MAKE UP

Off-White เปิดตัวไลน์บิวตี้ครั้งแรกในชื่อ 'PAPERWORK' ภายใต้คอนเซปต์ความงามที่ไร้เพศ

Off-White สร้างมิติใหม่ให้กับวงการบิวตี้ด้วยการเปิดตัวแบรนด์ PAPERWORK ภายใต้คอนเซปต์ความงามที่ไร้อายุ และไร้เพศ

     สร้างความฮือฮาให้แก่วงการบิวตี้เป็นอย่างมาก หลังแบรนด์ Off-White โพสต์ภาพโลโก้สีแดงผ่านอินสตาแกรมเพื่อโปรโมทไลน์บิวตี้คอลเลคชั่นแรกของแบรนด์ในชื่อ 'PAPERWORK' ภายใต้คอนเซปต์ความงามที่ไร้อายุ และไร้เพศเพื่อตอบโจทย์เรื่องความหลากหลายผู้บริโภค โดย Virgil Abloh ดีไซเนอร์ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Off-White สร้างแนวคิดนี้ไว้ก่อนที่เขาจะเสียชีวิต เขาให้นิยามไว้ว่า “PAPERWORK เป็นผืนผ้าใบอีกผืน อีกพื้นผิวหนึ่งสำหรับการแสดงออกของมนุษย์"

 


 

     สำหรับผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ PAPERWORK เน้นการออกแบบที่สามารถใช้งานได้อเนกประสงค์เพื่อให้ผู้บริโภคทุกเพศทุกวัยสามารถเลือกใช้งานได้ตามความต้องการโดยไม่ถูกจำกัดการใช้งานจากทางแบรนด์ ในส่วนของผลิตภัณฑ์ในคอลเลคชั่นแรกเปิดตัวมาด้วย Olfactive ID น้ำหอม 4 กลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ที่มาในขวดดีไซน์เก๋ โดยมีความพิเศษตรงที่เป็นการใช้เบอร์ 1 ถึง 4 แทนชื่อของน้ำหอม นอกจากนี้ยังมี Imprint Features (แท่งสี 6 สี ที่ไม่กำจัดการใช้งาน), Template (ลายฉลุสำหรับประทับบนใบหน้าและร่างกาย) และ Color Matter (ยาทาเล็บ 6 สี โดยหนึ่งในนั้นคือ Decode ยาทาเล็บสีขาวที่ทาแล้วจะแยกตัวออกเป็นลวดลวดสุดเก๋) หากใครสนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ off---white.com 

 



WATCH



PAPERWORK

1 / 2

 

 

PAPERWORK

2 / 2

 

 

Photo : Courtesy of Brand

WATCH

คีย์เวิร์ด: Off-White PAPERWORK Makeup