MAKE UP

นวัตกรรมเพื่อริมฝีปากอวบอิ่มขั้นสุด! Pillow Talk Big Lip Plumpgasm จาก Charlotte Tilbury

เตรียมตัวขึ้นเเท่นไวรัลไอเท็ม นี่คือลิปกลอสที่ช่วยให้ริมฝีปากอิ่มฟูได้ยาวนานยิ่งขึ้น

ฮัลโหลดาร์ลิ่ง! เปิดตัวไปแล้วสำหรับไอเท็มใหม่จาก Charlotte Tilbury กับ Pillow Talk Big Lip Plumpgasm ลิปกลอสไอเท็มสร้างริมฝีปากสวยเอิบอิ่ม เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งว่าที่ไวรัลไอเท็มที่ต้องยกให้เป็นไอเท็มที่ช่วยเติมเต็มร่องปากให้อิ่มฟูเรียบเนียนได้ยาวนานยิ่งขึ้น ถือเป็นเป็นไอเท็มสร้างเรื่องอีกหนึ่งชิ้นที่สาวๆ ควรได้ลอง 

Pillow Talk Big Lip Plumpgasm จาก Charlotte Tilbuty (ราคา 1,400 บาท)

 

 โว้กบิวตี้พาแกะกล่องลองไอเท็มใหม่นี้ไปพร้อมๆ กัน Pillow Talk Big Lip Plumpgasm คือ ลิปกลอส ลิปพลัมเปอร์ ที่จะช่วยเติมเต็มร่องริมฝีปากและช่วยทำให้ริมฝีปากโดยรวมนั้นอิ่มฟูและฉ่ำวาวยิ่งขึ้น ด้วยเทคโนโลยีเฉพาะ PLUMPGASM HEAT + ICE TECHNOLOGY ที่ให้ความรู้สึกถึงความเย็นสลับความอุ่นเมื่อสัมผัสลงบนฝีปาก พร้อมช่วยยกกระชับเรียวปากและมอบความรู้สึกอวบอิ่ม พร้อมกับเนื้อสัมผัสที่เบาสบาย พร้อมกันนี้ยังอุดมไปด้วยสารสกัดที่ช่วยเติมเต็มด้านการฟื้นบำรุงและดูแลริมฝีปากให้ชุ่มชื้นสุขภาพดี อาทิ COLLAGENEER™ สารสกัดจากดอกลูปินสีขาว และ HYALURONIC ACID ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นในทันทีและยังช่วยลดริ้วรอย กู้คืนผิวริมฝีปากให้กลับดูเรียบเนียนยิ่งขึ้นอีกด้วย 

 

 



WATCH



 เมื่อพูดถึงเนื้อสัมผัสและฟินิชที่ได้จากลิปตัวนี้ บอกได้เลยว่าใครที่ชอบลุคริมฝีปากฉ่ำวาวดูโกลว์สุขภาพดีต้องถูกใจเจ้าลิปตัวนี้อย่างแน่นอน เพราะเค้าให้ GLAZED GLOSS FINISH ฟินิชแบบกลอสฉ่ำตลอดวันไม่หลุดง่าย และสามารถทาทับได้ตลอดวันโดยไม่ทำให้เกิดคราบบนริมฝีปาก ให้ริมฝีปากดูแววววาวมีมิติ ร่องปากดูเติมเต็มและเรียบเนียนขึ้น ในขณะเดียวกันยังให้ความรู้สึกของริมฝีปากที่เย็นสบาย บางเบา และความกระชับของริมฝีปากในสัมผัสแรกที่ทา  

 

อีกหนึ่งสิ่งที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือสีสันสุดไอคอนิกที่ถูกนำมารังสรรค์เป็น 2 เฉดสีที่เหมาะกับทุกโทนสีผิวอย่าง FAIR/ MEDIUM  สีนู้ดชมพูไอคอนิกให้ความรู้สึกอ่อนหวานและหรูหรา และ MEDIUM/DEEP สีชมพูน้ำตาลเบอร์รี่ให้ความรู้สึกมีเสน่ห์เย้ายวน พร้อมกันนี้ ยังมี PILLOW TALK PIGMENTS เนื้อพิกเมนต์สีสดชัด ให้สีติดทนบนริมฝีปากได้ยาวนานขึ้นอีกด้วย ความพิเศษอีกอย่างคือ หัวแอปพลิเคเตอร์แบบพลัม คุชชั่นที่ถูกออกแบบมาในรูปทรง Diamond Shape และขนาดใหญ่กำลังพอเหมาะ ช่วยให้สามารถกะปริมาณของเนื้อลิปและทาลงบนริมฝีปากได้อย่างพอดี มาพร้อมความนุ่มสบายเมื่อสัมผัสลงบนริมฝีปาก 

 

 

สำหรับสาวๆ ที่เป็นสาวกชาลอต ทิวเบอร์รี่อยู่แล้ว หรือชื่นชอบไอเท็มที่ช่วยเติมเต็มความแวววาวให้ริมฝีปากก็สามารถไปลองสัมผัสกับไอเท็มใหม่กันได้แล้ววันนี้ที่ Charlotte Tilbury ทุกสาขาหรือออนไลน์

 

Photo : Courtesy of Brand 

WATCH