MAKE UP

#VogueReview 5 เหตุผลทำไม HD Skin Concealers ถึงเป็นคอนซีเลอร์ที่ตอบโจทย์เรื่องงานผิว

โว้กบิวตี้พาทำความรู้จัก HD Skin Concealers คอนซีเลอร์ใหม่ล่าสุดจาก Make Up For Ever

     มองหาคอนซีเลอร์คู่ใจอยู่รึเปล่า? ตามโว้กบิวตี้มารู้จักกับคอนซีเลอร์ใหม่ล่าสุดอย่าง HD Skin Concealer กัน ซึ่งเป็นคอนซีเลอร์เนื้อบางเบาที่สามารถเลเยอร์เพิ่มการปกปิดได้ตามต้องการจากแบรนด์ MAKE UP FOR EVER ซึ่งเป็นสมาชิกใหม่ในตระกูล HD Skin โดดเด่นด้วยเนื้อสัมผัสที่ไม่ทำให้รู้สึกหนักผิว มาพร้อมส่วนผสม Smoothing Skin Complex ที่อุดมด้วยไฮยาลูโรนิก แอซิด น้ำมันโจโจ้บา และเห็ดหิมะที่ช่วยให้ผิวดูชุ่มชื่น เนื้อคอนซีเลอร์สร้างสรรค์มาให้เกลี่ยง่ายและกลืนไปกับผิวอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ตกร่องง่าย หรือเค้กกี้ระหว่างวัน อีกทั้งมาพร้อมหลากเฉดสีที่ครอบคลุมทุกอันเดอร์โทนของผิว

 

 

เจเนอเรชั่นใหม่ของคอนซีเลอร์สำหรับใต้ตา

สิ่งที่หลายๆ คนมองหาในคอนซีเลอร์คือเนื้อสัมผัสกลืนไปกับผิวและไม่ตกร่องง่ายระหว่าง โดยเฉพาะคอนซีเลอร์ที่ใช้บริเวณใต้ตา ซึ่งเนื้อสัมผัสที่บางเบาของ HD Skin Concealer นี้ มาพร้อม Smoothing Skin Complex ซึ่งอัดแน่นด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นแก่ผิว จึงช่วยให้เมื่อเนื้อเซ็ตตัวแล้ว กลบรอยคล้ำใต้ตาได้อย่างเรียบเนียนและไม่เค้กหรือแห้งตกร่องได้ง่ายระหว่างวัน รวมถึงยังติดทนและมอบฟินิชที่ดูเป็นงานผิวอีกด้วย

 

 

มาพร้อมแอพพลิเคเตอร์ที่ช่วยกลบริ้วรอยได้ทุกๆ มุมของใบหน้า

หัวแปรงของคอนซีเลอร์ถูกคิดค้นมาให้รับกับการลงคอนซีเลอร์ในทุกๆ จุดของใบหน้า ไม่ว่าเป็นใต้ตา ขอบจมูก มุมปาก และกรอบหน้า 

 

เผยลุคงานผิวเป๊ะและดูเนียนสวยอย่างเป็นธรรมชาติ

สำหรับวันที่อยากให้ลุคดูเผยผิว HD Skin Concealer สามารถช่วยปกปิดริ้วรอยแบบเฉพาะได้อย่างเป็นธรรมชาติ ส่วนสำหรับวันที่อยากแต่งลุคแกลมซึ่งอยากเน้นงานผิวที่ดูเป๊ะและเรียบเนียน ทางแบรนด์แนะนำว่าเมื่อใช้คอนซีเลอร์คู่กับรองพื้น HD Skin Foundation จะช่วยลุคงานผิวที่ดูแมตต์อย่างเป็นธรรมชาติดูเนียนสวยและขึ้นกล้องมากยิ่งขึ้น

 



WATCH



WATCH

คีย์เวิร์ด: Concealer คอนซีเลอร์