MAKE UP

การกลับมาของไอคอนิกพาเลตต์ในฮอลิเดย์คอลเล็กชั่น Hourglass The Ambient Lighting Edit Unlocked 2023

พาเลตต์ที่คุ้มค่าการรอคอยอย่าง The Ambient Lighting Edit Unlocked 2023 มาพร้อมดีไซน์ใหม่และเฉดสีสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

สำหรับแฟนๆ Hourglass คงต้องรู้จักกันดีกับไอคอนิกไอเท็มที่ต้องมีติดโต๊ะอย่าง The Ambient Lighting Edit Unlocked หรือพาเลตต์ที่มาพร้อม 6 เฉดสีที่สามารถใช้ได้ทุกวัน พร้อมสิ้นสุดการรอคอยสำหรับปีนี้ Hourglass ได้ออกพาเลตต์ใหม่สำหรับฮอลิเดย์คอลเล็กชั่นที่เพิ่งประกาศวางขายอย่างเป็นทางการบนเว็บไซต์ของ Hourglass ซึ่งมาพร้อมดีไซน์ที่ถูกออกแบบโดย Katie Scott ศิลปินชื่อดังชาวอังกฤษและเฉดสีใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

สำหรับดีไซน์ในปี 2023 นี้มาด้วยกันทั้งหมด 4 พาเลตต์ได้แก่ Snake Palette ,Leopard Palette, Jellyfish Palette และ Owl Palette ซึ่งภายในประกอบด้วย Finishing Powder , Blush และ Bronzer ซึ่งเป็นโทนสีที่คัดสรรมาเพื่อการใช้ได้ในทุกๆ วันโดยมีทั้งเฉดสีที่เคยปรากฏมาแล้วในคอลเล็กชั่นปี 2022 และเฉดสีใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เพิ่งปรากฏให้เห็นกันในปีนี้ 



WATCH



เริ่มกันที่ Snake Palette ซึ่งประกอบไปด้วยเฉดสีใหม่ถึง 5 เฉดสีได้แก่ บลัชออนสี Coral Haze, Sun Beam และ Mystic Flush บรอนเซอร์สี Solar Bronze และพาวเดอร์สี Infinite Strobe Light พร้อมด้วยฟินิชชิ่งพาวเดอร์สีไอคอนิกอย่าง Radiant Light สำหรับ Jellyfish Palette มีเฉดสีใหม่ถึง 3 ด้วยกันได้แก่ บลัชออนสี Rose Fusion และบรอนเซอร์สี Lunar Bronze และพาวเดอร์สี Opal Strobe Light และ Leopard Palette มาพร้อม 1 เฉดสีใหม่สำหรับบลัชออนได้แก่สี Ethereal Flush ความพิเศษอยู่ตรงที่คอลเล็กชั่นนี้เป็นแบบ Custom Palette ที่สามารถเลือกแต่ละเฉดสีพร้อมเลือกพาเลตต์แต่ละดีไซน์ได้ด้วยตัวเองรวมไปถึง Owl Palette ด้วยเช่นกัน

นอกจากสาวกแฟนๆ Hourglass จะได้เพลิดเพลินกับความสวยงามของดีไซน์และเนื้อสัมผัสของลิมิเต็ดคอลเล็กชั่นนี้กันแล้วยังได้ร่วมทำการกุศลในโครงการสนับสนุน Nonhuman Rights Project หรือองค์กรด้านสิทธิสัตว์กับ Hourglass The Ambient Lighting Edit Unlocked Collection นี้กันอีกด้วย สามารถติดตามและสัมผัสกับไอเท็มใหม่กันต่อได้ที่ www.hourglasscosmetics.com 

Photo: Courtesy of Brand

WATCH