MAKE UP

เริ่มแล้ว! ฤดูกาลแห่งความสุขกับ Holiday Collection จากเหล่าทัพบิวตี้แบรนด์

ก้าวเข้าสู่ช่วงสิ้นปี เหล่าบิวตี้เเบรนด์ขนทัพฮอลิเดย์เอดิชั่นมาให้เหล่าสาวกยลโฉมกันแล้ว!

เหล่าสาวกบิวตี้ที่กำลังรอคอยคอลเล็กชั่นฮอดิเดย์บอกเลยว่าช่วงนี้บิวตี้แบรนด์ต่างๆ เริ่มขนทัพทยอยออกผลิตภัณฑ์มาต้อนรับฤดูกาลแห่งความสุขกันแล้วกับ Holiday Collection ที่ออกแบบมาสำหรับปีนี้โดยเฉพาะ เพื่อให้เหล่าสาวๆ ได้จับจองซึ่งวันนี้โว้กบิวตี้จะพาทุกคนมาอัปเดตบิวตี้ไอเท็มที่ออกมาให้ได้ยลโฉมกันแล้วในเดือนนี้

Beautyblender

เริ่มด้วยแบรนด์ที่มีไอเท็มอันโด่งดังอย่างฟองน้ำเกลี่ยรองพื้นที่ช่วยเกลี่ยเนื้อรองพื้นให้เบลนด์เข้ากับผิวได้เป็นอย่างดี ถือเป็นไอเท็มที่สาวๆ หลายคนต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้ง สำหรับฮอดิเดย์คอลเล็กชั่นในปีนี้ได้นำไอคอนิกไอเท็มที่มาพร้อมสีสันน่ารักสดใส อย่างสีชมพูซิกเนจอร์ สีเขียวและสีแดงเบอร์กันดี ที่สื่อถึงการต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขอย่างคริสต์มาสอีฟ



WATCH



Estee Lauder

สำหรับเอสเต้ลอเดอร์ในฮอดิเลย์คอลเล็กชั่นมีมาให้เลือกทั้งเมกอัปและเซ็ตสกินแคร์ โดยมี Stellar Lipstick ซึ่งเป็นชุดเซ็ตลิปติก 5 เฉดสีที่รวบรวมไว้ตั้งแต่โทนนู้ดไปจนถึงโทนสีแดงอันเย้ายวน มาพร้อมดีไซน์ปลอกลิปสติกสีทองและลวดลายสีแดงสื่อถึงความหรูหราและความอบอุ่นในเวลาเดียวกัน

Tart

อีกหนึ่งแบรนด์บิวตี้ที่ออกฮอลิเดย์คอลเล็กชั่นมาเอาใจสาวกบิวตี้สายเมกอัปด้วย Party Palettes Cheek Set พาเลตต์ปัดแก้มที่มีทั้งหมด 3 ชิ้น ประกอบด้วยบลัชออนสีสดใส ไฮไลเตอร์สีสว่างเป็นประกาย และโทนสีน้ำตาลสำหรับการคอนทัวร์ พร้อมกันนี้ยังมีเซ็ตสำหรับการสร้างริมฝีปากอวบอิ่มอย่าง Best Of Maracuja Juicy Lips Set ที่มาในโทนสีนู้ดน้ำตาลธรรมชาติใช้ง่าย และอีกหนึ่งไอเท็มที่สะดุดตาอย่าง Double Date Duo Lash Curler & Eyeliner Set ที่ดัดขนตาและอายไลเนอร์ที่มาแบบเเพ็กคู่พร้อมดีไซน์ที่โดดเด่นน่าจับจองเป็นอย่างมาก

Nars

ใครที่ชื่นชอบความหรูหราไม่ควรพลาดคอลเล็กชั่นนี้ สำหรับ Setting Powder อันโด่งดังหรือที่รู้จักกันในชื่อ Light Reflecting Setting Powder ที่เพิ่มความพิเศษด้วยดีไซน์ตลับสีทองและโลโก้สีขาวให้ความรู้สึกเรียบหรูเช่นเดียวกันกับ Fatal Attraction Blush บลัชออนซึ่งมาในดีไซน์เดียวกัน พร้อมเฉดสีลิมิเต็ด Sex Appeal โทนซอฟต์พีชให้ความรู้สึกอบอุ่นอย่างมีสเน่ห์

 

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของฮอลิเดย์คอลเล็กชั่นช่วงต้นฤดูกาลเท่านั้น แต่สำหรับสาวกบิวตี้ที่ชื่นชอบคอลเล็กชั่นในช่วงฤดูกาลส่งท้ายปีแบบนี้คงจะรู้สึกตื่นเต้นกันอยู่ไม่น้อย ช่วงสิ้นปีนี้จะมีบิวตี้เเบรนด์ไหนออกคอลเล็กชั่นพิเศษมาเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขกันอีกบ้าง รอติดตามที่โว้กบิวตี้กันได้เลย 

Photo: Courtesy of Brand 

WATCH