MAKE UP

Fenty Beauty เปิดตัว 2 ไอเท็มใหม่แบบลิมิเต็ดเอดิชั่นที่ต้องมีสำหรับครีเอตลุคผิวบ่มแดด

สาวกบิวตี้ที่ชื่นชอบลุคผิวบ่มแดดแบบ Sunkissed Skin สามารถครีเอตลุคให้สวยมีมิติยิ่งขึ้นด้วย Sun Stalk'R Face + Eye Bronzer & Highlighter Palette และ Toast’D Swirl Bronze Shimmer Powder

ขยันปล่อยของใหม่ออกมาให้แฟนๆ ของแบรนด์เปย์กันแทบไม่หยุดสำหรับ Fenty Beauty ที่ล่าสุดปล่อยไอเท็มเมกอัพต้อนรับซัมเมอร์แบบลิมิเต็ดเอดิชั่นอย่าง Sun Stalk'R Face + Eye Bronzer & Highlighter Palette และ Toast’D Swirl Bronze Shimmer Powder ออกมาให้สาวกเมกอัพได้นำมาอัปลุคผิวบ่มแดดกัน โดยทั้งเป็นการยกระดับไอเท็มยอดฮิตที่หลายๆ คนชื่นชอบอย่างบรอนเซอร์ให้มีมิติและมอบฟินิชผิวโกลว์เหมือนเพิ่งกลับจากทริปไปเที่ยวทะเล

 

Sun Stalk'R Face + Eye Bronzer & Highlighter Palette ราคา 1,890 บาท

พาเลตต์บรอนเซอร์สำหรับตาและใบหน้า มาพร้อมไฮไลเตอร์ที่ช่วยคอมพลีตลุคผิวโกลว์ดูบ่มแดดในตลับเดียว มาพร้อมบรอนเซอร์เนื้อเกลี่ยง่ายที่ไล่ตั้งแต่สีอ่อนไปจนถึงสีเข้ม ซึ่งสามารถใช้คอนทัวร์และสร้างมิติบนผิวได้หลากหลาย ตอบโจทย์กับทุกสีผิว 

 

Toast’D Swirl Bronze Shimmer Powder ราคา 1,600 บาท

ชิมเมอร์บรอนเซอร์เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยแล้วกลืนไปกับผิว มอบมิติและความวอร์มให้ใบหน้าได้อย่างเป็นธรรมชาติ ประกายของชิมเมอร์นั้นละเอียดจึงไม่ดูเอะอะ ให้ฟินิชผิวโกลว์สวย เหมือนเพิ่งโดนแดดมาหมาดๆ

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย FENTY BEAUTY BY RIHANNA (@fentybeauty)

 



WATCH



WATCH

คีย์เวิร์ด: Fenty Beauty