SKINCARE

เทียนที่มีความลับสุดเซ็กซี่ของสาว Dita Von Teese ซ่อนไว้ อยากรู้ต้องลองจุด!

เมื่อสาวสะบึมอย่าง Dita Von Teese ออกเทียนหอมมาขายกับเค้าบ้าง ใครว่าจะเป็นเทียนหอมธรรมดาล่ะ!

เมื่อสาว Dita Von Teese นักแสดง Burlesque ชื่อดังที่เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก หันมาออกน้ำหอมและเทียนหอมกลิ่นเฉพาะตัวของเธอเอง งานนี้กลิ่นจะเป็นแนวเซ็กซี่หรือหอมหวานกันนะ?

ถ้าพูดถึงความสวยสง่าของนักแสดงสาวสุดเซ็กซีึ่ Dita Von Teese บอกเลยว่าใครๆ ก็หลงรักในสไตล์สาววินเทจของเธอ ไม่ว่าจะใบหน้า ทรงผมหรือเสื้อผ้าของเธอ ก็ล้วนแต่บ่งบอกความเป็นตัวตนของเธอได้เป็นอย่างดี แน่นอนว่าใครๆ ก็อยากจะมีความเซ็กซี่แบบสวยหรูดูแพงแบบเธอ แต่จะให้แต่งตัวตามแบบเธออาจจะเสียเวลาไปครึ่งวันก่อนที่จะได้ออกไปเดินอวดโฉมก็เป็นได้ อย่างงั้นมาลองน้ำหอมกลิ่นใหม่ในชื่อรุ่น Scandalwood จากแบรนด์ Heretic ที่ทำร่วมกับ Dita Von Teese นั่นเอง แน่นอนว่าน้ำหอมตัวนี้ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน เพราะมันมาพร้อมกับเทียนหอมที่เค้าบอกว่ามันเป็น "Striptease candle" หรือเทียนหอมปลื้องผ้านั่นเอง! ฟังดูน่าตื่นเต้นขึ้นมาทันทีใช่ไหมล่ะ ว่าแต่ทำไมมันถึงเป็นเทียนหอมเปลื้องผ้ากันนะ...

เทียนหอมชิ้นนี้มีความลับซ่อนอยู่! ตัวเทียนหอมจะมีลายสาว Dita Von Teese ในท่าโพสสุดเซ็กซี่ โดยกำลังสวมใส่ชุดเดรสสีดำสุดหรูหรา แต่เมื่อจุดเทียนไป เดรสชุดดำจะค่อยๆ เลือนหายไปและกลายเป็นเรือนร่างของสาว Dita Von Teese ในชุดที่เธอใช้โชว์ในโชว์แก้วมาร์ตินี่ชื่อดังของเธอนั่นเอง

น้ำหอม Scandalwood เองเป็นน้ำหอม Unisex ซึ่งไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็สามารถใช้ได้ โดย Dita Von Teese ยังบอกอีกว่าน้ำหอมกลิ่นนี้จะทำให้คุณรู้สึกถึงพลัง ความเย้ายวน ความหรูหรา วางขายแล้วบนหน้าเว็ปไซต์ scandalwood.com และ hereticparfum.com ใครเป็นแฟนตัวจริงของสาว Dita Von Teese ห้ามพลาด!



WATCH




WATCH