MAKE UP

Finish Powder ในงบหลักร้อยแต่ไม่น้อยหน้าแบรนด์ดังหลักพัน

“งบน้อย” จะไม่ใช่ข้อจำกัดที่ทำให้สาวๆ ต้องโบกมือลา Finish Powder ตัวช่วยเซ็ตเมกอัพให้ติดทนและสร้างงานผิวเนียนสวยอีกต่อไป

     Finish Powder คือเคล็ดลับของเมกอัพติดทนนานตลอดทั้งวัน ซึ่งแตกต่างจาก Loose Powder ที่ใช้สำหรับเซ็ตเมกอัพเนื้อครีมก่อนลงเมกอัพเนื้อฝุ่น Finish Powder เป็นไอเท็มที่ใช้ลงเป็นลำดับสุดท้ายหลังจากลงเมกอัพทุกอย่างเสร็จเรียบร้อยแล้ว เพื่อเซ็ตเมกอัพทั้งหมดให้อยู่ตัว และนอกจากแบรนด์ดังทั้งหลาย ก็ยังมี Finish Powder ราคาหลักร้อย เป็นทางเลือกให้สาวๆ งบน้อยได้งานผิวและเมกอัพสวยๆ ไม่แพ้กัน

Canmake Marshmallow Finish Powder Abloom

ฟินิชพาวเดอร์ไม่ผสมรองพื้น เนื้อโปร่งแสงเนียนนุ่ม สัมผัสบางเบา ด้วยเนื้อแป้ง 5 เฉดสีที่มีคุณสมบัติแตกต่างกันออกไปในหนึ่งตลับ ช่วยสร้างเอฟเฟกต์ให้ผิวดูสว่าง กระจ่างใส เบลอผิวให้เรียบเนียน พร้อมซับความมันส่วนเกินบนใบหน้า ช่วยเซ็ตเมกอัพให้ติดแน่นทนนานโดยไม่หนักผิว

ราคา 490 บาท

Skinfood Peach Cotton Multi Finish Powder

แป้งที่ตอบโจทย์สาวๆ ที่ชื่นชอบไอเท็มเนื้อบางเบา ไม่หนักหน้า ที่มาในเนื้อเนียนละเอียดสีพีชพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ และประสิทธิภาพในการคุมมันที่น่าประทับใจ และเนื่องจากเนื้อแป้งมีคุณสมบัติโปร่งแสง ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นผิวสีอะไรก็สามารถใช้งานเพื่อผิวหน้าที่ดูนวลเนียนชวนมองได้

ราคา 530 บาท



WATCH



Oriental Princess beneficial Flawless Finish Mineral Powder

แป้งอัดแข็งไม่ผสมรองพื้นเพื่อเซ็ตเมกอัพและสร้างงานผิวสวยๆ แม้จะเป็นแป้งอัดแข็งแต่เนื้อแป้งนั้นมีความโปร่งแสงและมีอณูขนาดเล็ก จึงให้ความรู้สึกบางเบาเป็นธรรมชาติไม่ต่างจาก Finish Powder แบบแป้งฝุ่น มาพร้อมคุณสมบัติในการควบคุมความมันส่วนเกินและสารสกัดจาก Peony Extract ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ

ราคา 435 บาท

Laneige Neo Essential Blurring Finish Powder

เนื้อแป้งโปร่งแสงที่สามารถใช้ได้ทุกสีผิว มาในขนาดไมโครทำให้มีเนื้อละเอียดและสัมผัสเนียนนุ่มกับผิว และยังคงคอนเซปต์ด้านความชุ่มชื้นซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ด้วยส่วนประกอบจากบลูไฮยาลูรอนิค เอซิดและส่วนผสมบำรุงผิวหน้าอื่นๆ ทำให้ได้ฟินิชแบบแมตต์ที่ไม่แห้งตึง และเนื้อแป้งไม่จับกันเป็นก้อนจึงหายห่วงเรื่องคราบขาว

ราคา 900 บาท

Banila Co Prime Primer Finish Powder

Finish Powder ที่ทางแบรนด์พัฒนาสูตรให้เนื้อเนียนละเอียดบางเบามากยิ่งขึ้น และเพิ่มประสิทธิภาพในการคุมมันให้ดีกว่าเดิม ดังนั้นนอกจากจะช่วยเซ็ตเมกอัพให้ติดทนนานตลอดทั้งวันพร้อมให้ผิวที่ดูเรียบเนียนแล้ว ยังหมดกังวลเรื่องความมันที่อาจเกิดขึ้นระหว่างวันไปได้ด้วย

ราคา 990 บาท

WATCH

คีย์เวิร์ด: Finish Powder Makeup