SKINCARE

ต้องลอง! 4 อาหารเสริมรักษาสิว กู้ผิวสวย ให้หน้าใสทันปีใหม่ 2024

‘สิว’ ปัญหากวนใจของใครหลายคน ที่ทำให้สูญเสียความมั่นใจ จนไม่กล้าออกไปไหน แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปด้วยการรับประทานอาหารเสริมที่พร้อมบำรุงจากภายในสู่ภายนอก

พร้อมสวยปังต้อนรับปีใหม่ 2024 แบบไร้กังวลเรื่องปัญหาผิวหน้าจากสิว ด้วยการบำรุงแบบล้ำลึกจากในสู่ภายนอกด้วยการรับประทานอาหารเสริมที่มีส่วนประกอบสำคัญหลายชนิดในการช่วยรักษาสิวได้อย่างตรงจุด พร้อมทั้งยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการรักษาแบบภายนอกอย่างเดียวอีกด้วย ซึ่งบทความนี้โว้กบิวตี้ขอแนะนำ 4 อาหารเสริมรักษาสิวที่ช่วยให้เผยหน้าสวยใสได้อย่างมั่นใจขึ้น

Dr.Pong ProAC อาหารเสริมลดสิว ลดผิวมัน ACTRISAVE (ราคา 690 บาท)

ซื้อได้ที่นี่ : Shopee,Lazada

เผยผิวสวย บอกลาหน้าสิวด้วยอาหารเสริมรักษาสิวจาก Dr.Pong สารสกัดจากEvidence based และสารสกัดพลูคาว (Houttuynia cordata extract) จากญี่ปุ่น ที่มีงานวิจัย Clinical trial รองรับลดการเกิดสิว ลดการอักเสบของผิว ช่วยป้องกันการเกิดสิว เรียกได้ว่าอาหารเสริมตัวรักษาสิวตัวนี้ครองใจใครหลายคนเลยทีเดียว



WATCH



VISTRA GOTU KOLA EXTRACT PLUS ZINC 30 CAPS 16.5กรัม (ราคา 252 บาท)

ซื้อได้ที่นี่ : Shopee,Lazada

 

หยุดปัญหาสิวด้วยอาหารเสริมรักษาสิวตัวดังจาก VISTRA ที่มีสารสกัดจากใบบัวบก ช่วยลดการอักเสบของสิว ป้องกันแบคทีเรีย กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน เพิ่มการไหลเวียนโลหิตและยังช่วยสมานแผลจากสิว หรือร่องรอยจากสิวให้หายเร็วขึ้น อีกทั้งยังมีแร่ธาตุจากซิงก์ในการช่วยหยุดการเกิดสิวอีกด้วย ถือเป็นอาหารเสริมรักษาสิวที่จบในตัวเดียวกับสารสกัดแบบครบครัน

Dii No.4 P-Acnisol (ราคา 632 บาท)

ซื้อได้ที่นี่ : Shopee,Lazada

 

ตัวช่วยจัดการสิวที่คิดค้นโดยคุณหมอและเภสัชจาก Dii No.4 P-Acnisol อาหารเสริมสูตรรักษาปัญหาสิว ที่มีส่วนผสมจาก กีวี่ ข้าวสีดำ แล็กโทบาซิลลัส แอซิโดฟิลัส กรดอัลฟาไลโปอิก ซีลีเนียม รวมไปถึงวิตามินซี วิตามินบี3 วิตามินอี และสารสกัดจากใบบัวบก ที่ช่วยลดการเกิดสิว ลดการอักเสบ ปรับสมดุลความมันบนใบหน้า และยังช่วยลดรอยดำแดงจากสิวที่หลงเหลือไว้จากการบีบ กด หรือแกะสิว ซึ่งใครที่กำลังประสบปัญหาสิวเรื้อรัง ถือว่าอาหารเสริมนี้ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี

Blackmores bio zinc a chelate (90 Tabs) (ราคา 500 บาท)

ซื้อได้ที่นี่ : Shopee,Lazada

 

ลดสิวลดหน้ามันด้วยอาหารเสริมรักษาสิวจาก Blackmores สูตร bio zinc a chelate ที่ช่วยในการรักษาสิว ลดการอักเสบของสิว รวมไปถึงลดความมันบนใบหน้าที่มีส่วนผสมหลักจากซิงก์ ในรูปแบบอะมิโน แอซิดคีเลต พร้อมด้วยแร่ธาตุอื่นที่จำเป็นทั้งแมกนีเซียม วิตามินเอ แมงกานีส สังกะสี และวิตามินเอ เรียกว่าอัดแน่นไปทั้งส่วนประกอบและสรรพคุณในกระปุกเดียว

WATCH