MAKE UP

Charlotte Tilbury พาเช็กอิน Pillow Talk Hotel งานปาร์ตี้ฉลอง 10 ปีคอลเล็กชั่น Pillow Talk

พาชมบรรยากาศงานปาร์ตี้เนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปีของคอลเล็กชั่นเมกอัพ Pillow Talk ที่แบรนด์ Charlotte Tilbury จัดขึ้น ณ ประเทศสิงคโปร์

     โว้กบิวตี้พาเช็กอิน Pillow Talk Hotel งานปาร์ตี้ที่แบรนด์ Charlotte Tilbury จัดขึ้นเนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปีของคอลเล็กชั่นเมกอัพสุดไอคอนิก Pillow Talk โดยเนรมิตโรงแรม Maxwell Reserve ณ ประเทศสิงคโปร์เป็นอีเวนต์งานปาร์ตี้สุดยิ่งใหญ่ที่รายล้อมไปด้วยดีเทลของเฉดสีชมพูนู้ดอันโด่งดังจากคอลเล็กช่ัน Pillow Talk ซึ่งครั้งนี้มีเซเลบริตี้ชื่อดังเดินทางมาร่วมงานกันมากมาย รวมถึงนักแสดงและเซเลบริตี้สาวจากเมืองไทยอย่าง เมทัล สุขขาวและจีจี้-ชณันภัสร์ กมลคีรีลักษณ์ นอกจากนี้ยังพบกับเหล่าคนดังจากสิงคโปร์ อย่างนางแบบสาว Aimee Cheng-Bradshaw ด้วย 

 

     

       แขกคนสำคัญถูกต้อนรับเข้าสู่โลกแห่่งความงามของเฉดสีชมพูนู้ด โดยภายในอีเวนต์ถูกตกแต่งด้วยรายละเอียดเฉดสีชมพูแสนหวานเริ่มตั้งแต่บริเวณเลานจ์ไปจนถึงห้อง Penthouse Suite ที่มาพร้อมมุมถ่ายภาพและมุม Beauty Boudior ที่พร้อมให้สาวๆ และแขกผู้ร่วมงานได้ทดลองผลิตภัณฑ์จากคอลเล็กชั่น Pillow Talk ไม่ว่าจะเป็นลิปสติกและครีมบลัชใหม่ล่าสุดที่สาวกบิวตี้ทั่วโลกหลงรักอย่าง Pillow Talk Matte Beauty Blush Wand "เมทัลรู้สึกตื่นเต้นและเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับเชิญมาร่วมงาน Pillow Talk Hotel ที่ประเทศสิงคโปร์ค่ะ ตั้งแต่เข้ามาถึงงานทางชาร์ลอต ทิวเบอร์รี่จัดเซอร์ไพรส์ไว้ให้อลังการมาก ไม่ว่าจะเป็น Penthouse หรือ Beauty Boudior ที่ตกแต่งอย่างสวยงาม ทางชาร์ลอต ทิวเบอร์รี่ บิวตี้เค้าจัดเต็มกับอีเวนต์นี้จริงๆ ค่ะ” เมทัลเล่าถึงงานในครั้งนี้ “ทุกๆครั้งที่เมทัลต้องเลือกแต่งหน้าในโทนสีชมพู Pillow Talk คือสีชมพูที่เหมาะกับเมทัลที่สุดอย่างเมกอัพลุควันนี้เมทัลใช้ลิปสติก Pillow Talk และ Pillow Talk Matte Beauty Blush Wand สี Dream Pop ค่ะ”

 



WATCH



 

    นอกจากนี้ยังอีกทั้งยังมีเมกอัพอาร์ทิสต์ที่พร้อมให้คำปรึกษาด้านความงาม และห้อง Creator Room ที่พร้อมให้แขกผู้ร่วมงานได้ถ่ายรูปกันอย่างสนุกสนาน ก่อนที่จะปิดท้ายงานปาร์ตี้กันที่บริเวณบาร์ของโรงแรมด้วยการลุ้นรับของรางวัลชิ้นใหญ่อย่าง Pillow Talk Dream Comes True  โดยก่อนกลับทางชาร์ลอต ทิวเบอร์รี่ บิวตี้ได้นำเสนอค็อกเทลสูตรพิเศษที่ได้รังสรรค์ขึ้นจากแรงบันดาลใจของคอลเล็กชั่นล่าสุด Pillow Talk Collection 2.0 

 

1 / 4

บรรยากาศภายในงาน Pillow Talk Hotel

 

2 / 4

บรรยากาศภายในงาน Pillow Talk Hotel

 

3 / 4

บรรยากาศภายในงาน Pillow Talk Hotel

 

4 / 4

บรรยากาศภายในงาน Pillow Talk Hotel

 

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Vogue Beauty Thailand (@voguebeautythailandofficial)

WATCH

คีย์เวิร์ด: Charlotte Tilbury Pillow Talk Hotel