SKINCARE

ผิวสวยตลอดไฟลท์ รวมไอเท็มบิวตี้ที่ควรมีติดกระเป๋าขึ้นเครื่องช่วงเดินทาง

ไอเท็มบิวตี้ที่จะช่วยดูแลผิวให้สวยตลอดการเดินทางในช่วงวันหยุดนี้

โค้งสุดท้ายของปี 2019 เป็นช่วงเวลาที่ใครหลายๆ คนเริ่มออกเดินทางท่องเที่ยวไปตามที่ต่างๆ เพื่อเป็นการมอบรางวัลให้กับตัวเองในปีที่ผ่านมา ซึ่งถึงแม้จะเป็นช่วงที่สาวๆ หลายๆ คนเริ่มลาหยุดพักผ่อน แต่สำหรับเรื่องการดูแลผิวนั้น สายบิวตี้อย่างเราไม่มีคำว่าหยุด สำหรับสาวๆ ที่เลือกที่จะเดินทางออกนอกประเทศ โว้กบิวตี้ได้รวมทิปส์สกินแคร์ที่จะช่วยให้ผิวเราสวยสุขภาพดีสำหรับการเดินทางในช่วงวันหยุดที่จะถึงนี้ โดยไม่ว่าทริปของสาวๆ จะต้องใช้เวลาหลายชม. หรือเป็นไฟลท์สั้น ทิปส์และไอเท็มที่โว้กบิวตี้รวมมาฝากจะช่วยให้ผิวสวยและชุ่มชื้นตลอดการเดินทาง ต้องแพ็คอะไรบ้างตามมาดูกัน

 

ที่แปะสิว

สิวเป็นเรื่องที่คาดการณ์ได้ยาก โดยมักจะโผล่มาให้เห็นในเวลาที่เราไม่ต้องการมากที่สุด เช่นช่วงที่เรากำลังต้องไปเที่ยวและถ่ายรูป เป็นต้น เมื่อเราคาดเดาไม่ได้ว่าสิวจะบุกเมื่อไหร่ เราก็ควรเตรียมรับมือไว้ด้วยการพกที่แปะสิว เพื่อจะช่วยให้สิวนั้นแห้งไวยิ่งขึ้น

ที่แปะสิว Acne Patches จาก Truly Organic

 

ชีทมาส์ก หรือ อายมาส์ก

ถ้าเป็นการเดินทางที่ใช้เวลาข้ามวัน ข้ามคืน นี่ถือเป็น 2 ไอเท็มที่สาวๆ ควรมีติดตัวไว้เพราะจะช่วยคืนความชุ่มชื้น รวมถึงคืนความมีชีวิตชีวาให้แก่ผิวได้แบบเร่งด่วน ช่วยให้ผิวแลดูสุขภาพดีฉ่ำน้ำเมื่อเครื่องลงจอด

อายมาส์ก จาก Skyn Iceland

คอนซีเลอร์

ทางที่ดีสุดคือควรเลี่ยงการแต่งหน้าเมื่อต้องใช้เวลานานบนเครื่องบน  อย่างไรก็สำหรับสาวๆ ที่ไม่อยากเดินทางแบบ Make Up Free อาจจะเปลี่ยนเป็นใช้คอนซีเลอร์แทนรองพื้น หรือมีติดตัวไว้ก็จะช่วยให้มั่นใจขึ้นได้



WATCH



แผ่นเช็ดทำความสะอาดผิวหน้า Sensibio H2O จาก Bioderma

แผ่นเช็ดทำความสะอาดผิวหน้า

เพราะเราไม่สามารถพกเคลนเซอร์ล้างหน้าขึ้นเครื่องไปด้วย ทิชชู่เปียกช่วยทำความสะอาดผิวหน้าจึงเป็นผู้ช่วยที่จะดูแลผิวของเราให้สะอาดระหว่างการเดินทาง

ผลิตภัณฑ์ล้างมือแบบไม่ต้องล้างออก จาก Touchhand

 

เจลล้างมือ

เมื่อเราอยู่บนเครื่องบินการเดินไปเข้าห้องน้ำแลจะไม่ค่อยสะดวกนัก ดังนั้นทางที่ดีควรมีเจลล้างมือติดตัวไว้จะช่วยให้เราเลี่ยงการนำสิ่งสกปรกไปสัมผัสผิวหน้า

 

Cover by Phairam D.

WATCH

คีย์เวิร์ด: Beauty on-the-flight Holiday Beauty Guide 2018