MAKE UP

ส่องยุคใหม่ของ Prada Beauty นิยามความงามบทใหม่ผ่านการเปิดตัวสกินแคร์และเมกอัพ

นอกจากน้ำหอมแล้ว ล่าสุด Prada Beauty เปิดตัวการรีแบรนด์ดิ้งครั้งสำคัญ เผยความงามบทใหม่ที่มาพร้อมไลน์สกินแคร์และเมกอัพ

เป็นอีกหนึ่งข่าวใหญ่ที่สร้างความตื่นเต้นให้ทั้งสายแฟ (ชั่น) และสาวกบิวตี้ทั่วโลกเมื่อแฟชั่นเฮ้าส์สัญชาติอิตาเลี่ยน Prada ประกาศเปิดตัว Prada Beauty พร้อมการตีความความงามครั้งใหม่ภายใต้คอนเซปต์ ‘Rethinking Beauty’ ก้าวสู่ยุคใหม่ด้วยการทะลายกรอบความงามแบบเดิมๆ ให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้นและมอบอิสระให้การสะท้อนเอกลักษณ์ความงามของแต่ละบุคคล โดยไลน์ความงามใหม่ประเดิมด้วยคอลเล็กชั่นเมกอัพและสกินแคร์แบบยูนิเซ็กซ์ที่นอกจากจะโดดเด่นด้วยบรรจุภัณฑ์และแคมเปญบิวตี้ที่สะท้อนอัตลักษณ์ของพราด้าแล้ว ยังมาพร้อมแพ็คเกจที่สามารถซื้อรีฟิลเปลี่ยนได้ ตอกย้ำวิสัยทัศน์การเป็นแบรนด์บิวตี้ผู้นำด้านการรักษาสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

 

ภาพ: Prada Beauty

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Prada Beauty (@pradabeauty)

 

การเปิดตัว Prada Beauty ยังรวมถึงการต้อนรับ Lynsey Alexander ที่เข้ามารับตำแหน่งครีเอทีฟเมกอัปอาร์ทิสต์ระดับโลกประจำแผนกเครื่องสำอางของพราด้า โดยในการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มคัลเลอร์เมกอัพ ซึ่งประกอบด้วยลิปสติก อายแชโดว์ และรองพื้น เธอได้นำลวดลายไอคอนิกจากคลังสะสมดีไซน์ของพราด้าในอดีตมาเป็นแรงบันดาลใจหลักในการออกแบบ อย่างพาเลตต์อายแชโดว์ที่มาพร้อมอายแชโดว์ 4 เฉดสีหลอมมาในรูปทรงสามเหลี่ยม ซึ่งเป็นโลโก้ที่เป็นสัญลักษณ์ระดับของพราด้ามายาวนาน ในส่วนของลิปสติกก็เปิดตัวได้อย่างน่าตื่นเต้นเช่นกัน เพราะมาพร้อม 26 เฉดสีแบบยูนิเซ็กซ์ที่มอบฟินิชแบบครีมมี่แมตต์ ซึ่งตัวลิปสติกมีเท็กซ์เจอร์เดียวกันกับลวดลายบนกระเป๋าหนัง Saffiano ของพราด้า นอกจากลิปสติกที่มีให้เลือกหลากหลายเฉดแล้ว อีกหนึ่งไอเท็มที่ช่วยคอมพลีตลุคบิวตี้แบบฉบับของ Prada Beauty อย่างรองพื้นก็มาพร้อมเฉดสีที่ตอบโจทย์ทุกสีผิวเช่นกัน โดยมาพร้อม 33 เฉดสี ครอบคลุมทุกสีผิว โดยมอบสัมผัสที่บางเบาและให้ฟินิชดูเผยผิวแต่ในขณะเดียวกันสามารถบิ้วท์การปกปิดได้ตามต้องการ 

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Prada Beauty (@pradabeauty)

 

สกินแคร์ในไลน์ Prada Beauty ที่ประกอบด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ เซรั่ม และเคลนเซอร์ ไม่เพียงสร้างสรรค์มาเพื่อช่วยเตรียมผิวให้สวยชุ่มชื่นก่อนลงเมกอัพเท่านั้น แต่ยังล้ำหน้าด้านนวัตกรรมส่วนผสมที่เรียกว่า Adapto.gn Smart Technology ที่ช่วยเสริมปราการผิวให้แข็งแรง มาพร้อมส่วนผสมอย่างไฮยาลูโรนิกและเปป์ไทด์ที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นและฟื้นบำรุงให้ผิวดูอิ่มเอิบและเปล่งประกาย 

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Prada (@prada)






WATCH



ภาพ: Prada Beauty

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Prada Beauty