SKINCARE

รวม 8 อายเจลเนื้อเนียนนุ่ม ผิวรอบดวงตาชุ่มชื้น แลดูสดชื่นขึ้น

ไอเท็มสกินแคร์บำรุงผิวรอบดวงตาให้ชุ่มชื้น ริ้วรอยและร่องลึกดูตื้นขึ้น พร้อมลดความคล้ำใต้ตาได้เป็นอย่างดี

     บอกลาปัญหาใต้ตาเหนียวเหนอะหนะจากการใช้อายครีมเนื้อหนักๆ ด้วยทางเลือกใหม่อย่าง ‘อายเจล’ สกินแคร์บำรุงผิวรอบดวงตาให้ชุ่มชื้น ช่วยลดเลือนริ้วรอยและรอยคล้ำใต้ดวงตา มาพร้อมกับเนื้อสัมผัสสุดบางเบาที่ไม่ต้องกังวลเรื่องการซึมซาบลงสู่ผิวหรือการอุดตัน แถมยังให้ความเย็นสบายกับผิวและรู้สึกสดชื่นมากขึ้น โว้กบิวตี้บอกต่อ 8 อายเจลเนื้อเนียนนุ่มที่ไม่ควรพลาด

 

1 / 8

Space Defence Bright Eye Lift Gel Nac Y2 จาก 111 Skin (ปริมาณ 15 ml ราคา 5,850 บาท)

     อายเจลจะช่วยปลอบประโลมผิวโดยรอบดวงตา ลดความหมองคล้ำ ลดความบวม และทำให้ริ้วรอยดูจางลง พร้อมให้ความชุ่มชื้น นอกจากนี้ยังปกป้องผิวจากมลภาวะด้วยส่วนผสมอย่าง NAC Y2 ที่มีประสิทธิภาพซ่อมแซมผิวบอบบางให้แข็งแรง กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิวเต่งตึงขึ้น

 

2 / 8

Hydrating Eye Gel-Cream จาก Cetaphil (ปริมาณ 14 ml ราคา 500 บาท)

     ไอเท็มบำรุงผิวรอบดวงตาเนื้อเจลครีม มีส่วนผสมของกรดไฮยาลูรอนิกที่ให้ความชุ่มชื้นต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมง เนื้อครีมมีความบางเบา ซึมซาบง่าย ปรับความกระจ่างให้รอบดวงตาแลดูสดชื่นขึ้น ผ่านการทดลองจากแพทย์ผิวหนังแล้วว่ามีความอ่อนโยน จึงเหมาะสำหรับผิวแห้งและผิวแพ้ง่าย 

 

 

3 / 8

All About Eyes จาก Clinique (ปริมาณ 15 ml ราคา 1,650 บาท)

     อายครีมเนื้อเซรั่มกึ่งเจล มอบความชุ่มชื้น ช่วยลดเลือนรอยคล้ำใต้ตาและเส้นริ้วเล็กๆ พร้อมปลอบประโลมผิว เสริมปราการผิวตามธรรมชาติ บอกลาดวงตาที่เหนื่อยล้าให้แลดูสดชื่นอีกครั้ง มาในรูปแบบหัวลูกกลิ้งที่จะช่วยนวดให้ครีมซึมซาบลงสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ปราศจากน้ำหอม 100% เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

 

 

4 / 8

Superfood Matcha Eye Dew จาก Elemis (ปริมาณ 15 ml ราคา 1,500 บาท)

     ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวรอบดวงตาในรูปแบบเจลที่อัดแน่นด้วยส่วนผสมจากชาเขียวมัตฉะ ช่วยลดอาการบวมและมอบความชุ่มชื้นและความกระจ่างใสตรงบริเวณเส้นขอบตาตลอดทั้งวัน พร้อมส่วนผสมของกีวี่และฮันนี่ดิว เมลอน ช่วยลดสัญญาณของความอ่อนล้าผิวรอบดวงตาที่บอบบาง เสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง สามารถใช้ก่อนแต่งหน้าหรือทับเครื่องสำอางระหว่างวันก็ได้

 <

5 / 8

Advanced Night Repair Eye Supercharged Gel-Creme จาก Estee Lauder (ปริมาณ 15 ml ราคา 3,050 บาท)

     เจลครีมบำรุงผิวรอบดวงตา ช่วยฟื้นบำรุงและลดเลือนสัญญาณความร่วงโรยของผิวรอบดวงตา รวมถึงเส้นริ้วรอยรอบดวงตาที่ไม่กระชับและแห้งกร้าน รวมถึงลดความคล้ำรอบดวงตาแลดูสว่างสดใสขึ้น พร้อมปกป้องผิวจากความเสียหายที่เกิดจากมลภาวะภายนอกและแสงสีฟ้าจากอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ผ่านการทดสอบแล้วโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและจักษุแพทย์ว่าอ่อนโยนต่อผิวรอบดวงตา

 

 

6 / 8

Rose Hydrating Eye Gel Creme จาก Fresh (ปริมาณ 15 ml ราคา 1,720 บาท)

     เจลครีมบำรุงผิวรอบดวงตาที่จะคืนความสดชื่นอย่างล้ำลึกได้ยาวนานกว่า 30 ชั่วโมง ด้วยสารสกัดจาก Golden Root ที่จะช่วยบำรุงผิวให้มีชีวิตชีวาและต่อต้านอนุมูลอิสระ เนื้อเจลซึมซาบลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ คืนความกระจ่างใสและรู้สึกผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมสไตล์ฟลอรัล

 

 

7 / 8

Bye Bye Under Eye Eye Cream จาก It Cosmetics (ปริมาณ 15 ml ราคา 1,950 บาท)

     อายครีมสูตรอ่อนโยนที่ช่วยต่อต้านริ้วรอยแห่งวัยและลดเลือนรอยคล้ำบริเวณใต้ดวงตา อุดมคุณค่าจากวิตามิน C, สาหร่ายสีน้ำเงิน และเปปไทด์เข้มข้น พร้อมด้วยคอลลาเจน, น้ำมันหอมระเหย, กรดไฮยาลูรอนิก, แตงกวา และคาเฟอีน ซึ่งล้วนเป็นส่วนผสมที่เน้นในการช่วยฟื้นฟูผิวนอบดวงตาให้ชุ่มชื้น แถมยังช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

 

 

8 / 8

Water Drench Hyaluronic Cloud Hydrating Eye Gel จาก Peter Thomas Roth (ปริมาณ 15 ml ราคา 1,800 บาท)

     อายเจลเนื้อเนียนนุ่มมอบความชุ่มชื้นแก่ดวงตาด้วยการบำรุงจากไอน้ำบริสุทธิ์ โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพของกรดไฮยาลูรอนิก 50% ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นแก่ผิวและล็อกความชุ่มชื้นได้ถึง 72 ชั่วโมง ช่วยให้ริ้วรอยร่องตื้น ร่องลึก และตีนกาเรียบเนียนขึ้น เนื้อเจลมีความบางเบาและเย็นสบายจึงช่วยให้รู้สึกสดชื่นขณะที่ใช้

 

 

     ‘อายเจล’ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนที่ไม่ชอบอายครีมเนื้อเหนียวเหนอะหนะ เพราะเป็นไอเท็มที่มีเนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย และซึมซาบลงสู่ผิวได้ไม่ยาก แถมยังช่วยเพิ่มความสดชื่นให้ผิวรู้สึกผ่อนคลายขณะที่ใช้อีกด้วย ใครที่กำลังมองหาอายเจลเนื้อเนียนนุ่มอยู่ นี่คือลิสต์ที่โว้กบิวตี้แนะนำและควรไปซื้อตาม!

 

 



WATCH



ภาพ : Courtesy of brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #EyesGel