MAKE UP

สาวกบิวตี้มีเฮ! หลังปิดตัวไปเงียบๆ เป็นเวลา 2 ปี Marc Jacobs Beauty เตรียมกลับมาวางขายอีกครั้ง

แบรนด์ Marc Jacobs Beauty เตรียมกลับมาเปิดตัวใหม่อีกครั้ง!

     หลังจากประกาศปิดตัวไลน์เมกอัพไปแบบเงียบๆ เมื่อปี 2021 ล่าสุดแบรนด์ที่ครองใจสาวกเมกอัพทั่วโลก Marc Jacobs Beauty เตรียมกลับมาสร้างกระแสอีกครั้ง โดยได้จับมือกับ Coty Inc. เครือบิวตี้ยักษ์ใหญ่ขยายการเซ็นสัญญาให้ครอบคลุมทั้งน้ำหอมและไลน์เมกอัพโฉมใหม่ซึ่งจะปล่อยออกมาวางขายในปี 2025 ซึ่งทางแบรนด์คอนเฟิร์มการกลับมาตามคำเรียกร้องของแฟนๆ ด้วยการแชร์ข้อความสั้นๆ ว่า “Stay Tuned” ผ่านทางอินสตราแกรม โดยนับเป็นการเริ่มต้นครั้งใหม่ที่น่าติดตามสำหรับสาวกเมกอัพที่ก่อนหน้านี้รู้สึกใจหายเมื่อทราบว่าไอเท็มเมกอัพชิ้นโปรดไม่ว่าเป็นแป้งบรอนเซอร์หรือรองพื้นของ Marc Jacobs Beauty จะกลายเป็นไอเท็มที่ต้องเก็บสะสม ทั้งนี้ยุคใหม่ของแบรนด์จะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์สาวกบิวตี้กันบ้าง จะต้องรอติดตามกัน ซึ่งระหว่างที่รอช้อปไอเท็มเมกอัพโฉมใหม่จาก Marc Jacobs Beauty โว้กบิวตี้ขอพาย้อนดูแคมเปญบิวตี้ที่ผ่านมาของแบรนด์กัน 

 

 

 

พาเลตต์อายแชโดว์ รองพื้น และบรอนเซอร์ คือไอเท็มที่ถูกยกให้เป็นผลิตภัณฑ์ไอคอนิกจาก Marc Jacobs Beauty โดยกวาดใจสาวกบิวตี้ด้วยเนื้อสัมผัสและเฉดสีคุณภาพสูง

 

ภาพ: David Sims

ในปี 2018 Marc Jacobs Beauty ต้อนรับนางแบบสาวคลื่นลูกใหม่ Lila Moss ในฐานะเฟสของแบรนด์ ซึ่งแคมเปญภาพถ่ายของไลลาถือเป็นการรีเฟรชภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้ดูสดใสเพื่อขยายฐานลูกค้าไปยังสาวกเมกอัพในกลุ่ม Gen Z มากขึ้น

 

 



WATCH



นางแบบสาว Adwoa Aboah เป็นอีกหนึ่งเฟสของ Marc Jacobs Beauty ถ่ายถอดลุคบิวตี้ผ่านแคมเปญภาพถ่ายโชว์ผิวโกลว์ 

 

 

ซูเปอร์โมเดลสาวอย่าง Kaia Gerber ก็มาร่วมแจกความสดใสผ่านแคมเปญบิวตี้ของ Marc Jacobs Beauty เช่นกัน

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Marc Jacobs Beauty 2023