
MAKE UP
เปิดโผ! 10 อันดับแบรนด์บิวตี้ที่สร้างมูลค่าสื่อสูงสุดในงาน Coachella 2025เมื่อเป็นงานเทศกาลดนตรีที่รวมเหล่าคนดังและผู้มีอิทธิพลบนโซเชียลมีเดียจากทั่วโลกไว้มากที่สุด ทะเลทรายแคลิฟอร์เนียจึงไม่ต่างอะไรกับสนามแย่งชิงยอด EMV ของแบรนด์บิวตี้ระดับโลก! |
นอกเหนือจากโชว์ของเหล่าศิลปินระดับโลกแล้ว ในงานเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอเมริกาอย่าง Coachella ยังมี POP-UP ที่จัดขึ้นโดยบิวตี้แบรนด์ดังมากมาย เพื่อดึงดูดความสนใจทั้งจากผู้ร่วมงานโดยตรงและผ่านโซเชียลมีเดีย ด้วยเหตุนี้จึงมีการจัดอันดับแบรนด์บิวตี้ที่สร้างมูลค่าสื่อสูงสุดในงาน Coachella 2025 โดยอ้างอิงจากการวิเคราะห์มูลค่าสื่อที่ได้รับจากโพสต์ของผู้มีอิทธิพลบนโซเชียลมีเดีย
-
Rhode
สำหรับแบรนด์ที่สร้างมูลค่าสื่อสูงสุดในงาน Coachella 2025 ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่คือแบรนด์ Rhode ที่ก่อตั้งโดย Hailey Bieber ที่จับมือกับแบรนด์ 818 Tequila ของเพื่อนรักอย่าง Kendall Jenner จัด Photobooth พร้อมแจกเตกีล่าและลิปเปปไทด์ตัวดังที่มาในรูปแบบตู้หยอดเหรียญให้คนในงานได้ร่วมสนุกกันด้วย
-
Kosas
อันดับที่ 2 เป็นของแบรนด์เครื่องสำอาง Kosas กับกิจกรรม ‘Kosas DreamBeam Fleet’ ที่บริการรถยนต์รับ-ส่งสีชมพูสดใส พร้อม Tie-in แบบเนียนๆ ด้วยการติดตั้งหลอดครีมกันแดด Kosas DreamBeam SPF 40 PA++++ ขนาดใหญ่บนหลังคา เพื่อสร้างความโดดเด่นและดึงดูดความสนใจของผู้ร่วมงานและผู้ชมผ่านโซเชียลมีเดีย
-
ONE/SIZE Beauty
แบรนด์เครื่องสำอาง ONE/SIZE Beauty ของ Patrick Starrr จัดกิจกรรมที่เรียกว่า ‘ONE/SIZE Coachella House’ ซึ่งเป็นสถานที่สำหรับสร้างประสบการณ์ความงามที่สนุกสนานและมีสไตล์ โดยผู้เข้าร่วมงานสามารถทดลองและซื้อผลิตภัณฑ์ตัวดังของแบรนด์ อย่าง Turn Up The Base Full Beat Liquid Foundation, Ultimate Blurring Setting Powder, Infinity Beauty Sponge และอีกมากมาย
-
Neutrogena
แบรนด์ Neutrogena จัดแคมเปญ ‘Feel the Music, Not Your Sunscreen’ ที่สนับสนุนให้ทุกคนหันมาให้ความสำคัญกับการปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยผลิตภัณฑ์ Neutrogena Ultra Sheer Dry-Touch Sunscreen ที่มีเนื้อสัมผัสบางเบาและไม่เหนียวเหนอะหนะ โดยภายในงานมีจุดแจกครีมกันแดดมากกว่า 9 แห่งทั่วพื้นที่เทศกาล พร้อม Safari Residences เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานสามารถปกป้องผิวจากแสงแดดได้อย่างสะดวกสบาย
-
Sol de Janeiro
แบรนด์บอดี้แคร์และแฮร์แคร์สัญชาติบราซิลเลี่ยนอย่าง Sol de Janeiro ได้เปิดตัว Casa Cheirosa ซึ่งเป็นพื้นที่ขนาด 30x30 ฟุต ออกแบบมาเพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสประสบการณ์การดูแลผิวและน้ำหอมอย่างเต็มที่ โดยมีการจัดกิจกรรมต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น การทดลองผสมกลิ่นน้ำหอม และการถ่ายวิดีโอเพลง
-
Dove
ภายใต้สภาพอากาศทะเลทรายที่ร้อนระอุ Dove เปิดตัว Dove Hairadise พื้นที่พักผ่อนที่ออกแบบมาเพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสประสบการณ์การดูแลผิวและผมอย่างเต็มที่ พร้อมให้ผู้ร่วมงานได้ทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง Dove Serum Body Washes ก่อนใคร โดยเป็นเจลอาบน้ำที่ผสมผสานกับเซรั่มบำรุงผิวที่มีส่วนผสมของวิตามินซีและแร่ธาตุที่ช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่งและมีสุขภาพดี
-
Lemme
Lemme แบรนด์เสริมอาหารที่ก่อตั้งโดย Kourtney Kardashian ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงาน Coachella 2025 โดยเปิดตัว ‘Lemme Sleep’ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยในการนอนหลับ ซึ่งได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากผู้เข้าร่วมงานที่มองหาแนวทางการดูแลสุขภาพในระหว่างเทศกาลดนตรี
-
Poosh
ในงาน Coachella 2025 ‘Poosh’ แบรนด์ไลฟ์สไตล์ของ Kourtney Kardashian ได้จัดกิจกรรมพิเศษชื่อว่า ‘Camp Poosh’ แคมป์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ผสมผสานความสนุกของเทศกาลดนตรีเข้ากับประสบการณ์ด้านสุขภาพและความงาม โดยมีการจัดกิจกรรมต่างๆ มากมายให้ผู้ร่วมงานได้ร่วมสนุก ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรม DIY, กิจกรรมฟิตเนส, บริการอาหารและเครื่องดื่ม รวมถึงบริการทำผม บำรุงผิว และแต่งหน้าจากหลายแบรนด์ดัง
-
Hero Cosmetics
Hero Cosmetics แบรนด์สกินแคร์ชื่อดังจากสหรัฐฯ ที่เชี่ยวชาญเรื่องสิวโดยเฉพาะ จับมือกับ Taylor King จัดกิจกรรมและแคมเปญภายใต้ชื่อ ‘Hero House’ นำเสนอผลิตภัณฑ์ยอดนิยมอย่าง แผ่นแปะสิว Mighty Patch และครีมบำรุงผิวสำหรับผิวหน้าหลังการเกิดสิว Rescue Balm เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้ทดลองใช้และรับตัวอย่างผลิตภัณฑ์ฟรีตลอดทั้งงาน
-
Method
เป็นผู้สนับสนุนหลักติดต่อกันถึงสองปี สำหรับแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกายและเส้นผมอย่าง Method โดยในปี 2025 นี้ทางแบรนด์มาพร้อมป๊อปอัพ ‘Dream in the Desert’ ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ผสมผสานความหอม การสัมผัส และศิลปะเข้าด้วยกัน ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากกลิ่นหอมในไลน์ผลิตภัณฑ์ Dream Foam นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอีกมากมายให้ผู้ร่วมงานได้ร่วมสนุก
Photo : Courtesy of the brands
ข้อมูล : businessoffashion.com
WATCH