MAKE UP

Sweat Proof Routine เมกอัปกันน้ำ กันเหงื่อ ต้อนรับซัมเมอร์ 2024

อัปเดตเมกอัปไอเท็ม เวอร์ชั่นกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทน พร้อมต้อนรับฤดูร้อนนี้

หน้าร้อนเมืองไทยเหมือนมีพระอาทิตย์สิบดวง! โว้กบิวตี้เลยขอจัดบิวตี้ไอเท็มที่ตอบโจทย์อากาศอันร้อนระอุ พร้อมต้อนรับเทศกาลปีใหม่ไทยอย่างวันสงกรานต์ ใครกำลังมองหาไอเดียแต่งหน้ากันน้ำ กันเหงื่อ ติดทน ที่สามารถใช้ในทุกๆ วันได้บอกเลยว่าห้ามพลาดกับไอเท็มเหล่านี้!

Play 100% Mineral Lotion SPF 50 จาก Supergoop
(ปริมาณ 100 ml. ราคา 1,520 บาท)

 

ครีมกันแดดที่เหมาะกับกิจกรรมกลางแจ้ง มาพร้อมเนื้อสัมผัสเบาสบายไม่เหนอะผิว ซึมสู่ผิวรวดเร็วไม่ทิ้งความเหนอะ มาพร้อมคุณสมบัติในการกันน้ำและเหงื่อ รวมถึงยังเหมาะกับผิวบอบบางระคายเคืองง่าย สามารถทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย

Infallible 24H Matte Cover SPF20 PA+++ จาก L'Oréal Paris (ราคา 499 บาท)

 

รองพื้นเนื้อสัมผัสเเมตต์ตัวดังของลอรีอัล ที่มอบคุณสมบัติในการปกปิดคุมมันแบบขั้นสุด ให้ฟินิชที่ยังมีความเบาสบายผิวพร้อมติดทน กันน้ำ กันเหงื่อตลอดวัน มี SPF20 PA+++ ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ถือเป็นไอเท็มงานผิวที่เหมาะกับอากาศเมืองไทยอย่างมาก



WATCH



Goof Proof Brow Pencil จาก Benefit Cosmetics
(ปริมาณ 0.34 g. ราคา 1,200 บาท)

 

ดินสอเขียนคิ้วหัวตัด ช่วยให้วาดทรงคิ้วได้ง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้น มาพร้อมคุณสมบัติการกันน้ำ ด้วยเนื้อสัมผัสที่มีความละเอียด ทำให้ติดทนยาวนาน ไม่ทำให้เกิดคราบ พร้อมมีเฉดสีให้เลือกหลากหลายเข้ากับแต่ละบุคคล

Pillow Talk Matte Beauty Blush Wand จาก Charlotte Tilbury
(ปริมาณ 12 ml. ราคา 1,600 บาท)

 

ครีมบลัชที่มาในดีไซน์พกพาสะดวก ใช้งานง่าย ด้วยแอปพลิเตอร์หัวคุชชั่นแบบฟองน้ำทำให้ง่ายต่อการลงบนผิว มาพร้อมเฉดสีสุดน่ารักและให้สีสันสดชัดอย่างธรรมชาติ ใครที่ชอบบลัชครีมเกลี่ยง่ายไม่ทำให้เกิดคราบต้องถูกใจไอเท็มนี้

Liquid Matte Ultra-Comfort Transfer-Proof Lipstick จาก Huda Beauty
(ปริมาณ 4.2 ml. ราคา 1,050 บาท)

 

ลิควิดลิปสติกตัวดังที่ให้ฟินิชแบบเวลเวทแมตต์ แบบไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนริมฝีปาก ทั้งยังมีพิกเมนต์สีแน่นสดชัดช่วยให้กลบสีปากได้ดี ไม่ทำให้ตกร่อง พร้อมทั้งติดทนนานตลอดวัน

Photo : Courtesy of Brands 

WATCH