MAKE UP

แนะนำแป้งอัดแข็งช่วยเซตผิว ควบคุมความมัน ไม่เค้กตกร่องง่ายระหว่างวัน

รวมแป้งอัดแข็งช่วยเซตผิวไม่มันง่ายระหว่างวัน

     แป้งเป็นหนึ่งในไอเท็มเมกอัพชิ้นสำคัญที่ช่วยคอมพลีตลุค โดยช่วยเซตและล็อคเมกอัพให้ติดทนนานยิ่งขึ้น ทั้งนี้เพื่อไม่ให้ผิวดูแมตต์หรือแห้งตกร่องได้ง่ายระหว่างวันควรมองหาแป้งอัดแข็งที่มีคุณสมบัติช่วยเติมความชุ่มชื่น นอกจากนี้ควรใช้เทคนิคการลงที่เน้นลงแบบเฉพาะจุดที่ต้องการควบคุมความมัน อย่างเช่น ทีโซน โว้กบิวตี้รวบรวมแป้งฝุ่นอัดแข็งที่สามารถใช้ได้ทั้งกับวันที่ไม่ลงรองพื้นแต่ต้องการให้ผิวดูสวยเป็นธรรมชาติและวันที่แต่งหน้าแบบฟูลแกลมมาฝากกัน

 

Prisme Libre Pressed Powder จาก Givenchy ราคา 2,290 บาท

แป้งอัดแข็ง 4 เฉดสีช่วยเซตและล็อคเมกอัพให้ติดทน พร้อมช่วยให้ผิวดูเปล่งประกาย มีฟินิชแบบเมตต์แต่ไม่ทำให้ผิวแห้งตกร่องได้ง่ายด้วยคุณสมบัติช่วยดูดซับความมันและในขณะเดียวกันช่วยล็อคความชุ่มชท่นเอาไว้บนผิว

 

Makeup Fix Powder จาก 3CE ราคา 1,290 บาท

แป้งฝุ่นอัดแข็งใหม่มอบฟินิชผิวแมตต์อย่างเป็นธรรมชาติ โดยผสานเทคโนโลยีเพื่อผิวเนียนสวยที่เรียกว่า SOFT-FIT FORMULA ซึ่งช่วยให้เนื้อแป้งสามารถเลเยอร์สร้างการปกปิดได้ซึ่งสามารถทาทับได้ทั้งแบบเดี่ยวๆ บนผิวหรือบนเมกอัพได้โดยที่ยังคงงานผิว นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของน้ำมันเมล็ดแมคคาเดเมียที่เคลือบอยู่บนอณูแป้งฝุ่นซึ่งช่วยดูซับความมันส่วนเกินโดยที่ไม่ทำให้ผิวดูแห้งหรือตกร่องได้ง่าย

 



WATCH



 Masterclass Powder Foundation จาก Jung Same Mool ราคา 1,700 บาท

แป้งผสมรองพื้นเนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยแล้วแนบไปกับผิวดูเป็นธรรมชาติ ช่วยเผลอผิวให้เรียบเนียนด้วยเทคโนโลยีไพรม์มิ่งที่มาพร้อมอณูแป้งเล็กละเอียด เบาสบายผิว สามารถเลเยอร์เพิ่มระดับการปกปิดได้ นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติช่วยคุมมันและติดทนนานตลอดวันอีกด้วย 

 

Hyaluronic Pressed Hydra จาก BY TERRY ราคา 1,750 บาท

มีส่วนผสมของไฮยาลูรอนิกช่วยล็อคความชุ่มชื่นไว้บนผิวจึงไม่แห้งตกร่องง่ายระหว่างวัน อีกทั้งยังช่วยเบลอจุดบกพร่องให้ผิวดูเนียนสวยและช่วยควบคุมความมันได้ตลอดวันด้วยส่วนผสมของ Mica pearls ที่ช่วยให้เมกอัพติดทน

 

Primed & Poreless + Face Powder จาก Too Faced ราคา 1,350 บาท

 แป้งฝุ่นอัดแข็งเนื้อโปร่งแสงมาพร้อมคุณสมบัติช่วยเซตผิวพร้อมอำพรางรูขุมขน ช่วยให้ผิวดูเนียนสวยอย่างเป็นธรรมชาติ 

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Pressed Powder