READERS’ CHOICE AWARDS

Hydrate to The Max เติมความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำด้วยสกินแคร์ไอเท็มที่ควรมี

เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้เหมือนดื่มน้ำเกิน 8 แก้วกับสกินแคร์ไอเท็มที่ทำให้ผิวดูอิ่มฟูขึ้น

การเติมความชุ่มชื้นให้ผิวเป็นสิ่งสำคัญที่ควรเอาใจใส่ เพราะถ้าหากผิวเรามีความชุ่มชื้นไม่เพียงพอ ปัญหาอื่นๆ อย่างผิวแห้งกร้าน ความหมองคล้ำ และริ้วรอยก่อนวัยอาจตามมาได้แบบไม่รู้ตัว ฉะนั้นหมั่นเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำไว้เสมอ โว้กบิวตี้แนะนำ 5 ไอเท็มสกินแคร์ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวตั้งแต่ศีรษะจรดเท้า รับรองว่าเตรียมบอกลาความแห้งกร้านได้เลย

Sensibio H2O จาก Bioderma 

เป็นอีกหนึ่งไอเท็มสกินแคร์ที่หลายคนรักไม่เปลี่ยนแปลง โดยเป็นผลิตภัณฑ์ทําความสะอาดใบหน้าและเช็ดเครื่องสําอางสูตรนํ้าหรือไมเซล่า วอเตอร์ ช่วยขจัดคราบสกปรกและเครื่องสําอางออกได้โดยไม่ต้องล้างนํ้าซํ้า อีกทั้งยังช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวไม่แห้งตึง เป็นสูตรปราศจากนํ้าหอม พาราเบน และแอลกอฮอล์ จึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง อ่อนโยนต่อผิวรอบดวงตาเหมาะกับผู้ที่มีผิวบอบบางและแพ้ง่าย



WATCH



Water Sleeping Mask จาก LANEIGE 

สลีปปิ้งมาสก์ช่วยคืนความชุ่มชื่นแก่ผิว สามารถใช้หลังหรือแทนการใช้มอยส์เจอไรเซอร์ยามกลางคืน ซึ่งช่วยปรับผิวให้แลดูเปล่งปลั่งอิ่มน้ำ และเรียบเนียนในเช้าวันรุ่งขึ้น เป็นไอเท็มช่วยบูสต์ความชุ่มชื่นแก่ผิวที่ต้องมีติดบ้าน

Premium Lotion จาก Hada Labo

โลชั่นสูตรเข้มข้นพิเศษ ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวอย่างล้ำลึก อัดแน่นไปด้วยกรดไฮยาลูรอนิค 5 ชนิด ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยบูสต์ความชุ่มชื้น พร้อมกู้ผิวที่ดูเหนื่อยล้าให้กลับดูเปล่งปลั่งอิ่มน้ำ ส่วนผสมมีความเป็นมิตรกับทุกสภาพผิว รวมถึงผิวบอบบาง โดยเป็นสูตรที่ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ น้ำหอม และสี 

Onzen Shower Gel จาก Dettol

สบู่เหลวอาบน้ำเนื้อเจลผสานคุณค่าจาก Moisture Complex สารอาหารบำรุงผิวหลากหลายชนิด เพื่อปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน ช่วยบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น พร้อมชำระล้างและลดการสะสมของแบคทีเรียอย่างอ่อนโยน

Ultra Healing Extra Dry Skin Moisturizer จาก Jergens

โลชั่นบำรุงผิวกายที่อุดมด้วยส่วนผสมของกลุ่มวิตามิน C, E และ B5 ผสานเทคโนโลยี Hydralucence มอบคุณค่าการบำรุงผิวอย่างล้ำลึกระดับชั้นผิว ซึมซาบลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วและกักเก็บความชุ่มชื่นไว้ให้ผิวได้ยาวนาน เหมาะสำหรับผิวที่แห้งมากและผิวบริเวณที่แห้งกร้านเป็นพิเศษ เช่น บริเวณส้นเท้า ข้อศอก และหัวเข่า

WATCH

คีย์เวิร์ด: Vogue Beauty Readers' Choice Awards 2021