MAKE UP

อัพเดตเมกอัพไอเท็มออกใหม่ ตอบโจทย์ใครที่อยากครีเอตลุคฉ่ำๆ สีสันสดใสในซัมเมอร์นี้

บอกเลยว่าออกมาเอาใจสาวๆ สายเมกอัพจังกี้โดยเฉพาะ

รวมเมกอัพไอเท็มออกใหม่ประจำซัมเมอร์นี้ ซึ่งเทรนด์ที่กำลังมาสำหรับหน้าร้อนนี้จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากโทนสีสันสดใสอย่างชมพู ส้ม ฟ้า ม่วง รวมถึงเทรนด์ไฮไลเตอร์ที่สอดแทรกอยู่ในเมกอัพอย่างบลัชออน บรอนเซอร์ และลิปสติก เพื่อตอบโจทย์สาวๆ ที่อยากครีเอตลุคโกลว์แบบมีสีสัน ทำให้การแต่งหน้าของซัมเมอร์นี้มีลูกเล่นมากขึ้น ทีมบิวตี้ได้รวบรวมไอเท็มออกใหม่สดๆ ร้อนๆ มาไว้ที่นี่แล้ว ตามไปดูกันเลย

Icy Betch Eye & Cheek Palette จาก Tarte (ราคา 950 บาท)

อายแชโดว์พาเลตต์โทนสีฟ้ามาครบทั้งเนื้อแมตต์และชิมเมอร์ ให้สาวๆ ได้สร้างลุคสีสันสดใสต้อนรับซัมเมอร์นี้

Caviar Chrome Veil Lightweight Liquid Eye Colour จาก Laura Mercier (ราคา 990 บาท)

 ลิควิดอายแชโดว์ เนื้อนุ่มเกลี่ยง่าย มีประกายเมทัลลิคที่ได้ส่วนผสมของเม็ดสีกับมุกสี สามารถทาบิ้วอีกรอบเพื่อเพิ่มความชัดเจนของสีได้ ติดทนนานถึง 8 ชั่วโมง



WATCH



Exposed Cheek Palette จาก Nars (ราคา 2,200 บาท)

 บลัชออนพาเลตต์เนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่ายกลืนไปกับผิว ซึ่งรวมเฉดสีที่สามารถตอบโจทย์สาวทุกสีผิว แถมยังมาพร้อมทั้งไฮไลเตอร์และบรอนเซอร์ในตลับเดียว 

L'Orchidée Highlighting Blush Original จาก Sisley-Paris (ราคา 3,500 บาท)

บลัชออนผสมไฮไลเตอร์มาในโทนสีชมพูพีขพร้อมกับประกายชิมเมอร์อณูละเอียด สามารถปัดเป็นบลัชออนปกติก็ดีหรือจะปัดทั่วหน้าแก้มให้ลุคดูบ่มแดดก็สามารถทำได้

Lip Lacquer Luxe Matte จาก Tom Ford Beauty (ราคา 2,100 บาท)

ลิปสติกสูตรน้ำที่มีเม็ดสีแน่นชัดเจนให้ฟินิชแบบแมตต์แต่ไม่แห้งจนเกินไป อีกทั้งยังมีส่วนผสมบำรุงผิวริมฝีปากดูนุ่มนวล เพื่อริมฝีปากที่เรียบเนียนและดูโดดเด่น

Sun Stalk'r Instant Warmth Bronzer จาก Fenty Beauty (ราคา 1,340 บาท)

บรอนเซอร์แบบฝุ่นไม่ผสมชิมเมอร์ให้ฟินิชแบบแมตต์ ออกมาทั้งหมด 8 เฉดสี ครอบคลุมสาวๆ ทุกโทนสีผิว

Cherry Petal Breeze Collection: 4D Plus Eye Palette S สี Love Everlasting Love และ Lyrical Lip Ami สี S01 Flow Of My Love จาก THREE (ราคา 3,250 บาท)

เมกอัพเซตชุดลิมิเต็ดอิดิชั่นที่ได้แรงบันดาลใจมาจากดอกซากุระประกอบด้วยอายแชโดว์พาเลตต์สีชมพู 4 เฉด มีทั้งเนื้อครีม แมตต์และชิมเมอร์ เหมาะสำหรับใครที่อยากครีเอตลุคหวานแบบสาวญี่ปุ่น และลิปกลอสโทนสีชมพูบลอสซั่มที่สอดแทรกด้วยเม็ดชิมเมอร์สีทอง ทำให้ริมฝีปากดูฉ่ำวาวและมีีมิติ

Voyage De Chanel - Face palette Blush & Illuminating Powders จาก Chanel (ราคา 2,500 บาท)

บลัชออนเนื้อแมตต์โทนสีพีชที่มีสีน้ำตาลแทรกเข้ามา เพื่อให้สาวๆ สามารถสร้างลุคผิวบ่มแดดดูบรอนซ์โกลว์ แถมยังเป็นคอลเล็กชั่นลิมิเต็ดอิดิชั่นสำหรับหน้าร้อนนี้เท่านั้น

WATCH

คีย์เวิร์ด: makeup summer items