MAKE UP

Fran Summers แบรนด์แอมบาสเดอร์ Burberry Beauty แชร์กับโว้กบิวตี้ถึงไอเท็มบิวตี้ที่ขาดไม่ได้

บทสัมภาษณ์สุดพิเศษกับ Fran Summers นางแบบมากความสามารถกับบทบาทใหม่ในการเป็น Brand Ambassador ให้กับแบรนด์ Burberry Beauty

ถ้าพูดถึงนางแบบหน้าใหม่ที่น่าจับตามองแห่งยุค แน่นอนว่าต้องมีชื่อของ Fran Summers เพราะภายในเวลาไม่นานหลังก้าวเข้าวงการนางแบบเธอก็กลายเป็นขาประจำของหลายๆ แฟชั่นโชว์ในปีที่ผ่านมา จนถูกยกให้เป็นนางแบบคิวทองที่ตารางแน่นในช่วงเดือนแฟชั่นวีค ซึ่งหนึ่งในโชว์ที่เรามักจะเห็นใบหน้าของเธอโดดเด่นมาตั้งแต่ปลายรันเวย์ก็คือโชว์ของแบรนด์ Burberry หลังจากได้เห็นเธอในมาดนางแบบบนรันเวย์กันจนชินตา เรากำลังจะได้รู้จักตัวตนของเธอมากขึ้นผ่านบทบาทแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของน้ำหอมและเครื่องสำอางของแบรนด์ Burberry ซึ่งโว้กบิวตี้ก็ได้มีโอกาสพูดคุยกับเธอแบบเอ็กซ์คลูซีฟถึงการได้เข้ามารับบทบาทเฟซของน้ำหอม Burberry คอลเล็กชั่น HER พร้อมได้ทำความรู้จักมุมบิวตี้ในชีวิตประจำวันของเธอด้วย

 

Vogue Beauty: คุณรู้สึกอย่างไรกับการได้เข้ามารับบทบาทเฟซของน้ำหอม Burberry คอลเล็กชั่น HER

Fran: รู้สึกดีมากๆ เลย ฉันรู้สึกตื่นเต้นและเป็นเกียรติมากที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ คือก่อนหน้านี้ถ้ามีคนมาบอกว่าฉันจะได้เป็นเฟซของน้ำหอม Burberry ฉันก็คงต้องหัวเราะ

 

Vogue Beauty: การได้เป็นเฟซของแคมเปญนี้มีความหมายต่อคุณอย่างไรบ้าง

Fran: ฉันได้มีโอกาสนำเสนองานศิลป์ผ่านเมกอัพและบิวตี้ ฉันชื่นชอบมู้ดและสิ่งที่ Burberry พยายามสื่อออกมามากๆ ซึ่งทำให้รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่แบรนด์ทำ

 

 

Vogue Beauty: ความทรงจำครั้งแรกที่เกี่ยวกับบิวตี้ของคุณเกิดขึ้นตอนไหน

Fran: ฉันจำได้ว่าจะชอบเปิดลิ้นชักของแม่และแอบลองลิปสติกสีแดงสดและมาสคาร่าของเธอ พอแต่งเสร็จภายนอกฉันดูเหมือนตัวตลกนะ แต่กลับรู้สึกเหมือนกับเจ้าหญิง แต่นั้นมาก็หลงรักเมกอัพเพราะพลังของสีสันเมกอัพที่สามารถเปลี่ยนแปลงความรู้สึกของฉันได้

 

Vogue Beauty: นางแบบเป็นอาชีพที่ต้องใช้เวลาบนเก้าอี้แต่งหน้านับจำนวนชั่วโมงไม่ถ้วน มีเมกอัพทิปส์อะไรบ้างที่คุณจำมาจากเมกอัพอาร์ทิสต์แล้วนำมาใช้ในชีวิตประจำวัน

Fran: ดัดขนตาและก็เติมความชุ่มชื่นด้วยมอยซ์เจอไรเซอร์

 

Vogue Beauty: ลุคเมกอัพแบบไหนที่เป็นลุคที่จะเห็นคุณแต่งประจำ

Fran: ฉันชื่นชอบลุคเมกอัพที่คลาสสิกและเรียบง่าย ฉันชอบลงรองพื้น Fresh Glow Luminous Fluid Base จาก Burberry โดยจะจับคู่กับลิปสติก Burberry Kisses เฉดสีแดง และปัดขนตาด้วย Cat Lashes Mascara ลิปสติกสีแดงจะช่วยดึงความโก้ของลุคออกมาแบบไม่เอะอะมาก ซึ่งเป็นสิ่งที่ฉันชอบ มาสคาร่าก็เป็นหนึ่งในไอเท็มที่ขาดไม่ได้สำหรับฉัน การปัดขนตามันเป็นอะไรที่เรียบง่ายแต่ช่วยสร้างความแตกต่างให้กับลุคได้

 



WATCH



 

Vogue Beauty: ช่วยเล่าถึงสกินแคร์รูทีนของคุณให้เราฟังแบบคร่าวๆ

Fran: หลักๆ คือทาครีมกันแดดและมอยซ์เจอไรเซอร์ และทำความสะอาดผิวทั้งเช้าและเย็น

 

Vogue Beauty: มีไอเท็มบิวตี้ที่ขาดไม่ได้หรือไม่

Fran: ที่ขาดไม่ได้เลยก็คือครีมกันแดดและลิปบาล์ม ถ้าวันไหนอยากออกไปข้างนอกในลุคที่ดูโก้ๆ ขึ้นมาหน่อย ก็จะทาลิปสติก Burberry Kisses คือถึงแม้จะไม่ได้ลงรองพื้นเลยแต่แค่ทาลิปสติกก็ช่วยให้รู้สึกสวยพร้อมในลุคที่แบบไม่ต้องพยายามอะไรมาก

 

Vogue Beauty: ล่าสุดมีเทรนด์บิวตี้ไหนบ้างที่กำลังชื่นชอบ

Fran: ลุค No Makeup Makeup เมกอัพบางเบาคู่กับลิปสติกสีเข้ม คลาสสิกสุดๆ

 

Vogue Beauty: ความสวยต้องเริ่มต้นจากภายในด้วย คุณมีทิปส์ที่อยากบอกต่อไหม

Fran: รักตัวเอง ดูแลตัวเองให้ดี มีแต่ตัวเราเองเท่านั้นที่จะทำได้

WATCH

คีย์เวิร์ด: Fran Summers Burberry Beauty