SKINCARE

อัปเดต 5 มาสก์โคลน ตัวช่วยดีท็อกผิว กำจัดสิวเสี้ยน กระชับรูขุมขน

 ช่วงนี้อากาศร้อนและมลพิษทางอากาศก็มีอยู่มากมาดีท็อกซ์ผิวและทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดหมดจดไปด้วยกันกับ 'มาสก์โคลน'

    ช่วงนี้อากาศร้อนและมลพิษทางอากาศก็มีอยู่มากไม่ว่าจะเป็นฝุ่นพิษ PM 2.5 ที่เป็นสาเหตุทำให้เกิดความมัน สิวบนใบหน้า ดังนั้นบทความนี้โว้กบิวตี้ขอแนะนำหนึ่งไอเท็มที่จะช่วยทำความสะอาดผิวหน้า ขจัดสิ่งสกปรกพร้อมกับการดีท็อกซ์ผิวให้กลับมาแลดูสุขภาพดีอีกครั้งแบบง่ายๆ นั่นคือ การใช้มาสก์โคลน ที่อัดแน่นไปด้วยสรรพคุณในการช่วยดูดซับความมันส่วนเกินทำความสะอาดรูขุมขนได้อย่างดี จะมีตัวไหนบ้าง ไปดูกันเลย

The Originote BHA Charcoal Clay Mask

มาสก์โคลนที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่มีปัญหาสิว โดยเฉพาะสิวหัวดำและสิวทั่วไปได้เป็นอย่างดีเพราะ The Originote BHA Charcoal Clay Mask มีสรรพคุณช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกทั้งขัดผิว ขจัดความมันส่วนเกินบนใบหน้าพร้อมกับรักษาสิวหัวดำและปัญหาสิวอื่น ๆ บนใบหน้า ไม่เพียงเท่านั้นยังช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน กระจ่างใสขึ้นอีกด้วย

 

Skintific Mugwort Ance Clay Mask Stick 40 g.

มาสก์สติ๊กตัวดังที่หลายคนชื่นชอบจาก Skintific มาส์กโคลนแบบแท่งที่ช่วยต้นสิวที่มีผสมจากจิงจูฉ่าย ถือว่าเป็นหนึ่งในส่วนผสมยอดนิยมของสกินแคร์ในประเทศเกาหลีใต้เพื่อใช้ในการรักษาสิวและดูแลผิวที่เป็นสิว อีกทั้งยังมีส่วนประกอบของ Niacinamide, Salicylic Acid และ Centella ที่สามารถทำความสะอาดรูขุมขนได้อย่างล้ำลึกและปลอบประโลมผิว สิว ควบคุมความมัน ไม่เพียงเท่านั้นยังให้ยังช่วยรักษารอยแดงอีกด้วย

 



WATCH



innisfree Super volcanic pore clay mask 2X (100ml.)

พร้อมดูแลทุกปัญหาเกี่ยวกับรูขุมขนด้วยมาสก์โคลนของ innisfree ด้วยส่วนผสม  Jeju Volcanic Sphere ™  และยังส่วนประกอบด้วยแคปซูลภูเขาไฟ ผงวอลนัทพร้อมกับส่วนผสมที่มี AHA ในการดูดซับความมันที่มากเป็นสองเท่าไม่ว่าจะเป็นการทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก คุมความมัน ผลัดเซลล์ผิว กำจัดสิวหัวดำหรือการปรับปรุงสภาพผิวการทำให้กระจ่างใสขึ้น ถือว่าเป็นอีกหนึ่งมาสก์โคลนที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวได้อย่างครบครัน

PAPA FEEL Alaska Volcano Deep Cleansing Clay Mask 55g.

PAPA FEEL ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับผิวบอบบางจากเนเธอร์แลนด์กับมาสก์โคลนเนื้อละเอียดที่สามารถดูดซับความมัน ทำความสะอาดสิวหัวดำและสิวได้อย่างล้ำลึกด้วยอนุภาคดินภูเขาไฟจากอลาสก้า ผสานกับกรดไกลโคลิกช่วยผลัดเซลล์ผิวตามธรรมชาติและทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนผิว ทำความสะอาดรูขุมไม่เพียงเท่านั้นยังมีส่วนผสมของแลคโตบาซิลลัสและเบต้ากลูแคนที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวชั้นล่างสุดอย่างล้ำลึกในการช่วยรักษาผิวหนังและฟื้นฟูผิวหนังได้เป็นอย่างดี

 

Naturista White Tea Facial Clay Mask 150ml.

ปิดท้ายด้วยมาสก์โคลนชาขาวที่อุดมไปด้วยสารสกัดให้ความชุ่มชื้นทั้ง Hyaluronic Acid สารสกัดจากต้น Witch Hazel ในการลดเลือนริ้วรอย เเละจุดด่างดำช่วยให้ผิวนุ่มน่าสัมผัสยิ่งขึ้่น ไม่เพียงเท่านั้นยังมีสารสกัดจากสวิสเซอร์แลนด์ ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน 72 ชม. พร้อมกับ Chamomile Extract สารสกัดจากดอกคาโมมายล์ ช่วยลดการอักเสบของผิวได้เป็นอย่างดี ใครที่มีผิวแพ้ง่ายและอยากลองมาสก์โคลน Naturista ถือว่าตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี

 

WATCH