SKINCARE

แนะนำ 8 เจลล้างหน้าทำความสะอาดผิว ลดสิว อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว

เปิดกรุเจลล้างหน้าที่ช่วยเคลียร์ความมันพร้อมฟื้นบำรุงผิวอย่างอ่อนโยน

     เจลล้างหน้าหรือเคลนเซอร์ชนิดเจลเป็นตัวเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีหากเราต้องการล้างทำความสะอาดใบหน้าอย่างอ่อนโยน พร้อมฟื้นบำรุงผิวไปพร้อมกัน การใช้เจลล้างหน้าเป็นขั้นตอนหนึ่งในรูทีนดูแลผิวที่จะช่วยให้ผิวมีสุขภาพดี โดยเคล็ดลับอยู่ที่การเลือกเจลล้างหน้าที่สามารถทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจดโดยไม่ทำให้เกิดความระคายเคือง เนื้อสัมผัสที่อ่อนโยนจะช่วยขจัดความมันส่วนเกินและเปิดรูขุมขนโดยไม่ทิ้งสิ่งตกค้าง อันเป็นต้นเหตุของความหมองคล้ำ สำหรับใครที่กำลังมองหาเจลล้างหน้าดีๆ มาใช้สักตัว มาสำรวจได้ที่ลิสต์ด้านล่างนี้ที่โว้กบิวตี้นำมาแนะนำกัน ซึ่งเหมาะสำหรับผิวทุกประเภทโดยมีคุณสมบัติช่วยให้ผิวสะอาดสดชื่นและปราศจากความมัน

 

1 / 8

Pro ACNE SOLUTION 3X TREATMENT GEL TO FOAM CLEANSER จาก Eucerin (ปริมาณ 150 ml ราคา 700 บาท)

     เจลโฟมจบทุกสิวซ้ำซากใน 7 วัน* จาก Eucerin เหมาะสำหรับผิวเป็นสิว มีรอยสิว และผิวบอบบางแพ้ง่าย มาพร้อมคุณสมบัติโดดเด่นช่วยรักษาสิวจากต้นตอ ลดการสะสมของแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิวด้วย 2% Salicylic Acid ที่ใส่มาในปริมาณที่สามารถรักษาสิว และขจัดสิ่งอุดตันได้ลึกถึงต้นตอ อีกทั้งยังช่วยลดรอยสิวด้วย AHA/BHA/PHA acid complex ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วออกไปอย่างอ่อนโยน เนื้อสัมผัสฟองโฟมนุ่มละมุน ตัวช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด นอกจากนี้เมื่อใช้ต่อเนื่องยังช่วยป้องกันการเกิดสิวซ้ำ ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองหรือทำให้ผิวแห้งตึงอีกด้วย

 

ข้อมูลอ้างอิง : *ผลทดสอบในอาสาสมัครจำนวน  119 คน อายุ 12-40 ปี เดือน ก.ย. – ต.ค. 2565 โดย MWResearch GmbH ประเทศเยอรมนี

2 / 8

Cerave Foaming Cleanser (ปริมาณ 88 ml ราคา 269 บาท)

     โฟมมิ่ง เฟเชียล คลีนเซอร์ จาก Cerave เป็นโฟมเคลนเซอร์เนื้อเจลที่สามารถทำความสะอาดผิวได้โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เหมาะสำหรับขจัดความมันส่วนเกิน สิ่งสกปรก และเครื่องสำอาง พร้อมความสดชื่นให้แก่ผิวโดยไม่ทำร้ายผิวหรือทำให้ผิวแห้งตึง มีส่วนประกอบด้วยเซราไมด์ ไฮยาลูโรนิก แอซิด และไนอาซินาไมด์ ซึ่งช่วยคงความชุ่มชื้นของผิวไว้และเสริมปราการผิว เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ตั้งแต่ผิวธรรมดาไปจนถึงผิวแห้ง

 

3 / 8

Eucerin ProAcne Cleansing Gel (ปริมาณ 200 ml ราคา 700 บาท)

     เจลล้างหน้าจาก Eucerin เป็นเจลล้างหน้าที่ช่วยลดปัญหาสิว ทำความสะอาดผิวหน้าที่อ่อนโยนต่อผิว ขจัดคราบสกปรก คราบเครื่องสำอาง สลายความมันอุดตันอย่างล้ำลึก และช่วยลดความมันส่วนเกิน พร้อมปรับสมดุลผิวให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ปราศจากสบู่และน้ำหอม ไม่มีส่วนผสมที่ทำให้เกิดการอุดตันโดยไม่ทำให้ผิวแห้งหรือเสียสมดุล จึงเหมาะสำหรับคนเป็นสิวและมีแนวโน้มเป็นสิวง่าย รวมถึงยังเหมาะกับผิวบอบบางแพ้ง่ายอีกด้วย

 

4 / 8

 Clean & Clear Acne Clearing Cleanser (ปริมาณ 80 g ราคา 109 บาท)

     สำหรับผู้มีปัญหาสิว สิวเสี้ยน สิวอุดตัน แนะนำเจลล้างหน้าตัวนี้จากคลีนแอนด์เคลียร์ ซึ่งออกแบบมาเพื่อคนเป็นสิวโดยเฉพาะ ตัวเจลผสานซาลิไซลิกแอซิด และสารสกัดจากสะเดาธรรมชาติ ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน สูตรนี้เป็น Oil free ปราศจากน้ำมัน สามารถทำความสะอาดขจัดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินได้อย่างหมดจด ช่วยลดและป้องกันสาเหตุการเกิดสิว สิวเสี้ยน ให้ผิวหน้าสะอาดใส

<p sty

5 / 8

Madagascar Centella Tone Brightening Cleansing Gel Foam (ปริมาณ 125 ml ราคา 590 บาท)

     เจลล้างหน้าจาก Centella เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว มาพร้อมกับเนื้อเจลใสล้างออกง่ายไม่แห้งตึง มีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาดผิว ไม่ว่าจะเครื่องสำอาง สิ่งสกปรก และเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพได้อย่างหมดจด พร้อมช่วยปรับโทนสีผิวให้สม่ำเสมอ อีกทั้งยังมีสารสกัด Centella Asiatica Extract  ถึง 41% ช่วยปลอบประโลมและเติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิว โดยเจลล้างหน้าตัวนี้มีความอ่อนโยนด้วย ค่า pH 5.5 ใกล้เคียงกับผิว ปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน สีสังเคราะห์ และซิลิโคน ผิวแพ้ง่ายจึงสามารถใช้ได้อย่างไร้กังวล

 

6 / 8

 Mizumi Extra Mild Facial Cleanser (ปริมาณ 100 ml ราคา 229 บาท)

     เจลล้างหน้าจาก Mizumi สูตรนี้จะเปลี่ยนเนื้อเจลเป็นน้ำนม เมื่อนวดบนผิวจะให้ความรู้สึกนุ่มละมุน โดยเป็นสูตรที่มีความอ่อนโยนเป็นพิเศษ ไร้สบู่ที่เป็นด่างและสารกลุ่มซัลเฟต จึง ไม่ชะล้างสารให้ความชุ่มชื้นผิวตามธรรมชาติออกไป พร้อมกันนั้นยังช่วยสร้างเกราะป้องกันผิวตามธรรมชาติ ช่วยให้พื้นฐานผิวแข็งแรง ไม่เป็นสิวง่าย อีกทั้งยังช่วยเติมและรักษาความชุ่มชื้นให้ผิว ด้วยมอยส์เจอไรเซอร์หลากหลายชนิดที่ทำหน้าที่คล้ายฟิล์มบางๆ เคลือบผิวไว้ เพื่อลดการระเหยของน้ำออกจากผิวนั่นเอง

 

7 / 8

Smooth E Babyface Gel (ปริมาณ 1.5 oz ราคา 140 บาท)

     เจลล้างหน้าสูตรไม่มีฟอง 100% จากสมูธอี มีความอ่อนโยนสูง เนื้อเจลปราศจากส่วนผสมของน้ำมัน แอลกอฮอล์ และสารที่ทำให้เกิดการแพ้ ใช้แล้วหน้าไม่แห้งตึง ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง นอกจากนี้ยังไม่มีประจุไฟฟ้าจึงไม่ทิ้งสารตกค้าง เช่น ฝุ่นละอองที่มีอยู่ในอากาศมาอุดตันที่รูขุมขนอันเป็นสาเหตุหนึ่งของสิวและริ้วรอย เหมาะมากเป็นพิเศษสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายหรือผิวที่มีแนวโน้มเป็นสิวอุดตันง่าย

 

8 / 8

 Clear Nose Acne Care Solution Cleanser (ปริมาณ 150 ml ราคา 259 บาท)

     เคลนเซอร์ล้างหน้าเนื้อเจลจากเคลียร์โนส ช่วยล้างทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก พร้อมลดปัญหาสิว และช่วยป้องกันการเกิดสิวซ้ำ หลังล้างหน้าจะให้ความรู้สึกสะอาดแต่ไม่ทำให้แห้งตึง ใช้ได้ดีแม้ผิวบอบบาง แพ้ง่าย และเป็นสิวง่าย เพราะเป็นสูตรอ่อนโยนสูง ปราศจากสารระคายเคืองต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแอลกอฮอล์ น้ำหอม ซัลเฟต น้ำมัน ที่สำคัญยังสามารถล้างครีมกันแดดได้สะอาด ตอบโจทย์ทุกข้อของการทำความสะอาดผิวหน้า

 

ทั้งหมดนี้คือเจลล้างหน้าดาวเด่นที่อยู่ในลำดับคำค้นหาสูงสุด ซึ่งเจลล้างหน้าเหล่านี้ไม่เพียงเป็นที่นิยมเท่านั้น แต่ยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ครบเครื่องเรื่องล้างหน้า ไม่ว่าจะเป็นการทำความสะอาดที่หมดจด มีส่วนผสมที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และเสริมป้อมปราการให้ผิวแข็งแรง ที่สำคัญยังเหมาะกับทุกสภาพผิว ผิวธรรมดา หรือแม้แต่ผิวบอบบาง แพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้อย่างไร้กังวล

 



WATCH



ภาพ : Courtesy of brand

WATCH

คีย์เวิร์ด: #GelCleansers