MAKE UP

Chantecaille ออกคอลเล็กชั่นเมกอัพใหม่ต้อนรับฤดูใบไม้ร่วง 2022 ภายใต้แคมเปญอนุรักษ์ผืนป่า

พาดูไอเท็มเมกอัพใหม่จากคอลเล็กชั่นต้อนรับฤดูใบไม้ร่วงจากแบรนด์ Chantecaille ที่ได้แรงบันดาลใจจากเสือดำและเสือคูการ์

หนึ่งในภารกิจสำคัญที่แบรนด์ความงามระดับพรีเมี่ยมอย่าง Chantecaille ตั้งใจทำมาโดยตลอดคืออนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ซึ่งสำหรับฤดูใบไม้ผลิ 2022 ทางแบรนด์ได้นำเสนอคอลเล็กชั่นเมกอัพใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจจากเสือดำและเสือคูการ์ประจำอุทยานแห่งชาติเยลโลว์สโตน (Yellowstone) และป่าแอมะซอนในทวีปอเมริกา โดยพาแฟนๆ ของแบรนด์ไปสัมผัสกลิ่นอายแห่งผืนป่าที่ถ่ายทอดผ่านพาเลตต์อายแชโดว์ ลิปสติก พร้อมกับทิ้นท์เมกอัพเนื้อเจลครีมที่ช่วยปรับผิวให้เปล่งประกาย 

 

 

สำหรับพาเลตต์ Black Jaguar Eye Quartet ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ด้านเมกอัพของแบรนด์ Olivia Chantecaille เผยว่าได้แรงบันดาลใจมาจากสีตาและสีขนสีดำขลับของเสือจากัวร์ที่กระทบกับแสงจันทร์ยามค่ำคืน โดยประกอบด้วยเนื้อสัมผัสแบบแมตต์ เนื้อครีม และเนื้อประกายชิมเมอร์ สำหรับสร้างสรรค์อายส์เมกอัพได้หลายหลายลุค ส่วนพาเลตต์ Cougar Eye Quartet จะมาในเฉดสีที่เรียบง่าย อย่างเฉดสีเทา น้ำตาลอ่อน และสีนู้ด ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากดวงตาของเสือคูการ์ 

 



WATCH



Black Jaguar Eye Quartet ราคา 3,150 บาท

 

จากการสร้างสรรค์เมกอัพในคอลเล็กชั่นนี้แบรนด์ Chantecaille ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนโครงการ Amazon Sacred Headwaters (บริเวณต้นน้ำศักดิ์สิทธิ์ของป่าแอมะซอน) ซึ่งเป็นโครงการของชนเผ่าพื้นเมืองแอมะซอนที่สร้างเพื่ออนุรักษ์ผืนป่าซึ่งเป็นพื้นที่ดั้งเดิมของพวกเขา นอกจากนี้ยังเป็นพื้นที่ที่มีจำนวนประชากรเสือจากัวร์อาศัยอยู่มากที่สุดในทวีปอเมริกา ซึ่งคอลเล็กชั่นนี้ได้อุทิศให้กับการอนุรักษ์ระบบนิเวศของผืนป่าแอมะซอน และมุ่งหวังที่จะขยายจำนวนประชากรของเสือจากัวร์ รวมถึงได้สนับสนุนอุทยานแห่งชาติเยลโลว์สโตนด้วยการร่วมบริจาคเงินทุนสำหรับโปรเจกต์ที่ช่วยอนุรักษ์ประชากรเสือคูการ์ โดยการซื้อปลอกคอ GPS พร้อมทั้งมีการร่วมมือกับนักอนุรักษ์ในการจัดการกับที่อยู่อาศัยความปลอดภัย และความต้องการอาหารของบรรดาเสือคูการ์ ถือเป็นอีกครั้งที่แบรนด์ Chantecaille สร้างสรรค์แคมเปญเพื่อโลกเพื่อเชื่อมต่อความสัมพันธ์ระหว่างลูกค้าและกลิ่นอายของผืนป่า

 

Cougar Eye Quartet ราคา 3,150 บาท

 

ภายในคอลเล็กชั่นนี้ยังมาพร้อมกับลิปสติกรุ่น Lip Chic มาช่วยคอมพลีตลุคด้วย โดยเป็นลิปสติกที่ผสานไฮยาลูโรนิกที่ช่วยให้เรียวปากชุ่มชื้นและอวบอิ่ม มอบสีสันแบบโปร่งเบาดูเป็นธรรมชาติ 

 

Lip Chic  ราคา 2,000 บาท

 

พร้อมกันนี้ยังได้เปิดตัวเบสเมกอัพใหม่ล่าสุดอย่าง Sheer Glow Rose Face Tint ที่มีเนื้อสัมผัสแบบเจลครีมบางเบาผสานส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวอย่าง เปปไทด์ที่ช่วยให้ผิวแลดูกระชับ และสารสกัดจากมะขามที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นแก่ผิวอย่างล้ำลึก จะใช้ลงเป็นตัวสุดท้ายหลังจากลงสกินแคร์ ลงบริเวณโหนกแก้มเสริมให้ลุคดูโกลว์หรือผสมกับมอยส์เจอไรเซอร์หรือรองพื้นเพื่อเพิ่มความเปล่งประกายให้ผิวอย่างเป็นธรรมชาติก็ได้เช่นกัน

 

Sheer Glow Rose Face Tint ราคา 3,250 บาท

 

 

WATCH