MAKE UP

ร้อนนี้ต้องมี! เปิดลิสต์ไอเท็มเตรียมผิวฉ่ำโกลว์ สวยเล่นแสงพร้อมรับซัมเมอร์

ใกล้ซัมเมอร์เข้ามาทุกที โว้กบิวตี้อาสาพามาเปิดลิสต์ไอเท็มตัวช่วยสร้างงานผิวฉ่ำโกลว์ตั้งแต่หัวจรดเท้ากัน!

ใกล้เข้าฤดูร้อนอย่างเป็นทางการ ดูเหมือนว่าเทรนด์ความงามในช่วงซัมเมอร์นี้ยังคงโฟกัสไปที่การเน้นงานผิวที่ฉ่ำโกลว์ มีความแวววาวแบบเป็นธรรมชาติ วันนี้โว้กบิวตี้เลยขอมารวมลิสต์ให้สาวๆ ที่กำลังมองหาไอเท็มเพิ่มความฉ่ำรับซัมเมอร์กันอยู่ พร้อมขอเพิ่มดีกรีความแวววาวเล่นเเสงด้วยไอเท็มที่มีความ Glow&Glitter ให้ซัมเมอร์ที่สดใสเปล่งประกายไปพร้อมๆ กัน

1. Glowscreen Body Broad Spectrum Sunscreen SPF 40 PA+++ จาก Supergoop ( ราคา 1,650 บาท )

ไอเท็มที่ขาดไม่ได้ในช่วงแดดแรงแบบนี้ ครีมกันแดดสำหรับผิวกายที่ผสานชิมเมอร์เนื้อละเอียด สัมผัสชุ่มชื้นแต่ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะไว้บนผิว ให้ฟินิชผิวดูเปล่งประกายเล่นแสงโกลว์เป็นธรรมชาติ พร้อมสารที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะและรังสียูวี

2. Soleil Blanc Shimmering Body Oil จาก Tom Ford Beauty (ราคา 4,650 บาท)

ใครชอบฟีลผิวบ่มแดดต้องถูกใจไอเท็มนี้ บอดี้ออยล์เนื้อบางเบาที่ผสานโกลเด้นชิมเมอร์สีทองละเอียด มาพร้อมกลิ่นหอมทรงเสน่ห์ที่ชวนหลงใหล ถือเป็นไอเท็มที่เหมาะกับช่วงซัมเมอร์แบบสุดๆ



WATCH



3. Maracuja Juicy Lip Plump Shimmer Glass จาก Tarte (ราคา 920 บาท)

หนึ่งในลิปสุดไวรัลบนโซเชียลมีเดีย ลิปพลัมเปอร์ที่โดดเด่นด้วยการผสานเนื้อชิมเมอร์แวววาวเข้ามาอยู่ในลิปสติก เนื้อสัมผัสเย็นสบาย พร้อมให้ฟินิชฉ่ำวาวระยิบระยับทันทีเมื่อลงบนริมฝีปาก ถือเป็นอีกหนึ่งไวรัลไอเท็มที่สาวกบิวตี้ควรได้ลอง

4. Skin Fetish Xtreme Highlighter + Balm Duo สี Cyber Lotus จาก Pat Mcgrath Labs (ราคา 2,500 บาท)

ไอเท็มใหม่จากแบรนด์ดังเบื้องหลังแฟชั่นโชว์ระดับโลกมากมาย กับไอเท็มดูโอ้บาล์ม 2in1 ที่ทำหน้าที่เป็นทั้งบาล์มใสให้ลุคดิวอี้ฉ่ำวาวแบบธรรมชาติและอีกด้านหนึ่งเป็นไฮไลเตอร์เนื้อระยิบระยับช่วยเพิ่มความเปล่งประกายให้ผิวหน้า

 

 

5. Huile Prodigieuse® Roll-On Version จาก Nuxe (ราคา 750 บาท)

ไอเท็มที่เหมาะมากสำหรับคนที่ชอบเติมความสดใสระหว่างวัน ออยล์อเนกประสงค์ที่มาในรูปแบบโรลเลอร์พกพาสะดวก มาพร้อมกลิ่นหอมซิกเนเจอร์อโรม่าบางเบา เติมผิวให้ชุ่มชื้นพร้อมดูอิ่มน้ำโกวล์สวยตลอดวัน

Photo: Courtesy of brands 

WATCH