SKINCARE

พูดคุยพร้อมแชร์บิวตี้รูทีนที่ไม่เคยบอกใครกับ Shin Min-A แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด Clé de Peau Beauté

เพราะมุมมองด้านความงามและการใช้ชีวิตเช่นนี้ จึงไม่เป็นเรื่องแปลกที่เธอจะมีทั้งแฟนคลับ ผลงานคุณภาพ และถูกเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของ Clé de Peau Beauté

     หากนึกถึงแบรนด์ความงามชั้นสูงที่เป็นทั้งผู้นำด้านนวัตกรรมใหม่ๆ และเป็นที่ชื่นชอบของผู้ใช้มาโดยตลอดคงหนีไม่พ้น Clé de Peau Beauté และหากนึกถึงนางเอกระดับแถวหน้าของเกาหลีที่ทำให้ทุกคนเห็นอย่างชัดเจนว่าอายุเป็นเพียงตัวเลขจริงๆ ก็หนีไม่พ้น ชิน มิน-อา (Shin Min-A) นางเอกซีรีส์ดัง Home Town Cha Cha Cha ที่ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของ Clé de Peau Beauté ซึ่งครั้งนี้โว้กบิวตี้มีโอกาสพูดคุยกับ ชิน มิน-อา แบบเอ็กซ์คลูซีฟ มาดูมุมมองด้านความงามของเธอพร้อมกับบิวตี้รูทีนส่วนตัวที่ไม่เคยบอกใครผ่านบทสัมภาษณ์ครั้งนี้ได้เลย

ชิน มิน-อา แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของ Clé de Peau Beauté

แบรนด์แอมบาสเดอร์ Clé de Peau Beauté

     ความรู้สึกในตอนนี้กับการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ Clé de Peau Beauté

ชิน มิน-อา: “ฉันตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ Clé de Peau Beauté แบรนด์นี้มีความเป็นเอกลักษณ์ในการพัฒนานวัตกรรมที่ดีที่สุดอยู่เสมอ พร้อมกับคงความดั้งเดิมอันดีงามไว้ด้วยเช่นกัน ซึ่งฉันเห็นว่าความตั้งใจนี้สร้างผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่ออกแบบมาเพื่อความแข็งแกร่งของผู้หญิงแต่ละคน การเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ถือเป็นการเดินทางที่น่าทึ่งสำหรับฉันมาก และฉันขอขอบคุณสำหรับโอกาสที่ทำให้ฉันได้เป็นส่วนหนึ่งกับแบรนด์ที่สนับสนุนให้ทุกคนเป็นตัวของตัวเอง”

     มุมมองในอนาคตต่อการร่วมเดินทางกับแบรนด์ในครั้งนี้

ชิน มิน-อา: ด้วยความที่ Clé de Peau Beauté มีเรื่องราวที่เป็นเอกลักษณ์ในด้านการพัฒนาสู่ความเป็นเลิศคู่กับการคงความดั้งเดิมอันดีงาม ฉันจึงรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมมือกับแบรนด์ที่ให้ความสำคัญด้านนวัตกรรมความงามและมีความตั้งใจที่จะต่อยอดในมรดกอันเป็นความงดงามดั้งเดิมของพวกเขา

     ความทรงจำแรกที่มีต่อ Clé de Peau Beauté

ชิน มิน-อา: “ฉันได้ลองใช้ La Crème และใส่เข้ามาในสกินแคร์รูทีนจนทำให้ผิวของฉันดีขึ้นอย่างน่าทึ่ง! ฉันชอบที่เนื้อครีมเกลี่ยง่ายและซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ที่สำคัญไอเท็มชิ้นนี้ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นลึกลงไปยังพื้นผิวชั้นใน ส่วนผสมของครีมเป็นสูตรเข้มข้นแต่เนื้อสัมผัสยังบางเบาและซึมซาบไว ฉันใช้ La Crème เป็นขั้นตอนสุดท้ายในสกินแคร์รูทีนตอนกลางคืน และพบว่าผลลัพธ์ที่ได้คือผิวโกล์ว อิ่มฟู ดูอ่อนเยาว์หลังจากตื่นเช้าในวันถัดมา”



WATCH



ความงามจากร่างกายและจิตใจ

ปลดล็อกพลังแห่งความงาม

ชิน มิน-อา: “ฉันคิดว่าความงามไม่ได้เกี่ยวกับรูปลักษณ์ภายนอกเพียงอย่างเดียว แต่เกี่ยวกับอารมณ์และความรู้สึกจากจิตใจด้วย เหมือนกับการมีแสงสว่างที่ได้เป็นตัวของตัวเองและการมีกำลังใจในการใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่”

สิ่งที่ทำให้รู้สึกสวยงามและเฉิดฉายที่สุด

ชิน มิน-อา: “ฉันรู้สึกสวยงามและเฉิดฉายมากที่สุดตอนที่ฉันได้ทำในสิ่งที่รัก ซึ่งนั่นคือการแสดง ทุกบทบาทและตัวละครที่ฉันเคยแสดงมา ทำให้ตัวฉันรู้สึกเฉิดฉายอยู่เสมอ ตอนซ้อมบทละคร ฉันพยายามเข้าใจและเข้าถึงความคิดและตัวตนของตัวละครให้ได้มากที่สุด เพราะจะช่วยให้เราถ่ายทอดอารมณ์และส่งข้อความที่ตั้งใจไว้ให้กับคนดูได้ดีขึ้น ฉันเลยตั้งใจปรับเอาความงดงามที่แท้จริงของตัวละคร บุคลิก และอารมณ์ไปสู่ชีวิตจริง”

บิวตี้รูทีนที่ไม่เคยบอกใคร

     รูทีนบำรุงผิวประจำวัน

ชิน มิน-อา: “ผิวของฉันค่อนข้างแห้งและแพ้ง่าย ดังนั้นผลิตภัณฑ์ที่ให้ความชุ่มชื้นจึงเป็นสิ่งสำคัญมากในการเตรียมผิว ฉันชอบใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีความอ่อนโยนต่อผิว ดังนั้น Clé de Peau Beauté’s Clarifying Cleansing Foam จึงเป็นตัวเลือกที่ฉันใช้ในตอนเช้า จากนั้นจะใช้ The Serum เป็นขั้นตอนแรก ซึ่งเซรั่มตัวนี้ให้ความชุ่มชื่นกับผิวได้ตลอดวัน และใช้ Hydro-Softening Lotion เพื่อทำให้ผิวเนียนนุ่ม แล้วจึงล็อกความชุ่มชื้นและเสริมเกราะป้องกันผิวด้วย Protective Fortifying Emulsion การเตรียมผิวด้วยสามขั้นตอนนี้ ทำให้ผิวของฉันแข็งแรงขึ้นมากจริงๆ แม้จะเป็นช่วงเวลาที่ฉันมีคิวถ่ายละครเยอะก็ตาม และขั้นตอนสุดท้ายก่อนออกจากบ้านคือใช้ UV Protective Cream ที่ไม่ได้ช่วยแค่ปกป้องผิวหน้าจากแสงแดด แต่ยังช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสและชุ่มชื้นด้วย ส่วนขั้นตอนดูแลผิวในตอนกลางคืนฉันใช้ La Crème เป็นขั้นตอนสุดท้ายเพื่อให้ความชุ่มชื้นยาวนานตลอดคืน”

     ทิปส์ผิวสุขภาพดีในช่วงที่ยุ่งจนไม่มีเวลา

ชิน มิน-อา: “ฉันเชื่อว่าการดื่มน้ำให้เพียงพอช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวได้ดีมากๆ และยังช่วยทำให้ผิวหน้าสดใสอีกด้วย ฉันพยายามออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เช่นการเล่นพิลาทิสที่ช่วยเพิ่มการหมุนเวียนโลหิตและส่งผลดีต่อสุขภาพผิวด้วย”

     ไอเท็ม Clé de Peau Beauté ที่ไม่เคยขาดในสกินแคร์รูทีน

ชิน มิน-อา: “The Serum กลายเป็นไอเท็มที่ขาดไม่ได้ในการเตรียมผิวของฉันแล้ว เนื้อสัมผัสของเซรั่มตัวนี้เกลี่ยง่ายและซึมเข้าสู่ผิวไว สิ่งที่ฉันชื่นชอบที่สุดใน The Serum คือสามารถจัดการทุกปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มความชุ่มชื่น ความกระชับ และความกระจ่างใสให้กับผิว ทุกครั้งที่ฉันใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ ฉันรู้สึกได้ถึงการฟื้นฟูของผิวและความโกล์วที่มากขึ้นกว่าเดิม”

แปลบทสัมภาษณ์ : ธุชดา ฝึกการค้า
เรียบเรียง : ธีรชยา พิมพ์กิติเดช

WATCH