MAKE UP

ครั้งแรก! Gucci Beauty เปิดตัวลิควิดลิปสติกเนื้อแมตต์ พร้อมกับอายไลเนอร์สูตรกันน้ำ

นี่คือครั้งแรกของการนำเสนอลิควิดลิปคัลเลอร์ที่มาพร้อมกับอายไลเนอร์สูตรกันน้ำ ให้แฟนคลับของแบรนด์ได้อัพลุคสวยท้าแดดช่วงซัมเมอร์

Gucci Beauty เปิดตัวลิควิดลิปคัลเลอร์เป็นครั้งแรก พร้อมกับอายไลเนอร์สูตรกันน้ำที่ช่วยคอมพลีตลุคอายส์เมกอัพให้เฉี่ยวคม Rouge À Lèvres Liquide Mat และ Stylo Définition L’Obscur เปิดตัวผ่านแคมเปญภาพถ่ายที่มีฉากหลังเป็นบรรยากาศของพระอาทิตย์ที่กำลังตกดินสะท้อนถึงเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่เปี่ยมด้วยจินตนาการ

 

Rouge À Lèvres Liquide Mat ราคา 1,595 บาท

 

เปิดตัวลิปสติกใหม่แบบลิควิดลิปคัลเลอร์เป็นครั้งแรก Gucci ก็ไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวังอีกเช่นเคย มาพร้อมสูตรลิปเนื้อสัมผัสแบบแมตต์เนื้อครีมมี่ที่กระจายพิกเมนต์ที่เข้มข้น เนื้อสัมผัสเบาสบายริมฝีปากอุดมด้วยส่วนผสมที่ช่วยบำรุงไปด้วยในตัวอย่างน้ำมันกุหลาบดำ ไฮยาลูรอนิก และวิตามินอี ที่ช่วยให้เรียวไม่แห้งตกร่อง มีให้เลือกทั้งหมด 9 เฉด ตั้งแต่โทนสีธรรมชาติอย่างสีชมพููนู้ดไปจนถึงสีจัดจ้านอย่างสีส้ม สีแดง และสีพลัมให้อัพลุคสาวคูลที่มาดมั่น เพื่อให้การแต่งแต้มริมฝีปากดูทันสมัยเมกอัพอาร์ทิสต์มือ Thomas de Kluyver แนะนำให้ลงลิปเฉดสีอ่อนให้ทั่วริมปาก รอให้แห้งจากนั้นใช้เฉดสีเข้มบริเวณกึ่งกลายริมฝีปาก เบลนด์ให้สีเข้ากัน จะช่วยให้ได้ฟินิชที่ดูซอฟต์ขึ้น

 

Stylo Définition L’Obscur ราคา 1,550 บาท

 

นอกจากเปิดตัวลิควิดลิปสติกที่ติดทนนานตอบโจทย์อากาศของประเทศไทยแล้ว กุชชี่ยังได้เปิดตัวลิควิดอายไลเนอร์ที่กันน้ำที่ติดทนนานตลอดวันด้วย Stylo Définition L’Obscur เป็นอายไลเนอร์แบบหมึกที่มีพิกเมนต์สีดำสนิท ปลายเรียวเล็ก เขียนลื่น ช่วยให้วาดเส้นอายไลเนอร์ได้ง่ายและแม่นยำ

 



WATCH



WATCH

คีย์เวิร์ด: Gucci Beauty Gucci Makeup เมกอัพใหม่