SKINCARE

#คลีนขั้นสุด! เคลนซิ่งบาล์มสายคลีน ล้างรอบเดียวจบ มาพร้อมกับส่วนผสมที่เป็นมิตรต่อผิวและสิ่งแวดล้อม

แนะนำเคลนซิ่งบาล์มที่ดีต่อผิวและดีต่อโลกของเรา

พบกับคอนเทนต์ใหม่ล่าสุดที่จะแนะนำไอเท็มสกินแคร์สายคลีน รวมถึงเป็นแบรนด์น้องใหม่ที่น่าติดตาม ซึ่งแบรนด์ที่โว้กบิวตี้เลือกมาล้วนเป็นแบรนด์สายคลีน คือมีทั้งแบรนด์ที่เป็น Clean Beauty, Vegan และ Cruelty Free โดยจะมีส่วนผสมจากธรรมชาติเป็นหลักเกือบ 100% ไม่มีสารเคมีเจือปนหรือมีแต่น้อยมากๆ รวมถึงไม่มีการทดลองกับสัตว์ ซึ่งเป็นเรื่องที่แบรนด์ส่วนใหญ่ให้ความสำคัญในช่วงปีที่ผ่านมา เรามาเริ่มต้นกันที่ "เคลนซิ่งบาล์ม" ไอเท็มชิ้นโปรดของใครหลายคน เพราะใช้ง่าย ล้างรอบเดียวจบ แถมไม่ทำให้หน้าแห้งหลังจากล้างเสร็จด้วย ไปดูกันว่ามีชิ้นไหนน่าสนใจบ้าง #CleanMeCleanWorld

Living Cleansing Balm จาก Then I met You

เคลนซิ่งบาล์มเนื้อสีเหลือง เมื่อนวดลงไปบนผิวเนื้อจะกลายเป็นออยล์ พร้อมได้กลิ่นหอมจากน้ำมัน Grape Seed, Olive, Rosemary และ Sea Berry Oil ช่วยเพิ่มความผ่อนคลายขณะที่ใช้

 

Berry Melting Makeup Remover Balm จาก I Dew Care

เคลนซิ่งบาล์มเนื้อสีม่วงที่ได้จาก Blueberry Fruit Extract ที่เต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอก พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นด้วยส่วนผสมของโจโจ้บาร์ ออยล์ แถมยังมีกลิ่นหอมหวานๆ ของบลูเบอร์รี่ด้วย



WATCH



Slaai Makeup-Melting Butter Cleanser จาก Drunk Elephant

เป็นเคลนซิ่งที่บาล์มที่ได้ส่วนผสมจากน้ำมันสกัดจากพืชพรรณนานาชนิดอย่าง Marula, Baobob และ Kalahari Melon เป็นต้น จึงทำให้เนื้อบาล์มมีความนุ่ม ไม่บาดผิว โดยเนื้อบาล์มจะเปลี่ยนเป็นน้ำนม ช่วยลบเมกอัพและสิ่งสกปรกบนใบหน้าได้อย่างหมดจด

Blue Moon Tranquility Cleansing Balm จาก Sunday Riley

เคลนซิ่งบาล์มเนื้อเข้มข้นที่เปลี่ยนเป็นน้ำนมเมื่อนวดลงบนผิวหน้า ช่วยล้างเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกตกค้างจากผิวหน้าได้ออกอยางหมดจด ยังมีเอสเซนเชียล ออยล์ที่ช่วยรักษาสมดุลและปลอบประโลมผิวให้นุ่มหลังจากล้างเสร็จ

Very Cherry Clean Makeup Meltaway Cleansing Balm จาก Farmacy

เนื้อบาล์มชมพูนมที่จะช่วยละลายเมกอัพและล้างสิ่งสกปรกออกจากผิวหน้าเรา โดยมีส่วนผสมของเชอร์รี่เป็นหลัก ซึ่งมีคุณสมบัติในการต่อต้านริ้วรอย เพิ่มความแปล่งปลั่งให้ผิวดูกระจ่างใส สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว

Extraordinary Beauty Cleansing Balm จาก Femmue

ความพิเศษคือเนื้อบาล์มที่มีลักษณะเป็นเจลลี่ เมื่อโดนน้ำจะเปลี่ยนเป็นออยล์ แล้วเมื่อนวดก็ละลายเป็นน้ำนมในที่สุด จึงเนียนนุ่มไปกับผิว ล้างหน้าได้อย่างสะอาดโดยไม่ต้องถูแรงๆ มาพร้อมกับส่วนผสมของน้ำมันสกัดจากดอกไม้นานาชนิดที่ช่วยบำรุงผิวไม่ให้แห้งตึงหลังจากใช้เสร็จ

Day Dissolve Cleansing Balm จาก Versed

เคลนวิ่งบาล์มเนื้อสีขาวมาพร้อมกับส่วนผสมของน้ำมันยูคาลิปตัสที่ช่วยทำความสะอาดอย่างได้หมดจดและมีวิตามิน E ซึ่งช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นไม่ให้ผิวแห้งหลังจากใช้เสร็จ

All Clean Balm จาก Heimish

เคลนซิ่งบาล์มสูตรอ่อนโยนที่มีส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าวและเชียร์ บัตเตอร์ สามารถลบเมกอัพกันน้ำได้อย่างหมดจด ทำให้ผิวสะอาด เนียนนุ่ม และมีกลิ่นหอมอ่อนๆ เพิ่มความผ่อนคลายด้วย

WATCH

คีย์เวิร์ด: cleansing balm skincare clean beauty vegan cruelty free