MAKE UP

มิติใหม่ของขนตา! เมื่อโชว์ Prada คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2023 นำเสนอบิวตี้ลุคสุดแหวกแนว

พาดูดีเทลลุคบิวตี้สุดแหวกแนวอย่างการติดขนตาปลอมที่ยาวบังตามิดจากแฟชั่นโชว์แบรนด์ Prada คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2023

นอกจากในช่วงแฟชั่นวีกจะได้อัพเดตเทรนด์แฟชั่นของฤดูกาลใหม่แล้ว แบรนด์ต่างๆ ยังได้นำเสนอลุคบิวตี้หลากหลายสไตล์ไม่ว่าจะเป็นเทรนด์งานผิวเปลือยดูสุขภาพดีไปจนถึงลุคเมกอัพสุดแหวกแนว อย่างในแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ Prada คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2023 ที่เหล่านางแบบเดินเรียงรายมาพร้อมกับเมกอัพสไตล์ Barely Look ที่ปราศจากสีสันฉูดฉาดและมีจุดเด่นที่การตกแต่งตาด้วยขนตาปลอมที่ยาวจนบังตามิด

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Prada (@prada)

 

 

ยกให้เป็นลุคบิวตี้ที่หลายคนพูดถึงสำหรับแฟชั่นวีกในกรุงมิลาน โดย Prada นำเสนอลุคบิวตี้ที่ฉีกแนวกับการติดขนตาปลอมสีดำแบบทิ่มลงจนบดบังตาของเหล่านางแบบจนมิด โดยส่วนอื่นของใบหน้าถูกแต่งแบบมินิมัลขั้นสุด ไม่มีสีของบลัช ไม่ทาลิป รวมถึงทรงผมที่สไตลิ่งแบบเรียบง่าย ซึ่งหัวเรือใหญ่ของแบรนด์ Miuccia Prada ต้องการถ่ายทอดศิลปะที่เหนือจริงผ่านลุคบิวตี้ที่สอดคล้องไปกับคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าที่ได้แรงบันดาลใจมาเสื้อผ้าที่สวมใส่ในชีวิตประจำวัน สำหรับลุคเมกอัพของโชว์ในครั้งนี้ได้เมกอัพอาร์ทิสต์ตัวแม่ของวงการอย่าง Pat McGrath มาเป็นผู้สร้างสรรค์ลุค

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย @patmcgrathreal

 

 

Photo: Filippo Fior / Gorunway.com

 



WATCH



WATCH