MAKE UP

โว้กอาสาพาไปพูดคุยกับเหล่านางแบบความงาม Oriental Princess X Vogue ทั้ง 12 คน

หลังจากปล่อยภาพแฟชั่นเซตความงามสุดเอ็กคลูซีฟออกไปให้สาวโว้กได้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยก็ถึงเวลาของการพูดคุยกับนางแบบความงามของแคมเปญ Oriental Princess X Vogue ทั้ง 12 คนที่แบ่งเป็น 6 บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังของยุคและ 6 สาวจากผู้ใช้จริงทางบ้านที่ร่วมสนุกกับแคมเปญผ่านทางเฟสบุ้คแฟนเพจOriental Princess Society พวกเธอรู้สึกอย่างไรกับการมีภาพตีพิมพ์ลงนิตยสารโว้กครั้งแรกในชีวิตและประทับใจอะไรในแป้งใหม่ล่าสุดจากโอเรียนทอลพริ้นเซสอย่าง Beneficial Ultimate Coverage Foundation Powder บ้าง 

BEAUTY BLOGGER 

 “ตื่นเต้นตั้งแต่ที่ทีมงานติดต่อไปเลยค่ะเพราะโว้กก็เป็นนิตยสารที่ดังระดับโลกมากไม่เคยคิดเลยว่าวันหนึ่งจะมีภาพเราอยู่ส่วนโอเรียนทอลพริ้นเซสก็เป็นแบรนด์ที่ใช้มาตั้งแต่เริ่มแต่งหน้าเลยเป็นแบรนด์ในดวงใจเลยก็ว่าได้ได้มาร่วมงานกับแคมเปญนี้ถือว่าประทับใจมากๆ

ไอซ์-ภาวิดา ภาควิวรรธเจ้าของเพจ Ice Padie 

ต้องบอกว่าสีแป้งที่หลากหลายทำให้เราสามารถเลือกแมตช์กับผิวได้ง่ายค่ะทั้ง 6 เฉดสีเหมาะกับผู้หญิงเอเชียมากแล้วสีของตัวแป้งจะไม่ลอยไม่เทาน่าจะเป็นแป้งอีกตัวหนึ่งที่ทำให้สาวเอเชียมั่นใจในการแต่งหน้ามากขึ้น

ทราย-นันทวรรณ พรชัยจันทร์เพ็ญ เจ้าของเพจ Mhunoii 

ปกติฟ้าใช้สกินแคร์ของโอเรียนทอลพริ้นเซสอยู่แล้วค่ะประทับใจในกลิ่นหอมของแบรนด์มากพอมาเจอแป้งตัวนี้ก็ยิ่งประทับใจเข้าไปอีกเพราะเราเป็นคนชอบดูแลผิวแล้วแป้ง Beneficial Ultimate Coverage Foundation Powder ปกปิดแต่บางเบาคุมมันได้ดีมากมีสารสกัดธรรมชาติของดอกคาโมมายล์ด้วยไม่ต้องกังวลเลยว่าใช้แป้งตัวนี้แล้วจะเกิดปัญหาผิว” 

ฟ้า-ษริกา สารทศิลป์ศุภาเจ้าของเพจ Fah Sarika 

ดีใจค่ะตอนแรกเกร็งเหมือนกันที่จะได้ร่วมงานกับโว้กแต่พอเจอทีมงานแล้วสนุกมากทุกคนเป็นกันเองแล้วแป้งก็ทำให้นุ่นได้รูปที่สวยมาก (หัวเราะ) ก่อนหน้านี้ได้ลองแป้งก่อนที่จะมาถ่ายทำบ้างแล้วใช้ไม่ยากเลยเราแต่งเองก็สวยทีมเมกอัพแต่งให้ยิ่งสวยใครแต่งก็สวยค่ะแฮปปี้กับรูปเซตนี้มาก” 

นุ่น-นพลักษณ์ กุลธวัชชัย เจ้าของเพจ Nune noppaluck 

ตอนแรกกังวลมากยอมรับเลยเพราะว่าไม่เคยถ่ายทำกับทีมงานมืออาชีพขนาดนี้มาก่อนแต่พอแต่งหน้าเสร็จส่องกระจกแล้วความมั่นใจกลับมาเลยค่ะแป้งปกปิดดีมากอณูแป้งละเอียดแล้วสีแป้งพอดีกับสีผิวของมอสเลยพอเห็นรูปยิ่งปลาบปลื้มดีใจมากค่ะที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญนี้” 

มอส-ธนพร พลโกษฐ์ เจ้าของเพจ Mossster 

ดีใจมากค่ะที่มีแป้งที่ตรงกับสีผิวสักที(หัวเราะ) เราเป็นคนผิวสีน้ำผึ้งทำให้ทุกครั้งที่เลือกแป้งจะกลัวหน้าลอยแต่แป้ง Beneficial Ultimate Coverage Foundation Powder ตัวนี้ดีมากถ่ายมาทั้งวันแล้วยังคุมมันได้ดีไม่เทาไม่ต้องเติมเหมาะกับอากาศบ้านเราด้วยเพื่อนๆที่มีผิวสีแทนแบบตู่แนะนำเลยค่ะเบอร์ 06 สี Honey”

ตู่-สวรินทร์ ศรีบุญมา เจ้าของเพจ Soundtiss-Makeup by 

ORIENTAL PRINCESS FANS 

ลุ้นตั้งแต่ร่วมสนุกกับแคมเปญไม่คิดว่าจะได้เพราะคนเล่นเยอะมากตอนประกาศผลก็ยังคิดว่าเราจะโพสได้ไหมจะโพสท่าไหนเพราะเราเป็นวิศวกรโยธาแต่งหน้าไปทำงานปกติไม่ใช่มืออาชีพหรือคนที่แต่งหน้าจัดแต่เห็นแฟชั่นเซตวันนี้แล้วต้องยอมรับเลยค่ะว่าแป้ง Beneficial Ultimate Coverage Foundation Powder ช่วยชีวิตไว้มาก” 

แอน-กนิษฐา ดวงเทียน 

ไม่คิดเลยว่าจะเป็นเราพอรู้ว่าได้ก็รีบเตรียมตัวเลยค่ะกลัวจะไม่พร้อมสำหรับการถ่ายแต่พอวันที่ถ่ายจริงแป้ง Beneficial Ultimate Coverage Foundation Powder ที่ทีมงานเมกอัพแต่งให้แล้วก็มั่นใจขึ้นมากเพราะปกปิดดีไม่ได้หนาแบบแป้งทั่วๆไปแต่งแล้วดูเป็นธรรมชาติแป้งตัวนี้แหละที่จะติดกระเป๋าไปตลอดชอบมาก” 

น้ำตาล-นภสร พละไกร 

ลุ้นมากกกเพราะครั้งหนึ่งในชีวิตเนอะถ้าได้ลงโว้กคงดีมากเพราะเราเป็นคนธรรมดาหาโอกาสดีดีแบบนี้ยากปกติใช้ผลิตภัณฑ์ของโอเรียนทอลพริ้นเซสเป็นประจำอยู่แล้วพอมีแคมเปญนี้ก็สนใจค่ะรีบส่งเลย (หัวเราะ) ส่วนตัวแป้งที่ชอบมากที่สุดคือเนื้อแป้งเรียบเนียนเนียนในที่นี้คือกริบเลยนะคะแล้วสีแป้งก็เข้าได้ดีกับสีผิวเลย” 

เบ๊นซ์-ชัญญา จันทรรัตน์ 

มาจากเชียงใหม่เลยค่ะดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญนี้เพราะทีมงานก็มืออาชีพมากแล้วตัวแป้งก็ดีมากปกติริษาผิวจะเป็นกระถ้าอยากมั่นใจต้องใช้แป้งที่หนาหน่อยแต่แป้ง Beneficial Ultimate Coverage Foundation Powder กลบมิดเลยค่ะเนื้อแป้งไม่หนาด้วยแล้วดูเป็นธรรมชาติด้วย” 

รษา-ไอรษา ตัณฑวรรณ

เห็นเพื่อนๆแชร์แคมเปญนี้มาในเฟสบุ้คค่ะก็ลองเล่นดูเพราะเราเป็นแฟนของแบรนด์อยู่แล้วตื่นเต้นมากตอนที่รู้ว่าจะได้มาถ่ายกับโว้กและโอเรียนทอลพริ้นเซสเพราะติดตามผลงานของทั้งสองแบรนด์อยู่ตลอดประทับใจมากทุกคนช่วยทั้งเรื่องเมกอัพเรื่องโพสตัวแป้งเองก็ปกปิดดีมากทำให้แฟชั่นเซตออกมาสวยมากเลยค่ะ

ชา-ณิชชา เจริญสุข 

ก่อนวันจะถ่ายทำนอนไม่หลับเลยค่ะเพราะจะได้ทำงานกับโว้กและโอเรียนทอลพริ้นเซสก็ตื่นเต้นเป็นธรรมดาเนอะตอนแรกกังวลว่าทางทีมงานไม่เคยเจอตัวจริงเรากลัวว่าสีแป้งจะไม่ตรงเพราะเราเป็นสาวผิวเข้มสีน้ำผึ้งนิดนึงจะหาแป้งยากแต่พอแต่งหน้าออกมาแฮปปี้ไม่กังวลเลยยิ่งเห็นตัวเองในรูปแล้วดีใจมากค่ะแป้งตัวนี้เอาอยู่จริงๆ

มูเซอ-แสงสวรรค์ รักพวก

WATCH