SKINCARE

สาวหน้าแพ้ง่ายใช้อะไรล้างหน้าก็แพ้ ต้องตัวนี้!

หมดปัญหาล้างหน้าแล้วหน้าเป็นผื่นและเป็นสิว เพราะคลีนซิ่งตัวนี้จะมาช่วยชีวิตคุณ

สาวหน้าแพ้ง่าย ใช้ที่ล้างเครื่องสำอางตัวไหนก็แพ้หรือสิวขึ้น ขอแนะนำให้ใช้ Nivea Caring Micellar Water ตัวนี้เลย คลีนซิ่งสูตรน้ำ เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางอย่างอ่อนโยนเป็นพิเศษตอบโจทย์สำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย เพื่อผิวสะอาด ผสานวิตามินอี บำรุงให้ผิวหน้านุ่ม ชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำให้การดูแลถึง 3 เท่า ในขวดเดียว มีวิตามิน อี ลดการสูญเสียน้ำ พร้อมบำรุงผิวให้นุ่ม ชุ่มชื้น รู้สึกได้ทันทีหลังใช้และมี Anti-oxidant ปกป้องผิวจากมลภาวะและสารก่อการระคายเคือง! เพื่อผิวสะอาดอย่างอ่อนโยน สำหรับผิวธรรมดา มีให้เลือก 2 สูตรตามสภาพผิว คือ สำหรับผิวธรรมดา และ สำหรับผิวแห้ง – ขาดน้ำ หลังใช้รู้สึกได้ทันทีว่าผิวนุ่มชุ่มชื่นขึ้น ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและจักษุแพทย์ ว่าอ่อนโยน ไม่ระคายเคือง แม้ผิวบอบบาง มีขายเฉพาะที่ Watson เท่านั้น แถมราคายังน่ารักสุดๆ เพียงแค่ 239 บาท!

1 / 2

Caring Micellar Water For Dry Skin จาก Nivea (ราคา 239 บาท)
คลีนซิ่งสูตรน้ำ เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางอย่างอ่อนโยน เป็นพิเศษตอบโจทย์สำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย เพื่อผิวสะอาด ผสาน น้ำมันอัลมอนด์เติมความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า พร้อมปกป้องผิวจาก การกลับมาแห้งซ้ำ* ให้การดูแลถึง 3 เท่า ในขวดเดียว เพื่อผิวสะอาดอย่างอ่อนโยน สำหรับผิวแห้ง - ขาดน้ำ 1. พลังอนุภาคไมเซล่าที่ดักจับเครืองสำอางและสิ่งสกปรก สลาย เมคอัพติดทนได้หมดจด 2. น้ำมันอัลมอนด์ เติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว พร้อมล็อคไว้ภายใน และปกป้องผิวจากการกลับมาแห้งซ้ำ* 3. Anti-oxidant ปกป้องผิวจากมลภาวะและสารก่อการระคาย เคือง

2 / 2

Caring Micellar Water For Normal Skin จาก Nivea (ราคา 239 บาท)
คลีนซิ่งสูตรน้ำ เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางอย่างอ่อนโยน เป็นพิเศษตอบโจทย์สำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย เพื่อผิวสะอาด ผสาน วิตามินอี บำรุงให้ผิวหน้านุ่ม ชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำ ให้การดูแลถึง 3 เท่า ในขวดเดียว เพื่อผิวสะอาดอย่างอ่อนโยน สำหรับผิวธรรมดา 1. พลังอนุภาคไมเซล่าที่ดักจับเครื่องสำอางและสิ่งสกปรก สลาย เมคอัพติดทนได้หมดจด 2. วิตามิน อี ลดการสูญเสียน้ำ พร้อมบำรุงผิวให้นุ่ม ชุ่มชื้น รู้สึก ได้ทันทีหลังใช้ 3. Anti-oxidant ปกป้องผิวจากมลภาวะและสารก่อการระคาย

WATCH