาก Vacation

     Vacation เป็นอีกหนึ่งแบรนด์โลชั่นกันแดดที่มีชื่อเสียงระดับโลก โดยไอเท็มนี้มาพร้อม Broad Spectrum SPF 30 และได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการป้องกันแสงแดดในวันพักผ่อนหย่อนใจของวันที่ยาวนานริมสระน้ำหรือชายหาด นอกจากนี้ยังเป็นสูตรที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม บรรจุมาในปริมาณ 100 ml เหมาะกับการเดินทางเพราะสามารถพกพาขึ้นเครื่องบินได้ สุดท้ายที่ต้องยกให้เป็นที่หนึ่งคือการผสมผสานกลิ่นมากมาย จนถูกยกให้ว่าเป็นโลชั่นกันแดดที่มีกลิ่นหอมโดดเด่นมากที่สุด 

ปริมาณ 100 ml

ราคาประมาณ 1,250 บาท

 

7 / 7

 Hydrating Full Coverage Body Lotion SPF 30 จาก Unsun

     โลชั่นกันแดดเนื้อสัมผัสมอยซ์เจอไรเซอร์ ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ง่ายโดยไม่ทิ้งสารตกค้าง ผสานส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น แตงกวา ว่านหางจระเข้ น้ำลูกแพร์ ซิตรัส และน้ำมันเบาบับ ที่มีประสิทธิภาพในการเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวอ่อนนุ่มและเรียบเนียน พร้อมกันนั้นยังปกป้องผิวจากรังสีที่เป็นอันตรายของดวงอาทิตย์ด้วยค่า SPF 30 เหมาะสำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน และสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว

ปริมาณ 88.7 ml

ราคาประมาณ 1,000 บาท

 

     หากจะซื้อโลชั่นกันแดดมาใช้สักตัว สิ่งที่ควรมองหาประกอบไปด้วยค่า SPF ที่เพียงพอสำหรับการป้องกันรังสีอันตราย หากต่ำกว่า 30 ควรต้องทาซ้ำระหว่างวันอย่างสม่ำเสมอ และจะยิ่งดีหากโลชั่นมีสารต้านอนุมูลอิสระหรือสารบำรุงที่ปกป้องผิว เช่น กรดไฮยาลูโรนิก เซราไมด์ และเชียบัตเตอร์ นอกจากนี้ยังควรมองหาเนื้อสัมผัสที่บางเบาหากไม่อยากรู้สึกเหนียวเหนาะหนะไปตลอดทั้งวัน

 



WATCH



ภาพ : Countesy of the brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LotionSunscreen #Lotion #Sunscreen