MAKE UP

ไม่ต้องเป็นเจ้าสาวก็แต่งลุคเมกอัพสไตล์มินิมอลแบบ Meghan Markle ได้ด้วยไอเท็มเมกอัพเหล่านี้

Get The Look: แต่งตาม Meghan Markle กับลุคเมกอัพในวันแต่งงานที่เน้นความเป็นธรรมชาติที่สาวๆ สามารถแต่งตามได้ง่ายๆ

หนึ่งในโมเม้นต์ที่ทุกคนตั้งตารอในพิธีเสกสมรสระหว่างเจ้าชายแฮรรี่และเมแกน มาร์เคิลก็คือการปรากฏตัวของเจ้าสาว โดยเมื่อเมแกนก้าวออกมาจากรถที่จอดเทียบหน้าบันไดโบสถ์เซนต์จอร์จในชุดเจ้าสาวจาก Givenchy หลายๆ คนก็ต้องตาเป็นประกายไปตามๆ กันราวกับเห็นเจ้าหญิงในเทพนิยาย เพราะต้องยอมรับว่าออร่าการเป็นเจ้าสาวของเธอพุ่งมากในวันนั้น นอกจากชุดแต่งงานที่ชวนให้ฟินกับงานแล้ว ลุคเมกอัพของเมแกนก็ถูกใจสาวๆ หลายคนเช่นเดียวกัน โดยเป็นลุคเมกอัพสไตล์มินิมอลที่เน้นโชว์ผิวและความเป็นธรรมชาติ (ลุคเมกอัพที่เธอแต่งเป็นประจำ) หากได้เห็นรูป Close-Up เราจะสังเกตุได้ว่าลุคเมกอัพของเธอเน้นความเป็นตัวเองจริงๆ เพราะไม่มีการปกปิดรอยกระบนผิวของเธอแต่อย่างใด ซึ่งผู่ที่อยู่เบื่องหลังลุคเจ้าสาวที่ทั้งสดใสและเรียบหรูนี้ก็คือ Daniel Martin ช่างแต่งหน้ามือโปร ผู้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Dior งานนี้ถึงแม้จะไม่ได้มีการเผยขั้นตอนการแต่งหน้าของเจ้าสาวออกมาให้เห็นในโซเชียลแต่อย่างใด แต่ทาง Dior ก็ใจดีเผยไอเท็มเมกอัพกับโว้กบิวตี้อย่างเอ็กซ์ครูซีฟ ที่สามารถช่วยให้เราแต่งตามลุคเมกอัพของเมแกนได้ง่ายๆ เพียงแค่มี 6 ไอเท็มเมกอัพเหล่านี้




อายเมกอัพของเมแกนเป็นสไตล์คราสสิคอายแชโดว์สีเข้ม ที่แต่งเพื่อให้ดวงตาของเธอดูคมสวย โดยทาง Dior แนะนำ Diorshow On Stage Liner ลิควิดอายไลเนอร์ที่ช่วยเพิ่มความคมชัดบริเวณขอบตา


ปัดขนตาให้ดูหนาและงอนสวยด้วย Diorshow Iconic Mascara 



WATCH



ในส่วนของสีอายแชโดว์ Dior แนะนำพาเลตต์ Dior Backstage Eye Pallete ในสี Warm Neutral 001 อายแชโดว์สีเอิร์ธโทนที่ไล่ตั้งแต่สีอ่อนไปจนถึงสีเข้มสำหรับลุคสโมกกี้อายที่แต่งออกมาแล้วดูไม่เข้มจนเกินไป แต่ให้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ

ในส่วนของผิวหน้า Dior แนะนำให้ใช้ Dior Backstage Face & Body Foundation รองพื้นเนื้อบางเบาที่ช่วยปรับให้ผิวหน้าดูเนียนสวยและเผยผิวอย่างเป็นธรรมชาติ 

ใช้ Dior Contour Palette ในการคอนทัวร์เพิ่มมิติให้ใบหน้าดูคมยิ่งขึ้น

สีลิปของเมแกนเป็นสีชมพูนู้ดแบบกลอส ซึ่ง Dior Lip Glow เป็นลิปกลอสที่ช่วยให้สีเรียวปากดูสวยเป็นธรรมชาติและให้ลุคที่ดูไม่ต้องพยายาม 

 

หรือถ้าสาวๆ คนไหนไม่อยากทุ่มเงินไปกับเมกอัพระดับ High End เราก็มีตัวเลือกเมกอัพไอเท็มที่แต่งลุคเจ้าสาวสไตล์เมแกนได้ออกมาสวยและเป็นธรรมชาติได้ไม่แพ้กันมาฝากด้วย



1 / 6

พาเลตต์อายแชโดว์ Soft Glam จาก Anastasia Beverly Hill

2 / 6

ลิควิดอายไลเนอร์ จาก Kat Von D

3 / 6

มาสคาร่ากันน้ำจาก L'Oreal

4 / 6

รองพื้น M.A.C Studio Body & Face Foundation

5 / 6

พาเลตต์คอนทัวร์จาก Zoeva

6 / 6

Lip Gloss จาก Fenty Beauty

Cover Photo by Phairam Danjittrong

Product Photos Courtersy to Dior

WATCH