MAKE UP

แกะลุคบิวตี้บนรันเวย์ Chanel คอลเล็กชั่น Fall/Winter 2022 จากเตรียมผิวไปจนถึงสีเล็บ

รวมไอเท็มบิวตี้ที่ใช้ในการครีเอตลุคบิวตี้บนรันเวย์ Chanel คอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวปี 2022

สำหรับ Chanel คอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวปี 2022 ที่จัดขึ้นอย่างอลังการภายใน The Grand Palais Éphémère ช่วงแฟชั่นวีกในกรุงปารีสเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา พาเหรดสาวๆ ในชุดเสื้อผ้าที่นำเสนอสีสันต้อนรับลมหนาวที่โดดเด่นด้วยผ้าทวีดอันเป็นเอกลักษณ์ของชาเนล มาพร้อมลุคเมกอัพเผยผิวขึ้นสุด ซึ่งโว้กบิวตี้ไม่พลาดที่จะพาสาวดบิวตี้ไปดูเบื้องหลังการครีเอตลุคในโชว์ครั้งนี้ เราได้รวมไอเท็มสกินแคร์ เมกอัพ ไปจนถึงยาทาเล็บที่ใช้สำหรับลุคบิวตี้ของสาวๆ บนรันเวย์ชาเนลในซีซั่นล่าสุดมาฝากกัน

 

 

เตรียมผิวให้ชุ่มชื้น

ทริกสำคัญของการครีเอตลุคเมกอัพที่ดูเผยผิวเริ่มด้วยการเตรียมผิวหน้าให้ชุ่มชื้น ซึ่งโชว์ในครั้งนี้เหล่านางแบบเริ่มด้วยขั้นตอนการบำรุงผิวด้วยสกินแคร์ใหม่ล่าสุดจากกลุ่มผลิตภัณฑ์  N°1 de Chanel โดยลง Red Camelia Revitalizing Serum เป็นสเต็ปแรกของการบำรุง และตามด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ Red Camelia Revitalizing Cream ซึ่งทั้งสองมีส่วนผสมของสารสกัดจากดอกคามมิลเลียสีแดงที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้แลดูอ่อนเยาว์พร้อมช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวดูอิ่มฟู มีเนื้อสัมผัสที่เบาสบายผิวจึงสามารถตามด้วยการลงเมกอัพได้ทันที



Red Camelia Revitalizing Serum

 



WATCH



Red Camelia Revitalizing Cream

 

 

คอมโบผิวโกลว์สวย

สำหรับเบสของเมกอัพเริ่มด้วยรองพื้นเนื้อฟลูอิดบางเบา Les Beiges Healthy Glow Foundation เกลี่ยทั่วใบหน้าด้วยแปรงรองพื้น จากนั้นตามด้วยการลงคอนซีเลอร์ในจุดที่ต้องการการปกปิดด้วย Le Correcteur De Chanel ถัดมาเติมความโกลว์ดิวอี้ให้ผิวด้วยไฮไลต์เนื้อลิควิด Les Beiges Highlighting Fluid และเซ็ตผิวด้วยแป้งฝุ่น Poudre Universelle Libre 

 

Les Beiges Highlighting Fluid

 

 

 

อายส์เมกอัพแบบมินิมัล

เพื่อคงความเป็นธรรมชาติให้กับลุคเผยผิว การแต่งตาให้เน้นความมินิมัลเข้าไว้ โดยเริ่มจากการตกแต่งคิ้วด้วยดินสอเขียนคิ้ว Stylo Sourcils Waterproof ตามด้วยการปัดคิ้วให้ดูหนาฟูด้วยเจลปัดคิ้วสีใส Le Gel Sourcils ปิดท้ายการแต่งตาด้วยการดัดขนตาและปัดมาสคาร่าด้วย Le Volume de Chanel 

 

มาสคาร่า Le Volume de Chanel 

 

เติมความสดใสให้ลุคด้วยบลัชและลิป

ปัดแก้มด้วยบลัชออนแบบแป้ง Joues Contraste สี N°72 Rose Initial และสี N°64 Pink Explosion เลเยอร์ทับกันเพื่อให้ผิวดูอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ สำหรับริมฝีปากใช้ลิป Rouge Coco Flash สี N°82 Live หรือสี  N°90 Jour ที่ช่วยเพิ่มความแวววาวและความชุ่มชื้นให้เรียวปากอย่างเป็นธรรมขาติ ลุคนี้คอมพลีตด้วยยาทาเล็บ Le Vernis เบอร์ 167 Ballerina สีเล็บชมพูนู้ด 

 

Joues Contraste สี N°72 Rose Initial และสี N°64 Pink Explosion

 

Rouge Coco Flash สี N°82 Live หรือสี  N°90 Jour

Photo: Alessandro Lucioni/ Gorunway.com

แมตช์ลุคเมกอัพผิวเข้ากับผมที่ไดร์ตรงแบบมีวอลลุ่มเบาๆ ปิดท้ายด้วยการติดกิ๊ฟด้านใดด้านหนึ่ง

 

Photo: Alessandro Lucioni/ Gorunway.com

WATCH

คีย์เวิร์ด: Chanel Chanel Fall/Winter Beauty looks