READERS’ CHOICE AWARDS

9 สกินแคร์ที่ชนะใจทุกสภาพผิว พร้อมเหตุผลที่ทำให้ผู้อ่านโว้กขาดไม่ได้และต้องซื้อซ้ำ

รวมผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ครองใจผู้ใช้ทุกๆ สภาพผิว คว้ารางวัล Vogue Beauty Readers’ Choice 2019

จากการเฟ้นหาสกินแคร์ที่เป็นที่สุดในแต่ละหมวดหมู่ของการบำรุงผิวจากแคมเปญ Vogue Beauty Readers’ Choice Awards 2019 นี่คือ 9 สกินแคร์ที่ชนะใจทุกสภาพผิวจนถูกยกให้เป็นขาประจำในสกินแคร์รูทีน โดยไล่ตั้งแต่ขั้นตอนการทำความสะอาดไปจนถึงขั้นตอนการฟื้นบำรุง

WHO: จากผลโหวต Sensibio H2O Make-up Removing Micelle Solution จาก Bioderma ถูกยกให้เป็นที่สุดของผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่คนผิวผสม ผิวมัน และผิวบอบบางแพ้ง่ายเทคะแนนให้

WHAT: ผลิตภัณฑ์ทําความสะอาดใบหน้าและเช็ดเครื่องสําอางสูตรนํ้า ช่วยขจัดคราบสกปรกและเครื่องสําอางบนใบหน้าออกได้โดยไม่ต้องล้างนํ้าซํ้า อีกทั้งยังเติมความชุ่มชื่น ช่วยให้ผิวไม่แห้งตึง เป็นสูตรปราศจากนํ้าหอม พาราเบน และแอลกอฮอล์ จึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง รวมถึงอ่อนโยนต่อผิวรอบดวงตาเหมาะกับผู้ที่มีผิวบอบบางและแพ้ง่าย

WHY: "ช่วยทำความสะอาดผิวได้สะอาดหมดจดมาก ใช้มาหลายปี เคยเปลี่ยนไปลองตัวอื่นแต่สุดท้ายก็ต้องกลับมาใช้ตัวนี้ทุกครั้ง"

HOW: หยดลงบนแผ่นสำสีแล้วเช็ดทำความสะอาดเมกอัพและสิ่งสกปรกทั่วใบหน้า นิยมใช้เป็นสเต็ปแรกของการทำความสะอาดผิว หากเป็นวันที่ลงเมกอัพเยอะ แนะนำว่าควรตามด้วยเคลนเซอร์เพื่อให้มั่นใจว่าผิวหน้าสะอาดหมดจด

 

WHO: จากผลโหวต Soothing Care A.I. Cream จาก Physiogel ถูกยกให้เป็นที่สุดของมอยซ์เจอไรเซอร์ที่คนผิวแห้งและผิวแพ้ง่ายเทคะแนนให้สำหรับการปลอบประโลมและคืนความชุ่มชื่นให้แก่ผิว

WHAT: มอยส์เจอไรเซอร์สำหรับคนที่มีผิวบอบบาง ระคายเคืองง่าย ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้แก่ผิวได้ยาวนาน อีกทั้งยังเป็นสูตรที่ช่วยลดรอยแดงและอาการคันสำหรับคนที่มีผิวแห้งมาก ปราศจากสารกันเสีย น้ำหอมและสี

WHY: "ส่วนผสมอ่อนโยน ช่วยปลอบประโลมผิวได้ดี โดยเฉพาะช่วงหลังทำเลเซอร์ที่ผิวค่อนข้างบอบบาง เนื้อสัมผัสเข้มข้มแต่ไม่ทำให้ผิวมันเยิ้ม พอใช้ติดต่อกันก็รู้สึกได้ว่าผิวกลับแข็งแรงขึ้น"

HOW: ทาทั่วใบหน้าทั้งเช้าและเย็นเพื่อช่วยเติมและคงความชุ่มชื่นไว้ในผิว



WATCH



WHO: จากผลโหวต Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II จาก Estée Lauder ถูกยกให้เป็นที่สุดของเซรั่มที่คนผิวแห้งและผิวผสมเทคะแนนให้สำหรับคุณสมบัติในการช่วยฟื้นฟูผิว

WHAT: เซรั่มช่วยลดเลือนสัญญาณแห่งผิวร่วงโรย ฟื้นฟูผิวที่เสื่อมโทรมให้ดูอ่อนเยาว์และกระชับ อีกทั้งยังช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นสุขภาพดี มาพร้อมแทคโนโลยี Chronolux Technology ที่ช่วยปกป้องผิวจากการถูกทําร้ายโดยมลภาวะและอนุมูลอิสระในแต่ละวัน 

WHY: "ใช้แล้วรู้สึกถึงผิวที่นุ่มชุ่มชื่นขึ้น เนื้อเซรั่มไม่อุดตันรูขุมขน ช่วยลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นและไม่เป็นสิวง่าย"

HOW: ทาทั่วใบหน้าทั้งเช้าและเย็นหลังทำความสะอาดผิวหน้า

WHO: จากผลโหวต Dramatically Different Hydrating Jelly จาก Clinique ถูกยกให้เป็นที่สุดของมอยซ์เจอไรเซอร์ที่เข้าได้กับทุกสภาพผิว

WHAT: มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อเจลสูตรปราศจากน้ำมัน ซึมซาบไว ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหน้าได้ยาวนานตลอดวัน มีส่วนผสมของกรดไฮยาลูรอนิกและเทคโนโลยี Clean Shield Technology ที่ช่วยเสริมสร้างเกราะปกป้องผิวให้แข็งแรงและชุ่มชื้น

WHY:"เนื้อสัมผัสบางเบาไม่ทิ้งความมันเยิ้ม ผิวแข็งแรงและมีความชุ่มชื้นมากขึ้น ใช้แล้วไม่แพ้เพราะรู้สึกว่าอ่อนโยนต่อผิว"

HOW: ทาทั่วใบหน้าทั้งเช้าและเย็นหลังทำความสะอาดผิวหน้า

WHO: จากผลโหวต Advanced Night Repair Eye Concentrate Matrix จาก Estée Lauder ถูกยกให้เป็นที่สุดของอายทรีทเมนต์ช่วยฟื้นบำรุงผิวรอยดวงตาในหมู่ผู้ใช้ที่มีสภาพผิวแห้งถึงผิวผสม

WHAT: ครีมบำรุงผิวรอบดวงตาช่วยให้ผิวดูสุขภาพดีและกระชับขึ้น ด้วยนวัตกรรม 360° Matrix Technology ที่ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยจากการเคลื่อนไหวของดวงตา และเทคโนโลยี ChronoluxCB ที่ช่วยลดเลือนสัญญาณผิวดูร่วงโรยรวมทั้งเส้นริ้วและร่องลึก 

WHY:"ช่วยลดเลือนริ้วรอย เติมความชุ่มชื่น และเป็นตัวเดียวที่เอาอยู่ สำหรับคนที่ใต้ตาหมองคล้ำจากกรรมพันธุ์อย่างเรา"

HOW: ทาบริเวณใต้ตาด้วยน้ำหนักมือที่เบา 

WHO: จากผลโหวต UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++ จาก Bioré ถูกยกให้เป็นที่สุดของผลิตภัณฑ์กันแดดสำหรับผิวหน้าที่หลายคนเทใจให้รัวๆ สำหรับคุณสมบัติในการปกป้องผิวจากแสงแดดที่สูงและเนื้อสัมผัสที่ไม่เหนอะผิว

WHAT: กันแดดเนื้อสัมผัสแบบเอสเซนซ์ช่วยปกป้องผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพจากแสงแดด ช่วยปกป้องไม่ให้ UVA ทําร้ายคอลลาเจนในชั้นผิว ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของอาการผิวหย่อนคล้อย เนื้อเบาบางจนสามารถทาทับเมกอัพระหว่างวันได้โดยไม่ทําให้เมกอัพหลุดเลื่อน

WHY: "เนื้อกันแดดเป็นเนื้อน้ำ ช่วยให้เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว สามารถลงเมกอัพได้ทันที ไม่ต้องรอให้เซตตัวนาน และสามารถใช้เติมทับเมกอัพในช่วงระหว่างวันได้ ไม่ทำให้เมกอัพเป็นคราบ"

HOW: ทาทั่วใบหน้าเป็นประจำทุกวัน

WHO: จากผลโหวต Water Sleeping Mask จาก Laneige ถูกยกให้เป็นที่สุดของมาสก์ที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้แก่ผิวแบบเน้นๆ 

WHAT: มาสก์บำรุงผิวช่วยคืนความกระจ่างใสและความชุ่มชื้นตลอดคืน นอกจากช่วยเติมความชุ่มชื่นขณะนอนหลับแล้ว ยังมีส่วนผสมของเทคโนโลยี Sleeptox ที่จะช่วยชำระสารตกค้างภายในในยามค่ำคืน ช่วยให้ตื่นมาพร้อมผิวที่อิ่มฟู สุขภาพดี

WHY: "กลิ่นมาสก์หอมผ่อนคลาย ซึมไว ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ยาวนาน" 

HOW: มาสก์บำรุงเป็นขั้นตอนสุดท้าย หลังลงมอยส์เจอไรเซอร์ และสามารถทาทิ้งไว้ข้ามคืนโดยไม่ต้องล้างออก 

WHO: จากผลโหวต Fresh Pressed Daily Booster with Pure Vitamin C 10% จาก Clinique ถูกยกให้เป็นที่สุดของบูสเตอร์คืนความกระจ่างใสที่เข้าได้กับทั้งคนผิวแห้งและผิวมันเป็นสิวง่าย

WHAT: วิตามินซีสกัดเข้มข้นช่วยฟื้นฟูให้ผิวหน้ากระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำ ช่วยปรับให้สีผิวดูเรียบเนียนและสม่ำเสมอยิ่งขึ้น

WHY: "ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส รอยดำดูจางลง"

HOW: ผสมลงในมอยซ์เจอไรเซอร์สำหรับการบำรุงทั้งกลางวันและกลางคืนเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้การบำรุงผิว 

WHO: จากผลโหวต Sugar Face Polish Exfoliator จาก Fresh ถูกยกให้เป็นที่สุดของผลิตภัณฑ์ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว รวมถึงคนที่มีผิวแห้งและผิวผสม

WHAT: ไอเท็ม 2-in-1 ที่เป็นทั้งมาสก์และสครับช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า มีส่วนผสมของน้ำตาลจากธรรมชาติและเมล็ดสตอเบอร์รี่ที่ช่วยสครับผิวอย่างอ่อนโยน เผยผิวใหม่ที่เรียบเนียนและชุ่มชื่น

WHY: "ผิวหน้าเนียนขึ้น ช่วยลดสิวอุดตันและสิวเสี้ยน ช่วยให้แต่งหน้าได้ติดทนมากขึ้น"

HOW: มาส์กทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที ก่อนล้างออกแนะนำให้วนเนื้อมาส์กบนผิวเพื่อช่วยสครับเซลล์ผิวเก่าออกอย่างอ่อนโยน

หมายเหตุ: ควรศึกษาข้อมูลก่อนการเลือกซื้อและควรเลือกใช้สกินแคร์ให้เหมาะสมกับสภาพผิว*

WATCH