MAKE UP

FUTURE PERFECT: สวยเป๊ะแบบครบสูตรกับ Beauty Box กล่องใหม่ที่อัดแน่นไปด้วยบิวตี้ไอเท็มที่สาวๆ ต้องมี!

กล่องสีชมพูเหมือนเดิมเพิ่มคือความแน่นของไอเท็มบิวตี้ในกล่องที่คราวนี้คุ้มยิ่งกว่ากับหลากหลายแบรนด์บิวตี้ที่สาวๆ ต้องหลงรัก

สิ้นสุดสุดการรอคอยสำหรับสาวๆ ที่ติดตาม Beauty Box เพราะ Future Perfect บิวตี้บ็อกซ์กล่องใหม่ล่าสุดพร้อมให้สาวๆ ได้สวยแบบครบสูตรด้วยหลากหลายไอเท็มบิวตี้ คอนเฟิร์มเลยว่าคุ้มค่าสมการรอคอยอย่างแน่นอน ทั้ง 7 แบรนด์มีอะไรบ้างมาดูกัน!

  1. Collagen Matrix In & Out Collection ประกอบด้วย Dietary Supplement Product และ Advanced Firming and Line Repairing Serum จาก Aviance

 What It Is: ชุดผลิตภัณฑ์บำรุงช่วยเสริมสร้างความอิ่มเอิบและความอ่อนเยาว์ของผิวอย่างอย่างครบวงจร ประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนแมทริกซ์ชนิดผงบรรจุซองเดี่ยวสำหรับรับประทานวันละครั้ง และเซรั่มบำรุงผิวหน้าช่วยลดเลือนริ้วรอยและเสริมโครงสร้างผิวให้แข็งแรง

 Why We Love It: ครบสมบูรณ์ในเรื่องดูแลผิวให้สวยอ่อนเยาว์ทั้งจากภายในและภายนอก โดยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดผงทั้งกินง่ายอุดมด้วยไฮโดรไลซ์คอลลาเจนจากประเทศฝรั่งเศสและคอลลาเจน เปปไทด์จากประเทศญี่ปุ่น ผ่านกระบวนการล้ำหน้าทางวิทยาศาสตร์เพื่อช่วยสกัดให้ได้ส่วนผสมที่มีโมเลกุลขนาดเล็กซึ่งข้อดีคือจะสามารถดูดซึมให้ร่างกายนำไปใช้ประโยชน์ได้อย่างเต็มที่ เมื่อรับประทานอย่างต่อเนื่องจะช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนในชั้นผิวให้กลับมาสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น

ส่วนเซรั่ม มาในเนื้อกึ่งอิมัลชั่นเข้มข้น เกลี่ยง่ายและซึมซาบเร็ว อุดมด้วยโปรคอลลาเจนและสารสกัดจากใบ Davilla Rugosa ช่วยยับยั้งการทำลายคอลลาเจนในผิวโดยน้ำตาลและเสริมสร้างโครงสร้างผิวชั้นนอกให้แข็งแรง นอกจากนี้ยังให้ความชุ่มชื่นสูงจึงช่วยลดเลือนริ้วรอยจากความแห้งกร้านและการแสดงอารมณ์ได้รวมทั้งเนื้อสัมผัสยังช่วยให้พื้นผิวมีความนุ่มเนียน ทำให้สามารถแต่งหน้าตามได้สวยขึ้นด้วย

How To Use It: สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารรับประทานวันละ 1 ซองโดยละลายกับเครื่องดื่มหรืออาหารที่ต้องการ ส่วนเซรั่มให้ใช้ก่อนบำรุงผิวด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ทั้งตอนเช้าและเย็น

Price:  Dietary Supplement Product (6 กรัม จำนวน 15 ซอง) และ Advanced Firming and Line Repairing Serum (30 มล.) ราคา 8,800 บาท

 

  1. C'est Si Bon Eyeshadow and Blush Palette จาก Bisous Bisous

 What It Is: พาเลตต์อายแชโดว์ 6 สีเนื้อแมตต์และชิมเมอร์ รวมทั้งบลัชออนโทนสีพีชสดใส

Why We Love It: เป็นพาเลตต์ที่คุ้มค่ามากโดยมาในเฉดสีเอิร์ธโทนซึ่งแมตช์ได้กับทุกสีผิว และสามารถแต่งได้ทุกวันอย่างไม่มีเบื่อเพราะมีทั้งเนื้อชิมเมอร์ประกายและเนื้อแมตต์รวมทั้งไล่เฉดสีตั้งแต่อ่อนไปยังเข้ม ทำให้สามารถสร้างสรรค์ออกมาได้หลากหลายลุค ส่วนบลัชออนมาในโทนสีพีชอบอุ่นเหมาะสำหรับผิวสาวเอเชีย ซึ่งเป็นเฉดที่ใช้ง่ายและช่วยขับให้ใบหน้าดูสุขภาพดีด้วย

How To Use It: ใช้อายแชโดว์สำหรับแต่งแต้มดวงตาโดยสามารถใช้เฉดสีเดียวหรือหลากหลายเฉดอย่างอิสระ เช่น ไล้เนื้อแมตต์ที่ช่วงขอบตาและเบ้าตากับเนื้อชิมเมอร์เน้นที่บริเวณหัวตาเพื่อให้เกิดมิติที่งดงามได้ ส่วนบลัชออนควรใช้คู่กับแปรงทรงหัวทรงกลมปัดที่พวงแก้มเพื่อให้ผิวดูระเรื่อและสุขภาพดี

Price: C'est Si Bon Eyeshadow and Blush Palette ราคา 1,295 บาท



WATCH



  1. Whipped Lip สี Fire Lily, Caramel Kisses และ My Dear Pomelo จาก Amour

 What It Is: ลิปสติกเนื้อสัมผัสครีมมี่ให้ฟินิชแบบแมตต์และนุ่มเนียนดุจกำมะหยี่ มาใน 3 เฉดสีสวยตั้งแต่โทนสีนู้ดอมส้ม นู้ดอมชมพูและสีแดงสด

Why We Love It: เนื้อสัมผัสเกลี่ยง่ายและไม่รู้สึกแห้งตึงหรือลอกเป็นขุยเพราะมีส่วนผสมจาก Grape Seed Oil แถมยังได้กลิ่นและความเย็นสดชื่นของเปปเปอร์มินต์ด้วย ส่วนเนื้อสียังสดชัดโดยทาเพียงรอบเดียว เนื้อสัมผัสครีมเนื้อนุ่มสามารถถมรอยเส้นที่ผิวปากทำให้เรียวปากดูเรียบเนียนขึ้น ส่วนหัวแปรงยังออกแบบให้ทาเก็บขอบปากได้เนี๊ยบทำให้ไม่ต้องพึ่งลิปไลเนอร์เลย

How To Use It: สามารถทาจากแท่งโดยใช้ก้านระบายให้ทั่วเรียวปากเพื่อให้สีสดแน่น ถ้าต้องการลุคซอฟต์กว่านั้น ให้ใช้นิ้วมือแตะสีเบาๆให้เนื้อสีดูระเรื่อแบบสเทนลุค สามารถใช้สีเดียวหรือไล้ผสมสองสีด้วยกันได้ นอกจากนี้ยังสามารถนำมาทาพวงแก้มได้สวยอีกด้วย

 Price: Whipped Lip สี Fire Lily, Caramel Kisses และ My Dear Pomelo (4กรัม) ทั้งหมดราคา 1,050 บาท

  1. Wonder Overnight Recovery จาก Percy & Reed

What It Is: ทรีตเม้นต์มาสก์สำหรับใช้ตอนกลางคืนเหมาะสำหรับคนที่ไม่มีเวลาแต่ยังสามารถทำให้เส้นผมได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ อุดมด้วยส่วนผสมเพื่อช่วยเร่งฟื้นฟูผมแห้งเสียจากการเผชิญมลภาวะมาตลอดวัน 

Why We Love It: ประหยัดขั้นตอนการดูแลเส้นผมได้มากโดยเนื้อสัมผัสเป็นเจลครีมและกลิ่นหอมสดชื่นดีเยี่ยม เวลาใช้ไม่ต้องกังวลว่าจะเลอะที่นอนแต่อย่างใด และหลังสระผมในตอนเช้าแล้ว จะรู้สึกได่ว่าเส้นผมนุ่มสลวยและจัดทรงง่ายขึ้น

How To Use It: ใช้ตอนกลางคืนโดยชะโลมลงบนเส้นผมแห้ง จากนั้นใช้แปรงหวีเส้นผมตั้งโคนจนถึงปลายผม รอให้ผลิตภัณฑ์ซึมซาบสักพัก แล้วนอนได้เลยโดยไม่ต้องกังวลว่าเนื้อครีมจะเลอะที่นอน จากนั้นสระผมในตอนเช้าโดยไม่ต้องตามด้วยครีมนวด เสร็จแล้วเป่าให้แห้งและสไตล์ผมตามชอบ

 Price:  Wonder Overnight Recovery (30 มล. 400 บาท)

5.Scented De-Tangle Brush รุ่น No Knots! Scented Detangle Brush Pineapple และรุ่น Fruit Fix Coconut Scented Detangle Brush จาก NPW

What It Is: หวีคุณภาพดีจากประเทศอังกฤษรุ่นพิเศษที่มีกลิ่นหอมหวานของผลไม้ ได้แก่ กลิ่นสับปะรดและกลิ่นมะพร้าว  

Why We Love It: ใช้ง่ายและพกพาสะดวกเพราะมีน้ำหนักเบา ส่วนตัวแปรงทำจากวัสดุอ่อนนุ่มที่หวีแล้วจะช่วยถนอมเส้นผมและหนังศีรษะ แถมยังได้กลิ่นหอมสดชื่นของผลไม้ในขณะที่หวีผมอีกด้วย

How To Use It: หวีได้ทั้งบนเส้นผมเปียกและแห้ง

Price:  Scented De-Tangle Brush ทั้งสองรุ่น ราคา 590 บาท

*ภายในกล่องบรรจุจำนวน 1 ชิ้น คละลายกัน

  1. FEM Fortify Shampoo และ FEM Fortify Conditioner จาก PHS HairscienceTM

What It Is: แชมพูและครีมนวดผมคิดค้นขึ้นเพื่อช่วยแก้ไขปัญหาเส้นผมบางและหลุดร่วงของผู้หญิงโดยเฉพาะ คิดค้นโดยผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผมและหนังศีรษะ ผลิตภัณฑ์อุดมด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติช่วยเสริมสร้างรากผมให้แข็งแรงและช่วยถนอมหนังศีรษะให้ชุ่มชื่น

Why We Love It: อ่อนโยนต่อเส้นผมและหนังศีรษะเพราะใช้ส่วนผสมจากพืชธรรมชาติ เช่น สเต็มเซลล์ดอกบัว, โปรตีนข้าวโอ๊ตและเมล็ดวอลนัต นอกจากนี้ยังไม่มีส่วนผสมของพาราเบน, สาร SLS, Benzophenone และสารให้สีด้วย

How To Use It: ทำความเส้นผมด้วยแชมพู และบำรุงเส้นผมด้วยครีมนวดผม

Price:  FEM Fortify Shampoo 50 มล. ราคา 285 บาท และ FEM Fortify Conditioner 50 มล. ราคา 285 บาท

 

 

  1. Goof Proof Brow Pencil Mini No.3 จาก Benefit

What It Is: ดินสอเขียนคิ้วรุ่นยอดนิยมสูตรติดทนนานขนาดมินิไซส์ ประกอบด้วยดินสอหัวหมุนได้ทำให้ไม่ต้องเสียเวลาเหลาและมาในขนาดกะทัดรัดสำหรับพกพาไว้แต่งเติมได้สะดวกทุกที่ทุกเวลา

Why We Love It: เป็นดินสอที่ใช้ง่ายเหมาะสำหรับมือใหม่โดยหัวดินสอมารูปทรงหัวตัดปลายเฉียงช่วยให้เขียนรูปทรงคิ้วได้สวย

เนี๊ยบในเวลารวดเร็ว และสี No.3 ยังเป็นเฉดสียอดนิยมเพราะเป็นโทนสีกลางๆที่แมตช์ได้กับหลากหลายสีผิวแถมยังติดทนนานอีกด้วย

How To Use It: วาดโครงคิ้วเพื่อสร้างรูปทรงที่ต้องการจากนั้นค่อยๆระบายเติมเต็มทรงคิ้วให้คมชัดขึ้น

Price: Goof Proof Brow Pencil Mini No.3 ราคา 500 บาท

 

สำหรับสาวๆ ที่สนใจสามารถสั่งซื้อ Beauty Box กล่องใหม่นี้ได้ที่ http://www.vogue.co.th/beauty/Beauty_Box

 

 

Cover Photo by Phairam Danjittrong

WATCH

คีย์เวิร์ด: Beauty Box 2018 Beauty items make up skincare